Bỏ Túi Cách Chơi Xèng Xanh Đỏ, Cách Đánh Xèng Xanh Đỏ Vàng Chi Tiết Nhất Update 04/2024

Máy đánh xèng xanh đỏ một trong trò chơi có lượng người chơi chú ý và yêu mến. Với sự đặc biệt và mang tính giải trí cao, tựa gaem này đã thực sự thành công tại những sòng bài hiện nay. Nhưng khi chơi bạn nên biết cách đánh xèng xanh đỏ vàng chuẩn để chơi tốt nhất.

Đang xem: Cách chơi xèng xanh đỏ

Giới thiệu máy đánh xèng

Xèng chính là một tên gọi cơ bản nhất về một trò chơi điện tử đã được chính thức nhập vào thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước tới nay. Hiện nay, máy đánh xèng là một loại máy đánh bài bạc thực sự phổ biến.

*

Máy đánh xèng là gì?

Cách thức sử dụng của máy xèng thực sự khá dễ dùng, bạn sẽ chỉ cần thực hiện việc nhét xu hay xèng vào khe hở của máy. Tiếp theo, bạn hãy nhấn ngay vào nút bắt đầu có thể tham gia chơi. Có khoảng thời gian, máy đánh xèng đã làm cho biết bao người đắm say, đắm đuối không thôi.

Xét trên mặt hình thức bên ngoài, máy đánh xèng được thiết kế thực sự vô cùng đơn giản, bắt mắt. Gỗ chất liệu làm cho phần vỏ của máy, hệ thống đèn và vi mạch không quá cầu kì. Bộ phận IC chính thức được kích hoạt để điều chỉnh mọi hoạt động của chiếc máy xèng.

Với loại máy chuẩn xác nhất, máy đánh xèng xanh đỏ vàng được thiết kế vô cùng thú vị, đẹp mắt với bên ngoài với 3 cuộn được xếp thành hàng dọc và ngang. Lúc đó, bạn phải thực hiện việc nạp xèng, quay hũ đổi thưởng để những cuộn này xếp được những biểu tượng không giống nhau để được chiến thắng.

Trong những năm đầu xuất hiện, lúc chiếc máy xèng mới có ở nước Việt Nam thường sẽ dùng những hình hoa quả ở những cuộn. Vì thế, nó còn có tên gọi khác như xèng hoa quả, xếp hoa quả.

Hiện nay, những biểu tượng đã được làm mới chính thức để mang tới sự đặc biệt cho người chơi. Trong đó, máy xèng còn mang những cái tên gọi khác là: xèng xanh đỏ vàng, máy bass xèng, xèng rồng lửa,…

Hướng dẫn cách đánh xèng xanh đỏ vàng chuẩn nhất

Máy đánh xèng xanh đỏ vàng chính thức được thiết kế giống như những mẫu máy đặc sắc có trên thị trường. Mọi họa tiết sẽ được thiết kế khá sống động và để khiến nhiều người yêu thích hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách đánh xèng xanh đỏ vàng chi tiết dưới đây:

*

Cách đánh xèng xanh đỏ vàng

Tuân thủ chuẩn xác về quy luật của máy đánh xèng xanh đỏ vàng

Với những loại máy đánh xèng xanh đỏ vàng, như bình thường bạn cần phải thực hiện việc đặt cược vào những ô sẽ xuất hiện trong những lần quay. Trong tình huống các ô xanh xuất hiện 4 lần trong 5 ván, mang nghĩa là vụ nổ lớn sắp diễn ra.

Trong tình huống, nó sẽ xuất hiện từ 3 tới 4 lần sau đó màu đỏ sẽ xuất hiện trong những lần sau. Bạn muốn có được trúng lớn, các bạn cần phải cược rất nhiều điểm vào ô đấy. Giống như vậy, các biểu tượng có gam màu vàng và đỏ sẽ cũng có quy luật chuẩn như thế.

Nếu như bạn đã trúng lần đầu sẽ có trong khoảng tầm 20 phút nữa bạn sẽ trúng tiếp theo đấy. Do đó, cần phải lưu ý tới quy luật mà xuất hiện những màu này xuất hiện ở bên trong của máy xèng.

Vài quy luật sẽ hỗ trợ bạn dễ thắng nhất

Bạn muốn chơi đánh xèng xanh đỏ vàng bạn cũng nên biết những quy luật chơi sau đây:

Lúc bạn bắt đầu từ vị trí màu đỏ – trái táo: Từ góc dưới của màn hình đếm lên 3 ô, bạn phải đặt như sau trái quýt 50 điểm, trái đu đủ 20 điểm, 2 ngôi sao có 5 điểm, trái dưa hấu mang tới 10 điểm.Nếu như chính thức bắt đầu từ vị trí quả dưa hấu: Từ góc trên bên trái màn hình đếm xuống dưới 3 ô và thực hiện việc đặt như sau: 2 ngôi sao 40 điểm, trái đu đủ 50 điểm, trái táo 50 điểm, quả chuông 30 điểm.Bắt đầu chính thức từ vị trí quả chuông: Từ góc trái màn hình sẽ thực hiện việc đếm xuống 2 ô và thực hiện việc đặt cược như sau: trái quýt 50 điểm, trái đu đủ 20 điểm, trái táo mang tới 50 điểm, trái dưa hấu có 15 điểm.Với vị trí trái táo nhỏ: Từ góc phải màn hình sẽ thực hiện đếm ngược 2 ô và đặt: trái dưa hấu 50 điểm, trái đu đủ mang tầm 50 điểm, trái quýt 35 điểm, 2 ngôi sao 40 điểm.

Xem thêm: Thiết Kế Váy Bằng Phần Mềm Vẽ Thiết Kế Thời Trang Được Đánh Giá Cao Nhất

*

Cách đánh xèng hiệu quả

Đặt bên tay phải táo 50 điểm và trái đu đủ 10 điểm

Đối với cách trải nghiêm thắng máy xèng xanh đỏ vàng bạn sẽ có được tầm 90% phần thắng dành cho bản thân. Tình huống theo dõi không chuaanrn xác những ván đấu 1 và 2, hãy dựa vào kết quả những ván đấu tiếp để đặt bao nhiêu điểm táo và đu đủ.

Trái táo sẽ có xác suất cho ra trái quýt tầm khoảng 30% trái táo lớn 15% trái dưa hấu 10% 2 ngôi sao 5%. Trái đu đủ nhỏ có xác suất cho ra được trái dưa hấu tầm 25%, 2 ngôi sao 25% trái táo 30% trái quýt 30%. Sau trái quýt nhỏ xác suất cho ra trái ớt chuông tầm 60% trái quýt 30% trái táo 5% trái dưa hấu 5%.

Cách nhìn ra máy xèng hoa quả ăn điểm

Bạn muốn biết được máy xèng xanh đỏ vàng có ăn điểm không? Bạn tiến hành lần lượt những quy luật trên. Tiếp theo đặt 50 điểm vào trái táo cho ra tam nguyên của 1 trong 3 ô nhỏ bao gồm trái dưa hấu nhỏ, 2 ngôi sao nhỏ, cặp số 7 nhỏ. Nếu như ra những số trên đồng nghĩa cách đánh xèng xanh đỏ vàng bạn đã ăn điểm.

Cách đánh xèng xanh đỏ vàng cho người mới chơi

Với những ai mới chơi chắc chắn sẽ có nhiều điều khó khăn khi chơi đánh xèng xanh đỏ vàng. Lúc bạn quay tới vị trí ở vị trí giữa màn hình mà đèn sáng lên. Điều đó có nghĩa máy xèng đấy đang ăn điểm. 

Khí đấy bạn nên đổi máy khác chơi ngay nếu như không muốn bị máy ngốn sạch tiền. Tình huống bạn trúng quả chuống lớn tại các ván đầu, trong 3 ván kế tiếp xác suất xuất hiện của quả chuông lớn hay trái quýt lớn tầm 60%. Vì thế, bạn phải kiếm tiền thật kiên trì để ăn được các trái cây mang giá trị.

*

Cách đánh xèng xanh đỏ vàng cho người mới chơi

Nếu như bạn trúng trái xoài lớn, tại ván tiếp theo có nhiều người có thể vẫn là trái xoài lớn. Hay máy xèng sẽ lập tức chuyển sang trạng thái ăn điểm. Khi đó bạn phải đổi máy ngay lập tức.

Chiến thuật cược Maxbet

Đó là một trong những cách chơi thắng máy xèng thực sự mang tới sự hiệu quả và nhanh nhất được nhiều người áp dụng và đã đạt được. Chiến thuật này thực sự khá dễ chơi, các bạn chỉ đặt cược vào những số tiền tối đa tại một vòng xèng duy nhất. 

Sau lúc bạn đặt cược ở những vòng xèng duy nhất nếu thắng thì tiếp tục chơi. Ngược lại, nếu thua bạn nên lập tức dừng lại và chuyển sang máy khác ngay lập tức nhé!

Chiến thuật cược nhỏ nhưng chắc

Cách tiếp theo sẽ giúp bạn chơi thắng máy xèng đấy chính là chiến thuật cược nhỏ nhưng lại thực sự chắc. Chiến thuật này chỉ thích hợp và bạn cần bạn bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng yêu cầu người chơi phải có kinh nghiệm và chú ý các điều dưới đây.

Bạn nên trải nghiệm ở những máy xèng thường mang tới tỷ lệ trả thưởng bình quân. Đồng nghĩa là nếu như đặt cược 2 xu trong tình huống thắng bạn sẽ nhận được ngay tầm 20 xu, nếu như đặt cược 6 xu bạn sẽ nhận được 60 xu.Bạn cần phải biết được sẽ cần phải quay mấy vòng thì mới có thể chiến thắng.

*

Chiến lược đánh xèng

Hơn nữa, bạn cần phải vận dụng hai điều chú ý trên với nhau sẽ mang tới phần trăm chiến thắng cao.

Xem thêm: Cách Chơi Assassin’S Creed 2, Auto Chess: Combo Full Sát Thủ Liệu Có Khả Thi

Kết luận 

Bài viết đã cập nhật cách đánh xèng xanh đỏ vàng chuẩn nhất. Khi bạn biết được cách đánh đó bạn sẽ nhận được nhiều điều thú vị, bất ngờ nhất.