Cách Chơi Mortal Kombat 9 Mortal Kombat 9, Cách Chơi Mortal Kombat 9 Trên Intel Hd Graphics Update 10/2024

ck về máy tính miễn phí. Game thuộc thể loại chặc chém, quánh nhau đã mắt! Nếu không biết cách cài đặt game hãy tham khảo thêm mục hướng dẫn sau đây.

Mortal Kombat 9 Komplete Edition (Game Rồng Đen)

Trong năm 2019, hãng game Warner Bros cho hồi sinh phiên bản Mortal Kombat 9 Komplete Edition (MK9) sau 16 năm vắng mặt, kể từ phiên bản Mortal Kombat 4 đến bây giờ. Hiện tại game đang được nhiều bạn tìm kiếm & trải nghiệm rất nhiều trên thế giới, với lối chơi chặc chém, quánh nhau với những pha PK đã mắt.

Đang xem: Cách chơi mortal kombat 9

Xem thêm: tai game naruto mobile

Xem thêm: tai game oan tu ti coi do

Trong phiên bản này chỉ có 7GB thôi! Khá nhẹ so với tựa game offline hành động PC đúng không anh em? Cùng tham khảo những thông tin sau đây nhé.

*

Cốt truyện kể về cuộc chiến giữa 2 phe bảo vệ trái đất, thủ lỉnh Raiden & phe ác độc, thủ lỉnh Shao Kahn! Nói chung cốt truyện khá hấp dẫn, kết thúc trận chiến chỉ còn Raiden và Shao Kahn. Vào game, người chơi sẽ được nhập vai vào nhân vật để làm nhiệm vụ tìm hiểu rõ hơn về cốt truyện. Có nhiều trang phục cho nhân vật, bạn có thể lựa chọn để sử dụng (hình như có 15 Skins Klassic Mortal Kombat và ba Klassic Fatalities ). MK9 có hỗ trợ chơi mạng LAN, anh em có thể chơi với những người bạn trên toàn thế giới