Học Viện Ninja Update 04/2024

Bạn là người đam mê truyện tranh naruto, bạn thích tham gia các game ninja cực đỉnh. Nếu như vậy thì game naruto đại chiến chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng. Tại đây, bạn thỏa sức thể hiện năng lực bản thân.

Thỏa sức đam mê và mang lại cho mình nguồn sức mạnh tập hợp phi thường. Vậy game naruto đại chiến là gì. Có điểm gì thú vị và cách chơi như thế nào? Nếu như bạn quan tâm về trò chơi này và có nhu cầu muốn tìm hiểu về game naruto đại chiến, thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Đang xem: Vượt qua 30 level đầu tiên dễ như bỡn với các mẹo chơi này trong game naruto đại chiến!

Tải game Naruto đại chiến

*

Giới thiệu về game Naruto đại chiến

Game naruto đại chiến là một thể loại game online với chủ đề Ninja thành công và thu hút nhiều lượt chơi nhất hiện nay. Game xoay quanh và lấy chủ đề về cuộc hành trình sưu tập các Ninja nổi tiếng trong bộ truyện tranh Naruto.

Trong trò chơi này, nhiệm vụ của người chơi đó chính là giúp Naruto đánh bại tất cả các đối thủ, thu thập các thẻ bài và trang thiết bị nâng cấp nhân vật. Trong game, bạn sẽ có cơ hội sở hữu được những sức mạnh phi thường của các Ninja nổi tiếng, là nhân vật trong bộ truyện tranh dài tập Manga Naruto như: Naruto, Sasuke, Rock Lee, Hinata, Itachi, ….

Bạn sẽ có cơ hội chúng minh năng lực và sức mạnh của mình trong thể loại game hành động đối kháng này. Thể hiện sự thông minh trong cách đánh và thu phục các thẻ bài. Đây là một trong những game thu hút được lượng đông đảo các bạn trẻ và cũng vô cùng phù hợp với độ tuổi này.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ được thỏa sức thể hiện mình. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia chơi với bạn bè. Cùng nhau giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc đầy căng thẳng.

Bạn có thể tham gia trò chơi bằng một chiếc điện thoại thông minh, một chiếc máy tính bảng, laptop hay máy tính, … có kết nối internet với một đường truyền ổn định. Sẽ không mất của bạn nhiều thời gian để bạn có thể tải game về, hoặc bắt đầu vào các màn game Ninja online cực định. Cùng Naruto đánh bại các đối thủ cản đường. Thu phục thẻ bài và giành lấy những sức mạnh không ngờ tới.

Hướng dẫn cách chơi game naruto đại chiến đơn giản nhất

*

Về cách chơi game naruto đại chiến thì vô cùng đơn giản nhé. Bạn chỉ cần sử dụng các lệnh như sau để di chuyển nhân vật và tấn công các kẻ địch cản đường. Cụ thể như sau:

· Sử dụng phím lên trên để điều khiển nhân vật nhảy lên

· Sử dụng phím xuống để giúp naruto nhảy xuống

· Sử dụng phím để giúp nhân vật di chuyển về phía trước

· Sử dụng phím để giúp nhân vật quay lại.

Xem thêm: Tải Game Đua Xe Moto – Giải Đua Xe Moto Thật 3D

Bên cạnh sử dụng các phím để di chuyển Naruto thuận tiện thì bạn cũng cần phải biết cách sử dụng các phím tấn công đối thủ x, z. Để giúp cho nhân vật thuận lợi di chuyển trong cuộc hành trình. Đánh bại các kẻ thù cản đường và làm tổn hại đến năng lượng của naruto.

Tuy nhiên, trò chơi này mức độ khó sẽ tăng dần. Chính vì vậy mà bên cạnh việc thu thập những thẻ tướng với thuộc tính và skill khác nhau. Thì người chơi cũng phải chú ý việc nâng cấp những nhân vật của mình thông qua việc thu thập đủ trang bị và vũ khĩ. Điều quan trọng hơn cả đó là cần suy nghĩ kỹ càng về việc lựa chọn các nhân vật chủ chốt để nâng cấp. Ngoài ra, kỹ năng chọn thời điểm tung nhẫn thuật, chọn thời điểm hợp lý nhất để gây sát thương lớn nhất và hiệu quả nhất. Đây cũng là cách giúp bạn né khỏi những đòn tấn công cực kỳ nguy hiểm của đối phương.

Để có một kỹ năng chơi nhuần nhuyễn thì người tham gia cần có một khoảng thời gian luyện tập và làm quen nhất định. Tuy nhiên, nếu như bạn đã từng tham gia chơi các game ninja khác thì việc sử dụng đòn và chọn thời cơ sẽ có phần dễ dàng hơn.

Điểm thú vị của game naruto đại chiến khiến các bạn trẻ nghiện ngay từ lần chơi đầu tiên.

*

Khác với nhiều trò chơi game đơn giản thông thường. Naruto đại chiến là một trong những game chiến thuật đánh theo lượt, cùng với sự kết hợp của đội Ninja. Với thể loại game này, sẽ có sự xuất hiện của hơn 50 ninja cực chất. Đây thực sự là một trò chơi dành cho những bạn thích ninja phải không nào. Đặc biệt hơn là, bạn có thể sắp xếp đội hình các ninja tuỳ ý, sao cho tối ưu sức mạnh của các ninja. Từ đó mà giúp cho câu truyện manga naruto tái hiện lại các đội hình ninja cực đỉnh nằm trong phần 1, phần 2.

Bên cạnh đó, thiết kế game với đồ họa chibi vô cùng bắt mắt và dễ nhìn. Giúp người tham gia cảm thấy được thư giãn khi tham gia trò chơi này. Cùng theo đó là một hệ vũ khí tối tân, hiện đại, hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng. Đấu trường hấp dẫn, rank đấu của người chơi được phân loại rõ ràng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Rengar Rừng Mùa 11 Qua Cách Chơi Regar, Rengar Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ

Hãy đăng ký tham gia game naruto đại chiến ngay để có thể toàn cảnh hoá về trò chơi này. Đồng thời mang lại những giây phút giải trí thú vị. Thể hiện sức mạnh, nhanh trí và sự dũng cảm, cách điều hành ninja của bản thân.