Hướng Dẫn Chơi Đột Kích, Cách Chơi Cf Trên Máy Tính, Hướng Dẫn Chơi Crossfire Legend Trên Pc Với Memu Update 10/2024

Một đặc điểm chung cho tất cả các anh em game thủ đó là khi các bạn tham gia chơi các thể loại game bắn súng trực tuyến hay là tham gia chơi trò chơi CF Đột Kích chẳng hạn, tất cả các xạ thủ sẽ thi đấu theo đồng đội, và có một điều mà mình chắc chắn nhất đó là các bạn sẽ phải hứng chịu những lời mắng từ đội trưởng hoặc cũng có thể là đối phương, đừng lo, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các anh em game thủ cải thiện được những khuyết điểm này.

Đang xem: Hướng dẫn chơi đột kích, cách chơi cf trên máy tính

*

Các quý xạ thủ có thể bỏ ra vài phút để tham khảo bài viết của mình ở bên dưới đây nha.

Giới thiệu và Những sai lầm nghiêm trọng khi tham gia CF Đột Kích

Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra cho các anh em xạ thủ những sai lầm mà các bạn thường xuyên mắc phải khi tham gia CF Đột Kích Việt Nam.

Một số sai lầm mà các anh em game thủ chơi game bắn súng đột kích hay mắc phải:

Như mình đã nói ở phần mở đầu, khi các anh em game thủ bị đồng đội, hoặc là bị đối phương chỉ trích, phê bình thì sẽ dẫn đến tâm lý của các bạn không được ổn định, tùy thuộc vào mức độ phê bình, nó có thể là nặng hoặc nhẹ, nhưng chỉ cần các xạ thủ biết lắng nghe, biết rút kinh nghiệm và bình tính đón nhận những lời khiển trách đó thì tay nghề thiện xạ của bạn có thể sẽ được nâng cao lên một cách bất ngờ đó.

Tiếp theo sẽ là một số sai lầm nguy hiểm mà các bạn hay mắc phải: Bài viết này tôi sẽ tổng hợp lại hai sai lầm chết người nhất mà các anh em game thủ hay mắc phải.

+ Sai lầm thứ nhất đó là các xạ thủ Thay đạn dược khi vừa mới bắn được vài viên:

Các quý xạ thủ nên lưu ý rằng chỉ với một viên đạn cũng có thể gây nên chuyện lớn, không chỉ vậy nếu các bạn còn thường xuyên thay đạn trong quá trình thi đấu chưa được bao lâu thì đó cũng là một trong yếu tố nguy hiểm nhất để các đối thủ tấn công bạn ngay lập tức

Các anh em game thủ cũng biết rằng tất cả các loại vũ khí, súng bắn trong game Đột Kích CF chỉ mất vài giây để thay đổi đạn, có thể là từ 2 đến 5 giây, trừ những loại vũ khí đặc biệt, vũ khí VIP, chỉ trong khoảng thời gian thay đạn ngắn ngủi đó thôi cũng đủ để đối thủ tiến vào sảnh, hay là tiến sâu vào chỗ mà bạn đang đứng để tiêu diệt bạn ngay lập tức.

*

Đặc biệt nhất, là ở những màn đấu độc tấu, đấu solo quyết định, khi bạn thay đạn thì tiếng đạn có thể làm lộ vị trí mà bạn đang ẩn nấp và nguy hiểm hơn nữa là nếu đối phương đang ở gần bạn thì mình chắc chắn là bạn có thể “Chết ngay tại trận” rồi đó.

Nếu bạn đang ở 1 trong hai trường hợp này, các bạn sẽ lựa chọn trường hợp nào?

Trường hợp thứ nhất: Bạn có đầy đạn nhưng quân địch sẽ biết bạn ở đâu, và bạn đang lẩn trốn ở một vị trí nào đó.

Xem thêm: Aoqi Ngoài Trời Ném Rìu Lễ Hội Thể Thao Trò Chơi Bơm Hơi, Hướng Dẫn Cách Chơi Game Aola Aobi 100Bt

Trường hợp thứ hai: Bạn còn vừa đủ đạn nhưng đối phương không biết bạn trốn, nấp chỗ nào.

Nếu là mình, thì mình sẽ lựa chọn trường hợp thứ hai, vì nó là một phương án khả thi hơn và đồng thời bạn sẽ không bị mất mạng.

Tuy nhiên, nếu mà bạn cảm thấy, hay là bạn đang có một suy nghĩ trong đầu là mình thua thiệt hơn vì mình có ít đạn hơn đối phương thì bạn hãy dẹp ngay suy nghĩ đó ra khỏi đầu mình đi nhé, bởi bạn có biết rằng hầu hết các loại súng trong game Đột Kích có thể tiêu diệt được đối thủ chỉ với 2 hoặc 4 viên đạn nếu các xạ thủ bắn chuẩn và chính xác, quan trọng hơn nữa là trong quá trình đối đầu với kẻ thù, chắc gì đối phương còn nguyên 100 máu đâu, vì vậy tùy thuộc vào một tình huống nào đó, các anh em game thủ nên cân nhắc và phán đoán kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định nha.

+ Sai lầm thứ hai đó là Các anh em xạ thủ đua nhau sử dụng súng theo phong trào, hay cũng có thể là sử dụng súng không đúng sở trường:

Đây cũng là một sai lầm nghiêm trọng, khi các xạ thủ thấy đồng đội của mình hoặc là đối thủ đang có những bước tiến lên đáng kể khi sử dụng Shotgun (súng trường), hay snip hoặc Tank,… thì đột nhiên các bạn lại có suy nghĩ khác thường “Nếu mình mà sử dụng súng này/kia/đó thì bọn nó tiêu đời luôn!” và sau suy nghĩ “dở hơi” đó các bạn thực hiện luôn mà không để ý đồng đội, team của mình đang thắng hay thua.

Chính sự suy nghĩ không chính xác đó, nó đã trở thành một con dao hai lưỡi để sát hại bạn, đặc biệt là đối với các xạ thủ không chuyên nghiệp, còn đối với những xạ thủ chuyên nghiệp nhất thì mình không nói làm gì, nếu mà team của bạn thua với tỉ số chênh lệch nhau thì khả năng để đồng đội của bạn có thể lật kèo lại là vô cùng khó nha.

Vì vậy các anh em xạ thủ nên lưu ý rằng: game bắn súng CFVN Đột Kích không phải là một trong những game dễ dàng chơi đâu nha (trong khi đó game bắng súng truy kích khá dễ chơi đó), cũng đừng vì một phút dại dột muốn thể hiện phong độ của bản thân mình mà bạn đã khiến cả team của mình phải “Ăn hành” một cách đáng tiếc, nhất là những đội đang ở trong trạng thái thua thảm hại mà chuyển sang sử dụng bắn ngắm thì khả năng ngậm hành của đội bạn là 100% đấy.

Lời khuyên từ chúng tôi là các anh em game thủ nên sử dụng súng bắn đúng sở trường của mình cho chắc cốp nha, không nên sử dụng súng theo phong trào và đặc biệt là không nên lạm dụng “Có mới nới cũ”.

Xem thêm: Tải Game Outlast Việt Hóa Full Dlc, Download Outlast Việt Hóa Link Fshare

Bài viết trên đây là hai lỗi gây chết người hay gặp nhất mà chúng tôi đã từng vi phạm nên bây giờ chúng tôi tổng hợp lại để chia sẻ kinh nghiệm cho các anh em xạ thủ mới tham gia cộng đồng game CFVN Đột Kích và một số thành viên đã tham gia Đột Kích từ lâu nhưng vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để tham khảo bài chia sẻ của mình, chúc các quý xạ thủ chơi game vui vẻ!