Cách Chơi Skyward Các Phần Mềm Thay Thế Và Phần Mềm Tương Tự Update 10/2024

Chứng kiến ​​sự thành công của Monument Valley, việc các nhà phát triển khác lấy cảm hứng từ trò chơi của Ustwo là điều bình thường. Skyward một trong những danh hiệu đó Anh ấy mượn quang cảnh Thung lũng Tượng đài và nó cung cấp cho chúng ta một loạt các cấu trúc kỳ lạ thay đổi khi trò chơi tiến triển.

Đang xem: Cách chơi skyward

Cách chơi của Skyward cũng khác với Monument Valley. Trong trường hợp này, chúng ta có một số vòng tròn xoay luân phiên. Khi chúng tôi thấy rằng hình tròn xoay nằm trong ô tiếp theo của cấu trúc, chúng tôi chạm vào màn hình để sửa nó và đĩa đứng trước đó giờ bắt đầu quay. Bằng cách kết hợp vĩnh viễn người thợ máy này, chúng ta sẽ có thể đi những loltruyenky.vnn đường kỳ lạ mà Skyward gợi ý cho chúng ta.

Nếu hình tròn không được căn chỉnh với bề mặt của mê cung khi bạn chạm vào màn hình, thì trò chơi sẽ kết thúc và chúng ta sẽ phải bắt đầu lại.

*

Trò chơi rất dễ gây nghiệnmời chúng tôi bắt đầu một trò chơi mới để cố gắng vượt qua số điểm trước đó của chúng tôi mỗi khi chúng tôi mắc lỗi.

Xem thêm: Top 10 Phần Mềm Lập Trình C Tốt Nhất, Top 5 Phần Mềm Lập Trình C Tốt Nhất 2021

Vấn đề mà Skyward gặp phải là vấn đề chắc chắn sẽ làm cho nó thành công: Tương tự với Monument Valley. Trò chơi rất giống nhau về mặt thẩm mỹ và điều này tạo ra cảm giác giả rằng trò chơi Ustwo là miễn phí hoặc một phần tương tự. Vì điều này và chính sách hiển thị quảng cáo của mình, Skyward đã nhận được những đánh giá không tốt trên App Store.

Thật đáng tiếc vì trò chơi được giải quyết tốt và quản lý để giải trí, nhưng với 1,4 triệu ứng dụng trên App Store, việc sử dụng những tài nguyên đó cho l là chuyện bình thường.thu hút sự chú ý của người dùng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cơ Bản Khi Đi Arena: Cách Chơi Arena Hearthstone Hiệp Sĩ Bão Táp

Nếu bạn rõ ràng Skyward không phải là một Thung lũng Tượng đàiLiên kết để tải xuống trên iPhone hoặc iPad của bạn:

Miễn phí

*

Ứng dụng Splyce của Tây Ban Nha đang mở rộng

*

Làm thế nào để ghi lại màn hình iPhone của bạn với QuickTime?

*

Cách xóa ứng dụng bị lỗi khi cập nhật trên iPhone và iPad

*

Cách thiết lập liên tục và chuyển iOS trên iPhone và iPad

*

Kiểm soát giao dịch mua trên App Store với tính năng Chia sẻ trong gia đình

*

5 mẹo để bảo mật iPhone hoặc iPad của bạn

This website uses loltruyenky.vnokies to improve your experience. We”ll assume you”re ok with this, but you can opt-out if you wish.

In case of sale of your personal information, you may opt out by using the linkDo Not Sell My Personal Information