Guide Rammus Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách Chơi Rammus, Rammus Mùa 11 Update 04/2024

Rammus là một trong những vị tướng dễ chơi dễ trúng thưởng nhất trong game LMHT. Với bộ kỹ năng đơn giản nhưng cực kỳ trâu bò sẽ mang đến sức mạnh về tanker cho team bạn. Để hiểu hơn về vị tướng này, chúng ta sẽ cùng khám phá cách chơi Rammus tank cực trâu bò trong đấu trường công lý.

Đang xem: Cách chơi rammus

Tổng hợp các bảng bổ trợ Rammus

Đối với mẫu tướng trâu bò như Rammus, người chơi cần có cách lên bảng bổ trợ hợp lý để tăng thêm ưu điểm cho vị tướng này. Dưới đây là bảng ngọc Rammus được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

*

Tập hợp những hệ bảng hỗ trợ của tướng Rammus

Hệ ngọc chính: Kiên định

Những điểm ngọc chính được lấy trong hệ: Dư chấn -> Nện khiên ->Kiểm soát điều kiện ->Lan tràn. Trong đó:

– Dư chấn: viên ngọc giúp Rammus có thêm khả năng chống chịu bởi vì vị tướng này có vô vàn hiệu ứng khống chế.

– Nện khiên: tăng giáp và kháng phép cho Rammus

– Kiểm soát điều kiện: Viên ngọc tăng sức chống chịu cho Rammus khi tăng giáp và kháng phép sau 10 phút.

– Lan tràn: viên ngọc tăng máu vĩnh viễn cho hắn khi ăn những quái rừng to.

Hệ ngọc phụ: Cảm hứng

– Bước chân nhiệm màu: Sau 10 phút đầu, Rammus sẽ nhận được một chiếc giày xịn và thời gian có giày sẽ giảm đi 45s nếu có điểm hạ gục.

– Thấu thị vũ trụ: Viên ngọc giúp Rammus gia tăng thời gian giảm hồi chiêu của các phép bổ trợ, trang bị và kỹ năng.

Chia sẻ về cách lên đồ Rammus chuẩn nhất

Trang bị giành cho những vị tướng đi rừng như Rammus không thể thiếu rựa thợ săn và bình thuốc tái sử dụng. Điều này sẽ giúp vị tướng này có khả năng hồi phục và tăng cấp nhanh nhất.

*

Cách lên đồ Rammus để trang bị đầy đủ kỹ năng trước khi bước vào trận đấu

Sau khi đã có cho mình một lượng tiền nhất định, Rammus cần lên cho mình tàn tích Bami để tăng lượng máu cho bản thân và sát thương dọn rừng nhanh hơn. Tiếp theo, những trang bị trấn phái của Rammus là giáp gai + thú tượng thạch giáp.

– Trang bị Rammus đi rừng trâu nhất: Phù phép quỷ lửa + Giáp gai + Giáp liệt sĩ + Mũ thích nghi + Khiên băng.

– Bộ trang bị cho Rammus Top: giáp lửa + giáp gai + tim băng + giáp liệt sĩ + mặt nạ vực thẳm.

Xem thêm: Cách Chơi Gta 5 Cho Máy Yếu, Laptop Cấu Hình Yếu, Hướng Dẫn Chơi Game Gta 5 Cho Máy Cấu Hình Yếu

– Trang bị Rammus đi SP: giáp gai + dây chuyền Iron Solari + giáp liệt sĩ + khiên băng + vinh quang chân chính.

Là một trong những vị tướng cổ xưa bậc nhất trong LMHT. Nhưng sau khi được đổi yorick mới, kẻ đào mộ xanh lá này lúc nào cũng được chơi và yêu thích. Với bốn Ma Sương đồng hành và có khả năng phá trụ rất tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn để khám phá nhiều điều sự bí ẩn nhưng đầy hấp dẫn của nhân vật này nhé !

Bật mí về cách chơi Rammus Tank cực trâu bò

Đối với một vị tướng cơ động như Rammus, hắn có thể gank đường cực kỳ chất lượng với bộ chiêu thức của mình.

*

Tùy vào từng giai đoạn sẽ có những cách chơi Rammus khác nhau

Giai đoạn đầu game

Bạn nên khởi đầu cho Rammus đi rừng với khu vực Bùa xanh/đỏ -> Bãi chim -> Bùa đỏ/xanh -> ăn cua -> Gank và về nhà mua trang bị. Qủa cầu Q là chiêu thức giúp Rammus gank đường hiệu quả.

Vì vậy, bạn cần sạc kỹ năng này trước khi di chuyển để có thể tiếp cận mục tiêu. Sau đó, sử dụng khiêu khích E và kết hợp với Thế thủ W để giữ chân và gây lượng sát thương lớn lên kẻ địch.

Trong cách chơi Rammus Tank, bạn sẽ cần sử dụng E vào những con quái to để ăn rừng nhanh hơn. Kiểm soát tầm nhìn và dự đoán hướng di chuyển cần được triển khai linh hoạt từ Rammus.

Cách chơi giai đoạn mid game

Hoàn thành những trang bị đi rừng cơ bản và 1, 2 trang bị trấn phái. Khi đó, Rammus chỉ cần sử dụng lợi thế là tốc độ di chuyển của mình từ Quả cầu tốc độ Q để có thể di chuyển thật nhanh qua các bãi rừng.

Bên cạnh đó là việc có mặt ở những điểm nóng, kiểm soát bản đồ. Bạn cần tấn công vào những mục tiêu kém cơ động và khiêu khích chúng bằng chiêu E để giữ chân đối phương.

Quyết đấu trong giai đoạn Late game

Lúc này, nhiệm vụ của Rammus là một vị tướng đỡ đòn và phải lao vào giao tranh bằng chiêu Q và kích hoạt W để giảm thiểu sát thương. Ngoài ra, kích hoạt E và R để gia tăng thêm sát thương xung quanh. Bạn cần phải tích cực đánh thường để tích nội tại cho bản thân.

Để có thể chơi Rammus pro, bạn sẽ cần luyện tập đều đặn và có kỹ năng xử lý các chiêu thức, tình huống tốt. Hy vọng, với cách chơi Rammus Tank mà chúng tôi vừa giới thiệu, các game thủ sẽ có nhiều trận thắng áp đảo với vị tướng này.

Xem thêm: Cách Chơi Malzahar 6.9 – Malzahar Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ Malzahar

Nếu bạn là người yêu thích các thủ thuật, trò trơi moba hay các tin tức mới nhất, đừng quên cập nhập tại loltruyenky.vn để có được nhiều kiến thức không thể bỏ qua.