Bật Mí: Cách Chơi Liên Quân Trên Pc Không Cần Giả Lập, Cách Chơi Liên Quân Trên Pc Không Cần Giả Lập Update 10/2024

Liên Quân Mobile hiện vẫn đang rất Hot trên thị trường game trực tuyến. Đây là game trên điện thoại nhưng vẫn được phổ biến trên máy tính để thu hút đa dạng người dùng. Tuy nhiên có rất nhiều người muốn trải nghiệm game trên máy tính mà lại ngại tải các phần mềm giả lập phức tạp. Vậy có cách chơi Liên Quân trên PC không cần giả lập hay không thì hãy cùng loltruyenky.vn tìm hiểu nhé.

Đang xem: Cách chơi liên quân trên pc không cần giả lập

Liệu có cách chơi Liên Quân Mobile trên PC không cần giả lập?

Việc trải nghiệm Liên Quân Mobile trên màn hình rộng hơn đem lại độ hiển thị hình ảnh rất đã mắt và sinh động. Đồng thời cách thức chơi Liên Quân trên PC cũng rất khác và tạo được sự mới mẻ do đòi hỏi game thủ phải thao tác tốt chuột kết hợp với bàn phím. Bên cạnh đó là những trận đấu trực tuyến trên máy tính sẽ đảm bảo không bị gián đoạn như trường hợp hết pin của điện thoại.

*

Giao diện và cách thức chơi Liên Quân trên PC vô cùng hấp dẫn

Tuy nhiên việc có thể tải game mobile về máy tính phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp từ cách tải đến cài đặt. Điều đó là cản trở lớn nhất khiến người dùng không muốn sử dụng những phần mềm giả lập trung gian để chơi Liên Quân trên PC. Thậm chí những phần mềm này cũng có thể bị giật lag và cho trải nghiệm không tốt khi chơi game.

Hiện nay ngoài các phần mềm trung gian thì thật sự không có cách chơi Liên Quân trên PC không cần giả lập. Nhưng để giải quyết vấn đề phức tạp của những phần mềm giả lập khiến người dùng e ngại thì Gameloop hay Tencent Gaming Buddy đã được ra đời. Đây là phần mềm được tối giản các công đoạn để cài Liên Quân Mobile trên máy tính dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các bước tải Liên Quân trên PC cực dễ với Gameloop

Tencent Gaming Buddy hay còn gọi là Gameloop, đây là trình giả lập Android được chính tay ông trùm Tencent đứng sau Liên Quân Mobile cho ra đời. Với phần mềm này, người chơi chỉ cần vài thao tác cài đặt đơn giản đã có thể chơi được Liên Quân và rất nhiều game mobile đình đám khác trên PC.

Cài đặt phần mềm Gameloop Tencent Gaming Buddy

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Link và bấm Tải xuống.

Link tải: https://mega.nz/#!6LwFRADL!RhMTJPU2mU8Cw-pTQPCEnt35CO-XVzjG5IhebrdYd94

Bước 2: Tiếp theo hãy chạy file GameloopTencent Gaming Buddy.exe vừa tải về và bấm Install để phần mềm tự động cài đặt trên máy tính.

*

Bước 3: Quá trình cài đặt Gameloop hoàn tất sẽ hiện lên một bảng, bạn hãy nhấn chữ Start.

*

Download Liên Quân Mobile

*

Bước 1: Nhấp vào hình kính lúp ở góc trên bên phải màn hình để hiện lên thanh công cụ tìm kiếm

Bước 2: Nhập “Arena of valor”. Đây là tên tiếng Anh của Liên Quân Mobile

Bước 3: Nhấn vào hình ảnh đại diện của game Liên Quân.

Xem thêm: Cách Tải Game Pubg Mobile Pc Laptop, Cách Tải Pubg Pc Và Cấu Hình Máy Tính Chơi Pubg

Chọn một trong hai Server

Bước 1: Trước khi bấm vào Download game thì bạn hãy chú ý đến phần Change Server. Lựa chọn phiên bản Quốc Tế hoặc phiên bản Việt Nam để chơi nhé.

*

Bước 2: Sẽ mất một thời gian chờ cài đặt. Sau quá trình Download hoàn tất thì giao diện sẽ hiện lên nút Play và bạn hãy bấm vào đó.

*

Server Quốc Tế

Bước 1: Bạn cần chờ để Liên Quân tải tài nguyên giao diện về máy. Sau đó sẽ hiện lên một bảng chọn khu vực. Bạn hãy chọn khu vực bạn muốn chơi game: Asia (Châu Á), Europe (Châu Âu),..

*

Bước 2: Sẽ có 3 cách để bạn đăng nhập tài khoản vào chơi game. Lựa chọn 1 tài khoản sẵn có để liên kết đăng nhập nhé.

*

Server Việt Nam

Với Server Việt Nam thì người chơi sẽ được trải nghiệm phiên bản mới nhất và liên tục cập nhật bởi Garena. Đến phiên bản này, các bạn có hai cách đăng nhập bằng hai loại tài khoản là Garena Facebook như trên điện thoại.

*

3 cách tải Liên Quân Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập khác

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm giả lập nhưng loltruyenky.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 phần mềm giả lập để chơi Liên Quân trên PC được ưa chuộng nhất.

*

Phần mềm Droid4X cũng là một giả lập tương thích với nhiều cấu hình máy tính. Đặc biệt độ nhẹ của nó giúp cho máy tính cáo cấu hình yếu cũng cài đặt và sử dụng được.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Bài Tiến Lên Luôn Thắng (Đỉnh Cao 2020), Cách Đánh Bài Tiến Lên Luôn Thắng Của Các Cao Thủ

*

Cuối cùng là Bluestacks, giả lập này rất phổ biến và uy tín trên thị trường. Cách cài đặt phần mềm cũng khá đơn giản và đặc biệt an toàn với các loại máy tính.

*

Dù không có cách chơi Liên Quân trên PC không cần giả lập nhưng sau bài viết của loltruyenky.vn chắc hẳn các bạn đã có sự lựa chọn cho mình rồi đúng không nào. Hãy lựa chọn phần mềm giả lập đơn giản và tối ưu nhất để có những trải nghiệm chơi Liên Quân Mobile trên máy tính thật tuyệt vời nhé. Chúc các bạn cài đặt game thành công!