Các Cách Chơi Bóng Rổ Tại Nhà Cơ Bản, Đúng Kỹ Thuật Cho Người Mới Update 09/2024

Rất nhiều người đam mê với bóng rổ nhưng vì điều kiện chi phí, thời gian hoặc khoảng cách nên phần lớn đều đã từ bỏ đam mê của mình. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu như bạn đọc bài viết này – cách tự học bóng rổ tại nhà hiệu quả nhất.

Đang xem: Cách chơi bóng rổ tại nhà

1. Kỹ thuật đập bóng tại chỗ

*
*
*
*
*

Dù tự tập bóng rổ tại nhà nhưng bạn vẫn có thể luyện tập kỹ thuật ném bóng rổ này, thậm chí không có rổ. Người chơi vào tư thế ném chuẩn:

Hai chân đứng song song bằng vai, gối khuỵu, trọng tâm thấp.Hai tay cầm bóng để phía trước ngang thắt lưng.Đạp mạnh hai chân nhảy thẳng lên, thân người hướng về phía ném.Khi bật nhảy, hai tay chuyển bóng từ thắt lung sang tay phải lên trên đầu bên tay phải, giữ bóng bằng tay trái ở phía trên và bên cạnh.Khi nhảy đến điểm cao nhất, đấu thủ hướng bóng vào rổ, duỗi tay phải về phía trước lên cao, gập cổ tay, bàn tay, các ngón tay sao cho bóng xoáy ngược.Tay trái rời bóng vào thời điểm khi bắt đầu động tác duỗi thẳng tay phải.

Tuy nhiên khi ném bóng, người chơi đẩy bóng lên cao đầu và bắt bóng lại thay vì đẩy ra phía trước.

Xem thêm: cach choi igi 1

Xem thêm: Phần Mềm Bảo Hiểm Xã Hội Mới Nhất, Cổng Giao Dịch Bảo Hiểm Xã Hội Điện Tử

Nếu có sân, bạn có thể đánh dấu điểm rơi bóng để ném về phía trước. Bài tập sẽ giúp bạn chắc cổ tay và cảm giác ném tốt hơn.

Trên đây là những bài tập cơ bản nếu bạn tìm hiểu về các cách tự học bóng rổ tại nhà. Chăm chỉ, kiên trì luyện tập sẽ giúp bạn cải thiện được các kỹ năng của mình. Chúc các bạn thành công!