Guide Lee Sin Tốc Chiến: Bảng Ngọc Bổ Trợ Lee Sin, Cách Chơi Leesin Hiệu Quả Update 04/2024

Đôi khi trong một vài trận đấu bạn “không được quyền” lựa chọn vị trí cho bản thân. Sau một vài trao đổi với đồng đội, bạn quyết định “lỡ” tay khóa Lee Sin, nhưng vẫn chưa tự tin lắm bởi kiến thức về Thầy Tu Mù còn hạn hẹp. Vậy thì bài viết này dành cho bạn đấy.

Đang xem: Cách chơi leesin hiệu quả

*

CƯỚP RỒNG/ BARON HIỆU QUẢ NHẤT

Tất nhiên, để có thể lao xuống tầm sử dụng Trừng Phạt, thì bạn cần phải sử dụng Sóng Âm/ Vô Ảnh Cước(Q) chứ không phải Cắm Mắt + Hộ Thể(W).

*

Vì nếu Hộ Thể xuống thì lấy gì bay lên đúng không nào?

Sau khi bay xuống với Q2, hãy Cắm Mắt và Hộ Thể lên lập tức, trên đường bay sử dụng Trừng Phạt thật nhanh. Đây là một mẹo khá khó, mà không phải ai cũng có thể tận dụng.

Một điểm cần lưu ý ở mẹo này, đó là bạn không nên để Lee Sin chạm vào Rồng/Baron khi Q2, bởi khi Lee Sin bay xuống quá sâu, anh ta sẽ phải đi bộ một đoạn khoảng 100 Aoe để Cắm Mắt và Hộ Thể ngược lên. Nhưng nếu đối phương KHÔNG CÓ nhiều hiệu ứng khống chế, hãy tận dụng sát thương theo % máu của Q2 + Trừng Phạt sẽ gia tăng khả năng cướp các mục tiêu lớn cho Lee Sin.

NỘ LONG CƯỚC + TỐC BIẾN

Mẹo cơ bản này thì chắc chắn mọi người chơi Lee Sin cần phải biết. Thực hiện được nó không hề khó, tập luyện khoảng 1, 2 lần trong phòng tập là quen tay thôi. Nhưng để hiệu quả thì lại là vấn đề khác.

Nhớ tận dụng thêm các đòn đánh thường giữa những kỹ năng nhé.

Lợi ích của Combo này đó là khiến cho đối phương KHÔNG THỂ phản xạ kịp khi bị Nộ Long Cước. Nếu bạn Tốc Biến trước, chúng có thể Tốc Biến ngay sau đó. LMHT mà, 0.5 giây cũng vô cùng quan trọng.

TẬP TRUNG VÀO MỤC TIÊU CẦN INSEC

Tiếp cận mục tiêu bằng Q2 > Cắm Mắt + Hộ Thể để tiếp cận thêm > Tốc Biến + Nộ Long Cước.

*

Thực ra Insec là một mẹo mà những người chơi Lee Sin cần phải biết và làm được, nhưng nó không thực sự quan trọng. Nói thế nào cho dễ hiểu nhỉ? Công thức Insec giống như một tấm bằng đại học vậy.

Xem thêm: Tai Game Ninja School World, Ninja School World For Android

Công thức Insec giống như một tấm bằng Đại Học vậy. Cần phải có, nhưng không quan trọng.

Ý tôi là, bạn có thể thấy trong các trận đấu chuyên nghiệp rất ít khi Lee Sin sử dụng Insec đúng không? Nhưng mà khi đã quyết định xài đến nó thì đối phương cứ phải cẩn thận.

Dù sao thì Insec vẫn là thứ bạn cần phải tập luyện cho thật mẫu mực. Khi đã sử dụng đến nó là không được phép hỏng. Nhớ đấy!

SÓNG ÂM XUYÊN LÍNH VỚI TRỪNG PHẠT

*

Dễ lắm.

Mấu chốt của combo này cũng không hề khó. Bạn chỉ việc Sóng Âm(Q) thẳng vào mục tiêu, sau đó sử dụng Trừng Phạt để hạ gục các mục tiêu cản đường như lính. Combo này sẽ khiến đối phương bất ngờ, bởi chúng nghĩ rằng đã an toàn khi nấp sau các con lính.

ĐỊA CHẤN + TỐC BIẾN

Gần như các kỹ năng của Lee Sin đều có thể sử dụng trước kèm theo Tốc Biến để tạo đột biến, và tất nhiên là Địa Chấn(E) cũng được nhé.

*

Dễ lắm tập 2.

Địa Chấn có thời gian hoạt ảnh khoảng 0,25 giây, và đối phương vẫn có thể né được nó với Tốc Biến. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng kẻ địch sẽ phải dính Địa Chấn để tiếp tục làm chậm chúng với Dư Chấn nhé.

Toàn bộ bài viết đều dựa vào video trên.

Xem thêm: Tải Game Lol Offline Chơi Không Cần Mạng Cho Android, Game Lien Minh Huyen Thoai Offline

*

LỜI KẾT

Nói chung, để chơi Lee Sin tốt, bạn cần phải học thuộc các Combo hoa mỹ, giống như kiểu Bảng Cửu Chương vậy. Nhưng để đạt tới một trình độ, một đẳng cấp khác, Bảng Cửu Chương chỉ là những phép tính cơ bản mà thôi. Cái bạn cần tìm ra đó là sự hiệu quả, tư duy khi ra vào giao tranh, khi nào cần Nộ Long Cước, và khi nào thì không. Hãy trở thành một người chơi Lee Sin thông minh nhé.

Lee Sin Tuyệt Vô Thần vẫn đang được bán trong Cửa Hàng với giá 396RP = 5 bát phở nhé!