Cách Chơi Rourke Mùa 10 2019:  Top, Rừng, Cách Chơi Rourke Liên Quân 2021 Update 09/2024

Mọi người thường quên rằng Rourke – cảnh sát trưởng luôn rạng rỡ và tràn đầy năng lượng – đã từng là một chiến binh dũng cảm, cho đến khi họ nhìn thấy những vết sẹo trên tay anh. Nói không ngoa, nói về vận may của anh chàng bắn nỏ Pháo đài Casanova này thì phải đến Tết mới hết, tóm lại là: anh ta đã nổi lên như một thế lực sau hàng trăm trận đánh, một trong số đó là trận Bashkir lừng danh. Quả thực, những chiến tích liên quan đến cái tên Rourke được đảm bảo hơn anh.

Đang xem: Cách chơi rourke mùa 10

*

Trong Liên Quân Mobile, Rourke là một vị tướng xạ thủ đi rừng cực kỳ mạnh mẽ và ăn rồng không cần trừng phạt vẫn cực nhanh. Xạ thủ đánh càng gần càng tốt và một phát có thể hạ sát đối thủ là những gì người chơi nhớ đến vị tướng này.

Hãy cùng Hướng Dẫn Viên Gamer tìm hiểu về cách chơi, cách lên đồ, cách xây dựng bảng ngọc của tướng Rourke mùa 10 2019 nhé.

Bộ kỹ năng của Rourke

*
Phân tán:

Nội tại: Nỏ của Rourke bắn ra một mũi tên đặc biệt khiến tướng địch trúng phải mất giáp trong 6 giây, cộng dồn tối đa 12 lần; gây 50% tổng sát thương cuộc tấn công + 40% x sát thương mũi tên xếp chồng (các công trình không nhận thêm sát thương từ các mũi tên này. Chỉ các đòn tấn công xen kẽ giữa các mũi tên đặc biệt mới có thể gây tử vong hoặc kích hoạt các hiệu ứng liên quan đến đòn tấn công.

Đánh bại nỏ

Thời gian hồi chiêu: 8 giây

Tiêu thụ năng lượng: 60

Rourke nhận 40% tốc độ di chuyển trong 1.5 giây và bắn một mũi tên đặc biệt vào đòn đánh tiếp theo, gây 225 sát thương vật lý cho mỗi mũi tên. Nạn nhân bị trúng 4 mũi tên này sẽ bị chậm lại.

Tình nguyện viên:

Thời gian hồi chiêu: 10 giây

Tiêu thụ năng lượng: 80

Rourke dũng cảm lao về phía trước, gây 180 sát thương vật lý kèm theo hiệu ứng hất tung trong một khu vực nhỏ, và ngay lập tức thắng lại. Nếu có nạn nhân của tướng địch trúng chiêu, Rourke sẽ giảm thời gian hồi chiêu đi 2 giây.

Cuộc chiến càng gay gắt:

Thời gian hồi chiêu: 60 giây

Năng lượng tiêu hao: 130

Rourke loại bỏ tất cả các điều khiển đám đông hiện tại, đồng thời tạo ra một lá chắn để chặn 1200 sát thương. Miễn là lá chắn còn tồn tại, Rourke miễn nhiễm với các điều khiển của đám đông, và khiến bất kỳ đòn đánh hoặc đòn tấn công nào chuyển đổi 50% sát thương gây ra thành giá trị cộng thêm của lá chắn (20% hiệu ứng với lính và quái); lên đến 150% giá trị lá chắn cơ bản. Đặc biệt tại thời điểm tung ra Rourke, anh ta còn được tăng thêm sát thương vật lý và giáp; Hiệu ứng kéo dài 6 giây.

Thứ tự nâng cao kỹ năng

Bảng ngọc bổ trợ Rourke mùa 10 2019: TOP, Rừng

Bảng ngọc trên dành cho Rourke cả đi rừng và solo đường Kinh Kong. Rourke là một vị tướng xạ thủ nên vị tướng này cần được tăng các chỉ số thể lực để gây sát thương lớn. Bảng ngọc này sẽ tăng tỉ lệ chí mạng, chí mạng, công vật lý và xuyên giáp.

Red Gem III Critical Rate + 0.7% / Critical Damage + 3.6%: Những viên ngọc xanh sẽ tập trung vào các chỉ số Critical. Tăng tỉ lệ crit và sát thương chí mạng sẽ cho Rourke khả năng tiêu diệt kẻ địch một phát.

Purple Gem III Crit Rate + 0.5% / Max Health +60: Rourke là tướng ADC có lượng máu tương đối giấy, vì vậy việc tăng HP sẽ giúp anh chàng này mạnh hơn.

Blue Gem III Công vật lý + 0.9 / Xuyên giáp +6.4: Tăng xuyên giáp sẽ giúp tối ưu hóa sát thương của Rourke.

Cách chơi Rourke mùa 10 2019: TOP

Phép bổ trợ hàng đầu của Rourke

Nổ

Bổ sung quen thuộc với người qua đường Caesar. Nếu bạn không kiểm soát được mục tiêu của mình thì hãy thực hiện một pha dồn dập để kết liễu đối thủ về cuối trận để trận đấu trở nên dễ dàng hơn.

Cách chơi Rourke đầu game

Sử dụng plug-in bùng nổ của bạn và đi đường trên. Bạn có thể chọn cướp rừng hoặc canh rừng vì sức mạnh của Rourke cũng rất tốt.

Đầu game, Rourke là tướng không có quá nhiều sát thương và không có hiệu ứng khống chế đám đông, bạn nên cảnh giác nếu đối thủ là những tướng dồn sát thương như Ormarr, Maloch.

Bạn nên chủ động đảo đường nhờ khả năng áp sát tốt để mang về cho đồng đội những điểm hạ gục. Lưu ý, nhớ dọn lính trước khi chuyển vùng.

Cách chơi Rourke giữa và cuối game

Khi đã có được thánh kiếm, ngưỡng sức mạnh của Rourke gần như đã đạt mức tối đa. Bắt được con mồi nào, con mồi đó ngay lập tức sẽ phải lên bảng đếm số. Chơi theo kiểu đồng sở hữu sẽ luôn có lợi thế hơn đối thủ.

Rourke ăn được King Kong sớm và đẩy nhanh giao tranh kiếm tiền. Vị tướng này farm rất nhanh nên việc out play kiếm tiền của đối phương cũng khá đơn giản.

Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Shotcut 21, Cách Làm Phim Bằng Phần Mềm Shotcut

Hãy tận dụng tốc độ chạy của buff để lấy nỏ và giết đối thủ bằng cách sử dụng combo nhẹ nhàng của bạn. Ulti thường được sử dụng để bảo vệ bản thân hoặc tấn công đối thủ như Lu Bu.

Combo của Rourke, càng đánh càng hay, càng nhiều, càng đánh càng ảo diệu.

Sử dụng combo này sẽ phát huy tối đa sức mạnh của Rourke trong giao tranh.

Cách chơi Rourke season 10 2019: Forest

Phép thuật của Rourke’s Forest Summoner

Trừng phạt

Trừng phạt là phép bổ trợ cần thiết nhất cho người đi rừng, bao gồm cả Rourke đi rừng. Buff này giúp Rourke có thể quét buff nhanh để có thể tập trung đi gank sớm để giành lợi thế.

Cách chơi Rourke đầu game

Sử dụng plugin trừng phạt và đi vào rừng. Bạn có thể chọn cướp rừng hoặc ăn rừng về nhà vì sức mạnh của Rourke cũng rất tốt. Rourke ở giai đoạn đầu trận thậm chí còn mạnh hơn Ryoma, và không ai nhanh bằng khi đi rừng.

Nên chọn ăn từ đường rồng trở xuống và ngay khi dơi xuất hiện hãy ăn trong vòng vài giây. Kiểm soát bản đồ mục tiêu là một nhiệm vụ rất quan trọng mà bạn cần phải làm.

Đừng hiến quá nhiều máu trước khi giao tranh đầu trận nổ ra. Chờ trong bụi cây và đợi đối thủ của bạn vượt lên và tấn công bất ngờ. Dame đầu game của Rourke cực kỳ mạnh, chỉ cần 2 phát bắn là có thể hạ gục đối thủ còn yếu.

Là một tướng ăn rồng nhanh hơn cả Fennik, việc giành tầm nhìn và ăn rồng trước sẽ giúp Rourke có nhiều lợi thế hơn. Đừng để đối phương lấy tầm nhìn trước, nếu không sẽ rất khó chịu khi bạn ăn rồng. Kêu gọi đồng đội ăn nhanh và tổ chức giao tranh ngay sau đó.

Chọn những làn đường mà đối thủ di chuyển lên và bất kể đối thủ là ai. Xe tăng hoặc xạ thủ đều hạ gục nhanh chóng và dễ dàng.

Cách chơi Rourke giữa và cuối game

Khi đã có được thánh kiếm, ngưỡng sức mạnh của Rourke gần như đã đạt mức tối đa. Bắt được con mồi nào thì ngay lập tức con mồi đó sẽ phải lên bảng đếm số. Chơi theo kiểu đồng sở hữu sẽ luôn có lợi thế hơn đối thủ.

Rourke ăn được King Kong sớm và đẩy nhanh giao tranh kiếm tiền. Vị tướng này farm rất nhanh nên việc out play kiếm tiền của đối phương cũng khá đơn giản.

Hãy tận dụng tốc độ chạy của buff để lấy nỏ và giết đối thủ bằng cách sử dụng combo nhẹ nhàng của bạn. Ulti thường được sử dụng để bảo vệ bản thân hoặc tấn công đối thủ như Lu Bu.

Combo của Rourke, càng đánh càng hay, càng nhiều, càng đánh càng ảo diệu.

Sử dụng combo này sẽ phát huy tối đa sức mạnh của Rourke trong giao tranh.

Cách xây dựng Rourke mùa 10 2019: TOP

TÌM KIẾM

+100 Vật lý

+ 25% Tỉ lệ chí mạng – Bị động duy nhất

Nội tại duy nhất – Holy Sword: Sau khi đánh chí mạng tăng tốc độ di chuyển (cấp độ tướng * 3) trong 1.5 giây (chỉ hiệu quả khi sử dụng với tướng đánh xa)

GIÀY THỂ LOẠI

+ 25% tốc độ đánh

+60 Tốc độ di chuyển – Bị động duy nhất

SỰ XUẤT SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH

+110 Công việc vật lý

– Bị động duy nhất

Crush: Tăng (100 + cấp độ tướng * 10) xuyên giáp – Bị động duy nhất

Đòn đánh: Rời khỏi giao tranh nhận 10% Tốc độ Di chuyển – Bị động duy nhất

TÌM KIẾM FAFNIR

+60 Công việc vật lý

+ 30% tốc độ đánh

+ 10% Lifesteal

Hơi thở của rồng: Các đòn đánh thường gây thêm sát thương vật lý tương đương 8% máu hiện tại của mục tiêu – Nội tại duy nhất

TÌM KIẾM COMPLEX

+70 Công việc vật lý

+ 15% tốc độ đánh

+ 10% Lifesteal

+ 10% giảm thời gian hồi chiêu

+500 Máu tối đa

Sức mạnh nguyên tố: Trong vòng 5 giây sau khi sử dụng kỹ năng, đòn đánh cơ bản tiếp theo của tướng gây thêm (100% sát thương vật lý) sát thương vật lý, hồi chiêu 2 giây – Nội tại duy nhất

HERCULE THỊNH LỘC

+180 Giáp

+150 Giáp phép thuật

+50 Công việc vật lý

– Bị động duy nhất

Rage: Khi máu của tướng giảm xuống dưới 40%, tăng 40 tấn công và tạo lá chắn trong 8 giây; 90 giây hồi chiêu – Nội tại duy nhất

Cách lên đồ Rourke mùa 10 2019: Rừng

CUNG CẤP BÃO

+15 Công việc vật lý

+ 20% tốc độ đánh

+ 10% Lifesteal

– Bị động duy nhất

: Gây thêm 30% sát thương lên quái rừng. Nhận thêm 30% kinh nghiệm khi đánh bại quái rừng – Bị động duy nhất

: Giết quái rừng nhận 2% Tốc độ đánh, cộng dồn 15 lần – Bị động duy nhất

: Đánh trúng cùng một mục tiêu liên tục gây thêm 15 sát thương phép (mỗi 3 tăng 1 điểm), cộng dồn tối đa 6 lần

GIÀY THỂ LOẠI

+ 25% tốc độ đánh

+60 Tốc độ di chuyển – Bị động duy nhất

THƯƠNG MẠI LONGINUS

+80 Công việc vật lý

+ 15% giảm thời gian hồi chiêu

+400 máu

Armor Break: Gây sát thương sẽ trừ 50 Armor của mục tiêu, cộng dồn tối đa 5 lần, kéo dài 5 giây – Bị động duy nhất

TÌM KIẾM

+100 Vật lý

+ 25% Tỉ lệ chí mạng – Bị động duy nhất

Nội tại duy nhất – Holy Sword: Sau khi đánh chí mạng tăng tốc độ di chuyển (cấp độ tướng * 3) trong 1.5 giây (chỉ hiệu quả khi sử dụng với tướng đánh xa)

TÌM KIẾM MURAMASA

+75 Công việc vật lý

+ 10% giảm thời gian hồi chiêu

– Bị động duy nhất

GƯƠNG

+ 120 điểm giáp

+ Tăng 10% sát thương

Hồi sinh: 2 giây sau khi chết, hồi sinh tại chỗ, nhận 2000 + máu (cấp tướng * 100), hiệu ứng này có thời gian hồi là 150 giây. (Hồi sinh tối đa 2 lần trong một Game)

Khi bạn chơi Rourke, hãy cố gắng ép kẻ địch để tối đa hóa lượng sát thương gây ra.

Xem thêm: Cách Chơi Bài Freecell Cho Android, Tải Game Microsoft Solitaire: Xếp Bài Huyền Thoại

Với nội tại xuyên giáp, Rourke nên chế tạo các vật phẩm xuyên giáp để tận dụng lợi thế này, gây sát thương lên kẻ địch.