Làm Sao Từ Chối Tình Cảm Của Con Gái Một Cách Con Gái Từ Chối Tình Cảm ? Update 10/2024

Có thể cách cô ta cười khi hai người làm quen khiến bạn ấm lòng. Hoặc vì sự thân thuộc hiếm có câu chuyện mang tới. Hai người trao đổi số điện thoại. Bạn lái xe về, tủm tỉm một mình trong suốt quãng đường.

Đang xem: Cách con gái từ chối tình cảm

Bạn rủ đi chơi và cô ta vui vẻ nhận lời. Một buổi hẹn. Rồi buổi thứ hai. Cô ta luôn kiên nhẫn lắng nghe nhưng không phán xét. Khúc khích trước những câu đùa bạn tưởng chỉ mình mới hiểu. Sau nhiều đêm thức nhắn tin cùng nhau, và một buổi hẹn thứ 3 vui vẻ, bạn ngỏ lời yêu. Nhưng cô ta ậm ừ. Nói tuy bạn hấp dẫn nhưng giữa hai người không có tương lai.

Liệu trong trường hợp này, bạn sẽ phản ứng ra sao khi bị con gái từ chối tình cảm?

Phản ứng của 1 Nice Guy

Phản ứng tự nhiên nhất của con người khi bị từ chối tình cảm là cảm thấy buồn.

Một phần vì tình cảm không được đáp lại.

Một phần vì cái tôi bị tổn thương.

Nhưng trên tất cả, nó là nỗi thất vọng.

Vì sau khi nếm một chút ngọt ngào từ cô ấy xong, bạn đã tự viết nên một câu chuyện cổ tích giữa hai người, để phút cuối nhận ra nó không thành sự thật.

Nên bạn tiếp tục theo đuổi, giành lại một người của mình đã mất, mặc dù chưa từng sở hữu được cô ta. Bạn nghĩ rằng vấn đề nằm ở chỗ cô ta chưa cảm nhận được tình cảm của mình, nên càng đeo bám mãnh liệt hơn.

Nhưng thay vì đem tới niềm vui cho cô ta như trước, yếu tố thu hút đối phương đến với bạn, giờ sự tổn thương trong lòng thúc đẩy bạn tìm đến người phụ nữ nhằm giải tỏa nỗi buồn.

Trong mắt bạn, cô ta là một giấc mơ tan vỡ. Còn trong mắt cô ta bạn biến thành một gánh nặng tinh thần.

Phản ứng của 1 chàng trai trưởng thành

Khi đã lớn hơn chút, con người ta sẽ đè nén cảm xúc của mình giỏi hơn.

Có thể vẫn thấy buồn, hoặc thất vọng khi bị từ chối, nhưng bài học từ nhiều lần lụy tình khiến bạn hiểu mình nên tôn trọng lời từ chối của người ta. Không nhưng vậy, nó cũng là một cách bạn tôn trọng chính bản thân mình.

Nhưng nếu tình cảm vẫn còn, bạn có thể kiểm soát được hành động của bản thân, và tỏ ra mạnh mẽ trong mắt người ngoài, nhưng trong lòng vẫn sẽ cảm thấy tệ khi thích người ta nhưng không dám thể hiện.

Nếu một chàng trai lụy tình tỏ ra trước mặt người ngoài vì vương vãi cảm xúc lung tung, thì người đàn ông nguyên tắc còn không dám đối mặt với tình cảm của mình nên chôn vùi nó đi.

Có thể trước mặt người ngoài, bạn sẽ tỏ ra tự chủ và mạnh mẽ. Nhưng chính bạn biết mình đang phản bội lại cảm xúc của bản thân.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Tập Đánh Máy Miễn Phí Hay Nhất, Top Phần Mềm Luyện Gõ 10 Ngón Trên Máy Tính

Cảm xúc khi đè nén lâu mà không được giải phóng sẽ bị ứ đọng trong người thành một thứ năng lượng tiêu cực, như một đám mây đen luôn phủ bóng tâm trạng hàng ngày của bạn.

Phản ứng của 1 Nice Bad Boy

Với tư cách một người đàn ông, khi đã thích một người phụ nữ, bạn mang trách nhiệm với bản thân, người ta, cũng như xã hội để theo đuổi cho đến khi

1) Người ta đáp lại đến tình cảm của bạn

2) Bạn mất hứng và quyết định bỏ cuộc.

Hiểu rằng nhiều khi với phụ nữ, lời nói “Không” chỉ đơn giản có nghĩa rằng “Chưa đến lúc”, và bạn phải cố gắng hơn chút nữa. Cách phụ nữ nói “Không” rõ nhất thường là lờ bạn đi.

Người phụ nữ càng có giá trị sẽ càng thận trọng đánh giá đối phương. Thậm chí, không ít người phụ nữ tôi biết sẽ cố tình cợt nhả khi bạn bày tỏ cảm xúc để thử bản lĩnh đối phương. Xem bạn sẽ tỏ ra buồn bực, hay cười khẩy một cái rồi trêu lại cô ta.

Nhưng sự khác biệt giữa việc lụy tình và kiên nhẫn là cách bạn phản ứng trước chướng ngại vật.

Lụy tình là biểu hiện của phản ứng thụ động. Buồn thì than. Nhớ thì nhắn tin. Muốn thì đòi gặp. Bạn trở thành nô lệ cho những cảm xúc trong lòng.

Mặt khác, sự kiên nhẫn đòi hỏi cái đầu tình táo, mặc dù cảm xúc có thể nồng nàn, nhưng cái đầu của bạn phải tình táo, và tự tin rằng vấn đề nào cũng có thể giải quyết – chẳng qua mình biết cách hay không.

THỬ MƯỢN CÁI NHÌN PHỤ NỮ MỘT GIÂY

Tưởng tượng trong đề bài được đưa ra, người con gái tuy thích bạn nhưng chưa cảm thấy thuyết phục hoàn toàn. Cô ta nhân cơ hội này muốn thử bản lĩnh đàn ông của bạn, nên cố tình từ chối mặc dù có tình cảm.

Một chàng trai lụy tình sẽ buông một lời trách móc, hoặc thể hiện sự thất vọng, nhiều khi chỉ như một câu đùa nhưng sẽ khiến cô ta thở dài một cái, và tự nhủ rằng next luôn cho lẹ.

Một chàng trai nguyên tắc có thể không vui, nhưng chỉ nhắn lại một lời “hẹn em hôm khác” đơn giản, không làm mất lòng cô ta những chẳng đem lại ấn tượng gì đặc biệt.

Nice bad boy sẽ hiểu rằng cuộc chơi bắt đầu từ đây và làm câu chuyện thành vui hơn. Anh ta vui vẻ tiếp tục buổi hẹn, rồi tối hôm sau cậu bạn thân ra ngoài ăn tối, không quên selfie lại gửi cho đối tượng với caption: “Có người yêu mới rồi nhé – Đẹp hơn em ;)”

Thứ nhất, nó cho thấy bạn không thiếu lựa chọn. Không có cô ta, cuộc sống bạn không thiếu gì niềm vui cả.

Thứ hai, nó bày tỏ bản lĩnh của người đàn ông trước sự từ chối. Tự tin. Không hằn học. Luôn ngẩng cao đầu và tiến về phía trước.

Thứ ba, nó gợi nên cảm xúc. Một sự thách thức vô hại, như cách con người ta vẫn đùa cợt với nhau khi thân thiết khiến con gái phì cười, nhưng thêm chút ghét yêu.

Xem thêm: phần mềm test tốc độ thẻ nhớ

Một cuộc chơi quá dễ dàng sẽ không phải câu chuyện tình hay đem lại cảm hứng cho Nice Bad Boy hay người con gái đẹp. Đường xa hay sức ngựa, ngày dài biết nhân tâm. Bản lĩnh là khả năng vượt qua thử thách với một cái tâm không lay đọng, với một nụ cười mỉm trên môi.

Nếu để trả lời câu hỏi bài viết đưa ra, tôi sẽ trả lời ngắn gọn nhất là “KHÔNG ĐƯỢC BUỒN”

Từ khóa: khi tỏ tình thất bại, làm sao khi bị con gái từ chối tình cảm, bị con gái từ chối