Cách Fake Ip Để Chơi Pubg Lite, Không Cần Fake Ip, Tốc Độ Cao Update 10/2024

8chiase.com muốn gửi cho bạn đọc cách giả mạo IP để chơi pUBG Lite mà không cần hỗ trợ tại Việt Nam nếu bạn không đủ kiên nhẫn để chờ bạn vẫn có thể trải nghiệm PUBG Lite khi Game không hỗ trợ tiếng Việt Nam địa phương offline

*

Như đã thông báo trước đó trên trang chủ của PUBG Lite 10h ngày 24 tháng 1 năm 2019, phiên bản siêu nhẹ của PUBG đã chính thức mở cửa mặc dù Game sẽ miễn phí trên toàn cầu nhưng hiện tại PUBG Lite chỉ mở tại Lan Lan, điều này khiến nhiều game thủ khá thất vọng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm PUBG Lite theo 2 cách dưới đây!

PUBG Corp xin cảm ơn tất cả sự hỗ trợ và quan tâm của bạn từ các quốc gia và khu vực khác nhau. Hôm nay, ngày 24 tháng 1, chúng tôi đã mở Beta Test ở Thái Lan trước. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có bất kỳ tin tức tốt cho khu vực của bạn! Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự kiên nhẫn và sự quan tâm của bạn đối với PUBG Lite.

Đang xem: Cách fake ip để chơi pubg lite

Đầu tiên, để chơi game, bạn cần có tài khoản PUBG Lite đã được mở để đăng ký trong nhiều ngày.Hướng dẫn cách đăng ký phiên bản dùng thử của PUBG Lite). Bước tiếp theo bạn cần tải PUBG Lite về máy tính và cài đặt Game (Hướng dẫn tải xuống và cài đặt PUBG LITE (PUBG Thái Lan) Phiên bản chính thức).

MỤC LỤC BÀI VIẾT

2 cách chơi PUBG Lite mà không cần hỗ trợ tại Việt Nam

2 cách chơi PUBG Lite mà không cần hỗ trợ tại Việt Nam

Cách 1: Sử dụng phần mềm Fake IP để chơi Game

Hiện tại có rất nhiều phần mềm có thể giúp bạn Fake IP từ miễn phí đến trả phí trong bài viết này sẽ sử dụng phần mềm Safe iP hoàn toàn miễn phí cho bạn!

Bước 1 : Tải phần mềm iP an toàn về máy tính

Bước 2: Cài đặt phần mềm bình thường và sau đó chọn “Các nước khác“Và cuộn xuống để tìm”Bangkok, Thái Lan

Bước 3 : Bạn khởi chạy Game PUBG Lite tiến hành đăng nhập bằng tài khoản đã tạo trước đó và chỉ trải nghiệm Game.

Cách 2: Chơi PUBG Lite thông qua Garena

Đáng ngạc nhiên, trùm cuối của PUBG Lite là Garena. Mặc dù PUBG Lite chỉ xuất hiện trên cổng Garena ở Thái Lan, các game thủ có thể tận dụng để tải xuống PUBG Lite hoàn toàn miễn phí.

Bước 1 : Sử dụng phần mềm iP an toàn để giả mạo iP Thái Lan.

Bước 2 : Mở Garena nếu bạn chưa có, tải xuống và cài đặt ngay bây giờ

Bước 3 : Đăng nhập vào tài khoản Garena của bạn trong cài đặt, chọn khu vực là Thái Lan

Bước 4 : Sau khi chọn mặc định, bạn sẽ phải đăng nhập lại vào Garena khi bạn sẽ thấy sự xuất hiện của PUBG Lite, chỉ cần tải xuống và chiến đấu.

Xem thêm: Cách Save Game Khi Chơi Bằng Kemulator, Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Kemulator

Trên đây là 2 cách chơi PUBG Lite trong thời điểm hiện tại và Game chưa hỗ trợ địa phương Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi chơi PUBG Lite!

Bài viết bạn nên xem

*

Nếu trong quá trình tải xuống file Active, bạn được thông báo rằng File chứa virus và đã bị xóa, hãy làm theo các bước sau trước khi tải xuống

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), làm theo các bước sau để tắt Defender tạm thời, sau khi Active hoàn tất, bạn có thể bật lại:

1. Mở ứng dụng Cài đặt Settings”.

2. Trên cửa sổ Cài đặt “Settings”, tìm và nhấp vào Cập nhật & bảo mật “Update & security”.

3. Tiếp theo, nhấp vào Windows Defender.

4. Chuyển trạng thái của tùy chọn Real-time protection sang TẮT “OFF”.

Bước 2: Ngoài ra, nếu trong quá trình download, bạn sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc, sau đó sau khi tải về xong, đừng bấm vào nút “Hủy bỏ” nhưng bạn nên nhấn “Ctrl + J” để truy cập quản trị Tải, điều hướng đến file bạn đã tải xuống và nhấp vào hộp “Khôi phục file …”.

Xem thêm: Những Cách Kiếm Tiền Từ Chơi Game Kiếm Tiền Thật Uy Tín Nhanh Nhất 2021

Có một số trường hợp file tải xuống Active mặc định bị xóa, nếu đây là trường hợp, bạn cần đảm bảo rằng Windows Defender hoặc phần mềm chống vi-rút trên máy tính của bạn đã bị tắt. Sau đó nhấn “Ctrl + J”, liên kết tải xuống đã bị xóa, nhấp vào liên kết đó để tải xuống lần nữa và lần này sẽ thành công.

Prev Post

Trải nghiệm chế độ Zombie Resident Evil 2: Sunset trong Beta PUBG Mobile 0.10.0