Hướng Dẫn Chơi Tướng Zill: Sức Mạnh Của Cuồng Phon G Ba, Hướng Dẫn Chơi Zill Liên Quân Mobile Mùa 17 Update 04/2024

Zill (Ma phong ba) mang sức mạnh của gió cùng khả năng đoạt mạng mục tiêu cực kì nhanh chóng. Ngoài vai trò là pháp sư, Zill còn là một sát thủ siêu đẳng với chiêu thức cuối không thể tác động. Với lối chơi ảo diệu Zill được rất nhiều game thủ sử dụng trong các trận đấu chuyên nghiệp và hiệu quả cao.

Đang xem: Hướng dẫn chơi tướng zill: sức mạnh của cuồng phon

Zill mùa 14 sẽ có cách chơi như thế nào? Lên đồ ra sao? Làm cách nào để khắc chế và nâng bảng ngọc sao cho chuẩn? Hãy cùng loltruyenky.vn tìm hiểu nhé!

1. Cách tăng kỹ năng cho Zill.

*

Ưu tiên tăng chiêu thức Phong đao trước vì kĩ nẵng này gây dame chính cho Zill.

Chiêu thức Phong độn được tăng sau và được sử dụng đầu tiên trong một combo. Đặc biệt sau Phong độn sẽ được hồi lại khi Phong đao trở về kết hợp với đòn đánh thường

Chiêu thức Phong ba có khả năng gây sát thương cực lớn giúp cho Zill lật kèo trong giao tranh tổng cực mạnh. Nếu người chơi đánh dấu lên mục tiêu càng nhiều thì kỹ năng sẽ càng mạnh hơn và chém được nhiều hơn.

Thứ tự tăng kĩ năng cho Zill:

Phong đao > Phong độn > Phong đao > Phong Ba.

2. Bảng ngọc phù hợp với Zill.

*

Bảng ngọc này sẽ cộng dồn cho Zill 10% tốc chạy, 16% tốc đánh, 42 công phép và 100 xuyên giáp phép. Với số ngọc này Zill có thể sốc sát thương phép cực mạnh cũng như cơ động nhanh chóng bắt được tướng địch. Đây là bảng ngọc chuẩn cho những ai muốn chơi zill phong cách sốc sát thương từ những đầu trận.

3. Hướng dẫn lên đồ cho Zill đi rừng.

*

Thứ tự lên đồ cho Zill:

Gươm Loki -> Giày phù thủy -> Vương miện Hecate -> Quyền trượng Rhea -> Sách thánh -> Giáp hộ mệnh

Với bộ trang bị trên, Zill sẽ có lượng sát thương khá mạnh ngay từ đầu trận với Gươm Loki với nội tại tăng sát thương. Tiếp theo với Vương miện Hecate và Quyền trượng Rhea là hai trang bị tăng sát thương, giảm hồi chiêu cũng như hút máu.

Trang bị thứ 5 người chơi có thể sử dụng Sách thánh hoặc Trượng hỗn mang. Nếu quá “thọt” hãy lên Trượng hỗn mang vì Sách thánh mặc dù tăng sát thương phép lớn, nhưng giá khá chát.

Cuối trận, người chơi có thể lên Sách truy hồn, hoặc Giáp hộ mệnh tuỳ theo hoàn cảnh trận đấu.

4. Phù hiệu phù hợp cho Zill.

Xem thêm: Cách Chơi Vương Quốc Sao Miễn Phí, Tải Game Vương Quốc Sao

*

Phù hiệu trung tâm Thánh thuẫn giúp cho Zill được tăng 50% tốc chạy, nhận lá miễn 550 sát thương (+60 mỗi cấp tướng) và 15% hút máu phép khi nhận được sát thương quá 30% máu của bản thân. Ngoài ra sẽ nhận thêm 3 giây hút máu phép nếu hạ hoặc phụ tướng địch. Hồi chiêu 30 giây.

Nhánh phụ:

Vực hỗn mang Hấp huyết cho phép Zill mỗi khi hạ hoặc phụ sẽ được hồi 9% máu đã mất và 15% năng lượng đã mấtVực hỗn mang Cường công giúp Zill nhận được thêm 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng)

5. Hướng dẫn cách chơi Zill đi rừng.

A. GIAI ĐOẠN ĐẦU GAME.

Zill đi rừng nên tất nhiên sẽ dùng bổ trợ Trừng trị.Đầu game bắt đầu bằng bùa xanh để Zill có thể dùng skill thoải mái.Hãy quét sạch cánh rừng từ bên bùa xanh đến bên bùa đỏ rồi hãy tính đến chuyện đi gank. Khi ăn hết quái rừng nếu bạn đang ở gần đường nào thì hãy qua đó gank.Nếu gank đường Caesar đầu game bạn có 2 lựa chọn. Hoặc là xuống rồng thật nhanh hoặc là qua cướp bùa xanh của kẻ địch. Không nên đẩy trụ với top vì những phút đầu trụ đường top giáp rất nhiều.Nếu bạn thấy team địch đi gank đường rồng chậm hoặc chưa ăn rồng thì hãy nhanh chóng có mặt ở đó. Nếu team họ ăn nhanh có thể về để ăn bùa xanh thì hãy đẩy quái mid và về ăn bùa xanh như thường.Con rồng đầu tiên là vô cùng quan trọng, nếu có cơ hội hãy kêu gọi đồng đội ăn nhanh chóng, còn nếu không phải chú ý và đợi thời cơ đến.

B.Giai đoạn giữa và cuối game.

Giữa game là lúc Zill đi rừng cực mạnh. Một combo là xạ thủ và pháp sư lên bảng. Hãy thường xuyên rình bắt hai loại tướng này.Nếu bạn đang “thọt” hoặc team yếu hơn người chơi cố gắng dọn quái rừng thật nhanh và hỗ trợ đẩy các đường lính lên cao.Cuối game, xạ thủ và pháp sư thường đi chung với team, nên hãy núp bụi rình và diệt, đừng xông thẳng vào đội hình địch, với lượng máu giấy của một pháp sư, Zill sẽ ra đi nhanh chóng.Combo của Zill chuẩn sẽ khiến hồi chiêu 2 ngay lập tức:

Phong đao > Phong độn > Đánh thường > Phong độn > Phong ba

Lưu ý khi chơi Zill đi rừng

Nếu kẻ địch đứng đông thì Ma phong ba sẽ trải đều sát thương ra và khiến bạn không thể dồn dmg thành công. Do vậy, hãy cố gắng đánh dấu và bắt lẻ sẽ hiệu quả hơn.

6. Đồng đội và khắc chế của Zill.

Đồng đội.

Nhược điểm của Zill là máu giáy và độ chống chịu khá kém do vậy Ma phonh ba cần một đồng đội có khả năng khống chế tốt, và có độ gánh chịu cao để yên tâm bùng nổ các combo của mình như Gildur, Slimz, Alice….

*

Khắc chế.

Xem thêm: Cách Ngâm Rượu Bóp Cho Gà Chọi Hiệu Quả Nhất, Cách Ngâm Rượu Om Bóp Cho Gà Chọi Bằng Thuốc Nam

Zill gặp bất lợi khi gặp những tướng khống chế mạnh như Gildur, Raz…

Giống như Amily, Zill cực kỳ sợ Arum, bởi khi tấn công mà bị khoá thì 100% sẽ lên bảng.