Khám Phá Cách Chơi Lol Bên Hàn Quốc, Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Chơi Lol Sever Hàn Quốc Update 04/2024

Bạn là tín đồ game Liên Minh Huyền Thoại? Tuy nhiên bạn đã chán với phiên bản Việt Nam và muốn thử LOL Hàn Quốc? Thế nhưng bạn không biết làm sao để tạo tài khoản LOL phiên bản Hàn khi không biết Tiếng Hàn? Đừng vội lo lắng về vấn đề này bởi https://loltruyenky.vn mách bạn cách tạo tài khoản LOL Hàn Quốc chi tiết. Chỉ cần bạn làm theo hướng dẫn là có thể thỏa sức trải nghiệm Game phiên bản Hàn.

Đang xem: Cách chơi lol bên hàn

Các bước thực hiện cách tạo tài khoản LOL Hàn Quốc

Có thể nhận định rằng khi tạo Account LOL Korea ắt hẳn sẽ gặp khó khăn một chút. Bởi lẽ tùy vào từng khu vực các nước khác nhau mà có thể bạn sẽ bị chặn. Tuy nhiên với các bước hướng dẫn cách tạo tài khoản LOL Hàn Quốc sau thì bạn dễ dàng sở hữu được cho mình TK đúng chuẩn.

*

Tìm hiểu cách tạo tài khoản LOL Hàn Quốc

Bước 1: Truy cập vào trang chủ LOL Hàn Quốc

Đầu tiên để tạo tài khoản LOL phiên bản Hàn bạn cần truy cập vào trang chủ của LOL Hàn Quốc. Bạn chỉ cần gõ LOL Korea là sẽ tìm thấy được trang chủ. Hoặc bạn có thể click tại đây: https://kr.leagueoflegends.com/ko-kr/ là được nhé không cần mất thời gian tìm kiếm gì nhiều.

*

Giao diện chính của LOL Hàn Quốc

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Tại giao diện chính của màn hình bạn click vào góc trên cùng màu xanh để đăng ký. Hay nói cách khác là dòng chữ “회원 가입”. Một khi bạn click vào đó giao diện mới sẽ hiển thị. Tại đây hệ thống yêu cầu bạn đồng ý với các điều khoản dịch vụ. Tất nhiên bạn chỉ cần tích chuột vào các ô trống nhỏ đồng ý và chọn “tôi không phải là người máy”.

*

Bạn nhấn đăng ký và đồng ý các điều khoản dịch vụ

Sau khi bạn đã đồng ý các điều khoản thì một giao diện mới tiếp tục hình thành. Tại đây hệ thống yêu cầu bạn xác minh danh tính bản thân. Bạn click vào dòng chữ màu đỏ “분인인증하기” để tiến hành xác nhận danh tính. Đây là thông tin bắt buộc bạn cần phải hoàn thành.

*

Nhấp vào dòng màu đỏ xác nhận danh tính

Tiếp đến giao diện xác minh hình thành bạn chỉ cần quan tâm đến “휴태폰인증” tức là xác minh bằng số điện thoại di động. Còn “카드인증” thì xác minh bằng thẻ chứng minh nên khó khăn. Do đó bạn chỉ cần nhấp chọn “휴태폰인증”.

*

Bạn xác minh bằng số điện thoại

Bước 3: Xác nhận thông tin

Một khi click chuột giao diện mới xuất hiện. Tại đây bạn chọn nhà mạng mà bạn đang sử dụng. Ví dụ tại Việt Nam là Viettel, Mobile, VNPT,…chẳng hạn. Bạn click vào “SK telecom”. Sau đó bạn chọn hình thức xác minh là gì. Để đảm bảo nhất bạn hãy xác minh qua tin nhắn vì cái còn lại là gọi qua số điện thoại. Bạn click chọn như hình dưới.

*

Bạn chọn nhà mạng điện thoại và xác minh bằng tin nhắn

Bây giờ bạn xuống phía dưới và điền đầy đủ thông tin về bản thân bạn. Vì tất cả đều là tiếng Hàn Quốc do đó bạn nên tham khảo hình mà loltruyenky.vn để bên dưới để thực hiện theo nhé.

*

Điền thông tin đăng kýSố 1: Điền họ và tên. Bạn viết in hoa. Tên tiếng Việt nha.Số 2: Bạn click con trỏ và lựa chọn “위국인”. Đây là lựa chọn người ngoại quốc.Số 3: Tiếp đến bạn ghi ngày tháng năm sinh của bạn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Đàn Ukulele Cơ Bản Tại Nhà Cho Người Mới Bắt Đầu

Số 4: Đây là lựa chọn “Nam – Nữ”. Nếu bạn là Nam thì bạn chọn “남”. Còn nếu là nữ thì bạn chọn “여”.Số 5: Bạn nhập số điện thoại vào. Lưu ý đây là số điện thoại tại Hàn Quốc chứ không thể dùng được số điện thoại của Việt Nam.Số 6: Bạn nhập mã được gợi ý ngay bên cạnh vào ô trống

Sau đó bạn tích hết các ô vuông phía gợi ý phía dưới. Bạn không cần phải quan tâm có ý nghĩa gì đâu nhé. Cuối cùng bạn chọn “확인” là xác nhận là xong.

Bước 4: Hoàn thành quá trình đăng ký

Đây là bước cuối cùng trong cách tạo tài khoản LOL Hàn Quốc. Một khi xác nhận xong bạn chờ một chút để hệ thống gửi Code về Email. Sau khi kiểm tra email trong từng phút quy định bạn nhập số vào rồi click “확인” xác nhận.  

*

Nhập mã code rồi click xác nhận

Ngay lúc này hệ thống sẽ có một mã xác nhận được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Tiếp đến bạn nhấp chọn hoàn thành. Một giao diện tiếp tục hình thành bạn nhấn nút đỏ để tạo tài khoản RIOT KOREA.

*

Nhấp chọn gửi về số điện thoại và nhấn tạo tài khoản

Sau đó hệ thống sẽ gợi ý cho bạn một số tên tài khoản để bạn đăng ký. Tại đây bạn nhấn nút “Đăng ký tài khoản mới” dưới cùng. Tiếp đến bạn nhập Email vào ô trống rồi click ô đỏ. Sau đó bạn nhập code Riot từ Email ở ô vuông 2.

*

Hoàn thành đăng ký

Cuối cùng bạn nhập tài khoản RIOT vào. Bạn nhập mật khẩu phải có chữ In hoa, chữ thường, số cùng 1 ký tự đặc biệt nào đó. Ví dụ như !
#$ và chọn nút đỏ. Vậy là bạn đã áp dụng cách tạo tài khoản LOL Hàn Quốc 2020 rồi. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể chơi LMHT phiên bản Hàn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Chia sẻ Acc LOL Hàn Quốc miễn phí bạn có thể sử dụng

Cách tạo tài khoản LOL Hàn Quốc giờ đây bạn đã biết. Tuy nhiên vì cần có sự xác minh của người thân hoặc là sử dụng số điện thoại bên Hàn Quốc. Nếu những bạn không có thì không thể lập tài khoản.

Do đó loltruyenky.vn chia sẻ Acc LOL Hàn Quốc miễn phí 100% bạn không cần đăng ký mà vẫn có thể sử dụng được.

Hay nói cách khác là cho ACC LMHT Hàn Quốc bạn chỉ cần nhập tài khoản và mật khẩu vào là thỏa sức chơi.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Phần Mềm Resize Ảnh Online, Một Số Dịch Vụ Resize Ảnh Trực Tuyến

Danh sách tài khoản và mật khẩu chơi Lol Hàn Quốc

Cách tạo tài khoản LOL Hàn Quốc được thực hiện như thế nào? Những hướng dẫn trên đã cho bạn câu trả lời chính xác. Hy vọng dựa vào đó bạn sẽ áp dụng thành công và trải nghiệm tựa game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Hàn cực kỳ sắc nét. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.