Anivia Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Chơi Anivia Sp MùA 11, Update 09/2024

Anivia là một vị thần nhân từ trải qua nhiều kiếp mới được tái sinh để bảo vệ Freljord. Sinh ra từ băng vĩnh cửu và gió lạnh, cô sở hữu sức mạnh để đẩy lùi bất cứ ai dám làm phiền quê hương của cô. Anivia lãnh đạo và bảo vệ các bộ lạc ở phương Bắc khắc nghiệt, những người coi cô là biểu tượng của hy vọng và là điềm báo của sự thay đổi lớn. Cô ấy chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình, rõ ràng bằng sự hy sinh của cô ấy, những kí ức của cô ấy sẽ tồn tại mãi mãi, và cô ấy sẽ tái sinh trong một tương lai mới.

Đang xem: Cách chơi anivia sp

Giới thiệu Anivia season 11 mới nhất

Anivia là một vị tướng đã có từ rất lâu. Trước đây Anivia là vị tướng được rất nhiều người đi đường giữa tin tưởng, trong đó có Froggen, người có biệt danh là trùm thế giới của Anivia. Anivia là một tướng đẩy đường và đỡ đòn cực tốt, cũng như gây khó chịu cho đối phương rất nhiều. Vì bộ kỹ năng làm chậm, làm choáng và gây sát thương trên diện rộng.

Kỹ năng Anivia mùa 11

Sự tái tạo

Khi chết, Anivia sẽ biến thành một quả trứng. Nếu quả trứng tồn tại trong 6 giây, nó sẽ hồi sinh.

Quả cầu băng

*

Anivia tích tụ và tích tụ để giải phóng một khối băng bay theo phương thẳng đứng về phía kẻ địch, gây ra trạng thái lạnh và sát thương bất cứ ai trên đường đi của nó. Khi quả cầu nổ, nó gây sát thương trong bán kính quả cầu và bầu trời, làm choáng bất kỳ ai trong vùng ảnh hưởng.

Kẻ địch bị Ice Ball gây sát thương cũng bị làm chậm theo% trong 3 giây.

Tường đá

Anivia ngưng tụ nhiệt độ, và khi đủ lạnh, Anivia phóng ra một bức tường băng không thể phá hủy. Bức tường sẽ tồn tại trong một thời gian ngắn trước khi tan chảy và cản bước tiến của kẻ thù.

Anivia tạo ra một bức tường băng rộng 400/500/600/700/800 và không thể bị phá vỡ. Bức tường tồn tại trong 5 giây trước khi tan chảy.

Đóng băng

Anivia vỗ cánh, bắn một phi tiêu băng giá và với một lượng sát thương phép nhỏ. Nếu mục tiêu bị choáng bởi Quả cầu băng hoặc trúng hoàn toàn bởi Bão tuyết, sát thương sẽ tăng gấp đôi.

Nếu mục tiêu vừa bị Anivia làm choáng hoặc bị sát thương bởi Bão Tuyết toàn bộ, chúng sẽ nhận gấp đôi sát thương.

Xem thêm: (Nds / Android / Ios / Pc) Pokemon White

Bão tuyết

Anivia triệu hồi một cơn bão tuyết và gây sát thương lên những kẻ địch đứng trên đó đồng thời làm chậm tất cả các mục tiêu trong vùng ảnh hưởng.

Khi Bão Tuyết đạt đến kích thước tối đa, nó làm chậm tốc độ di chuyển theo% và gây sát thương 300%.

Hướng dẫn tăng kỹ năng Anivia Froggen

Để tăng điểm kỹ năng Anivia hoàn hảo, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của game thủ số một thế giới Froggen. Mình nghĩ cách tăng điểm này khá hiệu quả trong việc đi đường cũng như dọn creep và trao đổi chiêu thức với team địch mới mà các bạn tham khảo.

*

Kỹ năng Anivia

Bảng bổ trợ Anivia chuyển sang MID, SP của các game thủ đóng băng

Bảng bổ trợ mình đã sưu tầm được trên các buổi live stream của froggen game thủ Anivia số 1 thế giới mời các bạn ghé thăm.

Bảng ngọc bổ trợ Anivia

Cách chơi vị trí Anivia đi MID, SP như Froggen

Giai đoạn đầu Game

Đầu game chúng ta nên mua nhẫn doran và vài bình máu đi đường. Cố gắng farm và né những pha gank từ rừng của đối phương, dù có nội tại hồi phục nhưng Anivia vẫn rất dễ bị gank chết vì di chuyển khá chậm và không có kỹ năng chạy trốn khi đối đầu. phương thức đóng.

Vì vậy, chúng ta chỉ cần lên cấp độ 6 sau đó bạn có thể đẩy lính của mình nhanh chóng vào trụ của đối phương và di chuyển qua phần còn lại của cuộc gank để tạo lợi thế cho đồng đội.

Giai đoạn giữa Game

Vào giai đoạn giữa game, hãy đi giày để tăng khả năng di chuyển của cô ấy, vì cô ấy di chuyển khá chậm. Nhanh chóng hoàn thành nhân viên vĩnh hằng và trường học đại thiên sứ. Lúc này, bạn khỏe và trâu, trong giao tranh bạn đứng với sát thương vật lý chủ yếu bao bọc nhau và dựng tường băng khi đối phương lao vào.

Giai đoạn cuối Game

Giai đoạn cuối Aniva khá mạnh, sát thương theo thời gian của Anivia lên kẻ địch là không cần bàn cãi. Kỹ năng R được tung ra sẽ khiến đối thủ chùn bước, và đây cũng là cơ hội phản công tốt cho đội bạn. Nếu tướng địch mắc lỗi, bạn sẽ chặn bức tường băng khi Game kết thúc. Hãy tận dụng điều đó và giành chiến thắng.

Xem thêm: Cách Tạo Ra 1 Trò Chơi Trên Máy Tính: 11 Bước (Kèm Ảnh), Hướng Dẫn Lập Trình Game Cho Người Chưa Biết Gì!

Cách ăn mặc Anivia mới nhất của Froggen

Đây là bản dựng của Froggen, với tướng yêu thích của anh ấy là Anivia.

Giai đoạn đầu

Giai đoạn cuối cùng

Anivia mạnh mẽ triệu hồi Froggen

Phép bổ trợ của người chơi Froggen, người chơi Anivia hay nhất mọi thời đại trong liên minh huyền thoại thế giới.