Astro’S Playroom – Category:Games (Tiếng Việt) Update 09/2024

Kết hợp âm thanh Stellar với vẻ ngoài bóng bẩy và sự thoải mái không thỏa hiệp, Tai nghe không dây A50 đa năng được thiết kế cho trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh

SAN FRANCISCO & LAUSANNE, Thụy Sĩ– (BUSINESS WIRE) –ASTRO Gaming, công ty hàng đầu về thiết bị trò chơi video cao cấp, hôm nay đã tiết lộ Thế hệ thứ 4 của studio được giới phê bình đánh giá cao và bán chạy nhất ASTRO A50 Wireless + Base Station. Được thiết kế và điều chỉnh chuyên nghiệp để mang đến hiệu suất cấp audiophile, ASTRO A50 Wireless + Base Station có một loạt các cải tiến về hiệu suất âm thanh, phạm vi không dây, kết nối và sạc, mic rõ ràng và hơn thế nữa, mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Đang xem: Astro’s playroom

*

*

“A50 vẫn là một trong những tai nghe phổ biến nhất trên thị trường hiện nay nhờ độ trung thực âm thanh vượt trội, sự thoải mái và độ bền đặc biệt, khả năng kết nối và nâng cấp không thể so sánh được,” Aron Drayer, Phó Giám đốc Tiếp thị ASTRO Gaming cho biết. “A50 mới của chúng tôi cải thiện tất cả các tính năng này, cung cấp cho game thủ công nghệ truyền cảm hứng cho phép họ thể hiện tốt nhất.”

Cải tiến cho âm thanh và hiệu suất huyền thoại

Được phát triển và thiết kế với các game thủ chuyên nghiệp, bao gồm người tạo nội dung, người truyền phát và nhà phát triển trò chơi, ASTRO A50 Wireless + Base Station được thiết kế để cung cấp âm thanh chất lượng cao nhất và trải nghiệm âm thanh sống động nhất. ASTRO Audio V2 mang các công nghệ âm thanh mới nhất vào tai nghe A50 mới, với trình điều khiển mới, công nghệ vô tuyến mới và khả năng tùy chỉnh cấu hình âm thanh của bạn thông qua phần mềm ASTRO Command Center (ACC). A4 thế hệ thứ 50 cũng được tối ưu hóa cho các giải pháp âm thanh không gian như Dolby ATMOS.

Base Station hoàn toàn mới cung cấp khả năng liên lạc bằng giọng nói rõ ràng, độ trễ thấp, đồng thời giúp việc ghép nối và sạc tai nghe trở nên đơn giản. Phần mềm ACC cho phép các game thủ và các bộ truyền phát điều chỉnh chính xác mọi thông số đầu vào và đầu ra của A50 để thiết lập cụ thể. Để dễ điều khiển và thuận tiện hơn nữa, công nghệ Mix Amp tích hợp của ASTRO được tích hợp vào tai nghe, cho phép điều chỉnh các mức âm thanh như Âm lượng chính và Trò chơi để Cân bằng giọng nói để phối hợp tối ưu. Game thủ có thể điều chỉnh thêm các cấp độ của từng nguồn âm thanh để đạt được trải nghiệm tốt nhất.

Được thiết kế cho các phiên trò chơi Marathon

ASTR0 A50 được thiết kế để có thể điều chỉnh cao và thoải mái để cho phép bạn chơi game hàng giờ. Game thủ có thể nâng cấp tai nghe ASTRO A50 với tùy chọn ASTRO A50 Mod Kit để cải thiện sự thoải mái, phong cách và cách ly tiếng ồn. A50 Mod Kit bao gồm một miếng đệm đầu giả da và đệm tai bằng da có thể được hoán đổi thuận tiện với đệm và headband nguyên bản để tăng khả năng cách ly tiếng ồn và thoải mái.

Cung cấp cho toàn bộ game thủ

Phần mềm ACC miễn phí cho phép người chơi kiểm soát hoàn toàn trải nghiệm âm thanh của họ, bao gồm giao tiếp bằng giọng nói và cài đặt âm thanh trò chơi, do đó bạn có thể tùy chỉnh tùy chọn âm thanh theo nhu cầu cụ thể của mình. Đối với các bộ truyền phát, phần mềm ACC cung cấp toàn quyền kiểm soát hỗn hợp âm thanh thông qua đầu ra Luồng.

Xem thêm: cách chơi vietlot

ASTRO cũng cung cấp ba cài đặt trước chế độ EQ có thể tùy chỉnh – ASTRO, được điều chỉnh với âm trầm chính xác để chơi game nói chung; PRO, được điều chỉnh cho chính xác giữa và chi tiết cao để phát trực tuyến và chơi game chuyên nghiệp; và STUDIO, trung tính cho độ chính xác và tốt nhất cho phim và âm nhạc. Người dùng có thể tạo, tùy chỉnh, lưu và chia sẻ cấu hình EQ cho phù hợp với mọi trải nghiệm hoặc môi trường nghe. Phần mềm ACC có sẵn cho Xbox One, Windows và iOS.

Giá cả và

ASTRO A50 Wireless + Base Station cho Xbox One / PC và PS4 / PC hiện có sẵn để đặt hàng trước với giá $ 299.99 từ ASTRO Chơi game và các nhà bán lẻ tham gia lớn, giao hàng vào mùa hè năm 2019. Để tìm hiểu thêm về ASTRO A50 Wireless + Base Station mới, nhấp vào nhấn vào đây..

Giới thiệu về ASTRO Gaming

ASTROGaming, Instagram or blog của chúng tôi.

Xem thêm: Sửa Lỗi We Can’T Set Up Mobile Hotspot, Fix Lỗi Không Thể Phát Wifi Trên Windows 10

ASTRO Gaming là một thương hiệu của Logitech International. Được thành lập vào năm 1981 và có trụ sở tại Lausanne, Thụy Sĩ, Logitech International là một công ty đại chúng của Thụy Sĩ được niêm yết trên SIX Swiss Exchange (LOGN) và trên Nasdaq Global Chọn Market (LOGI).