Cách Đăng Ký Tạo Tài Khoản Fifa Online 4 F04 Nexon Kr, Cách Chơi Fifa Online 4 Đầy Đủ Từ A Update 04/2024

Đối với những bạn fan hâm mộ cuồng nhiệt của trái bóng tròn thì chắc chắn sẽ không bỏ qua được tựa game mô phỏng bóng đá FO4. Và nếu như bạn là một Newbie muốn tìm hiểu và thử sức với game này, bài viết hướng dẫn cách chơi FIFA Online 4 của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành cao thủ chỉ sau một thời gian ngắn!

Contents

2 Cách chơi FIFA Online 4 bằng phím tắt6 Các chế độ chơi trong FIFA Online 47 Một số kinh nghiệm chơi FIFA Online 4

Nắm vững các thao tác cách chơi FO4

Trước khi đi vào các thao tác chi tiết và nâng cao trong FO4, có một số thao tác cơ bản bạn cần nắm vững trước tiên đó là:

Tổ hợp phím S + nút chuyền: Skip tình huống quay chậm trong trận đấu.Phím Backspace: Xóa vòng tròn dưới chân của cầu thủ trong FO4.Sút: Giữ phím D để tạo lực yếu/mạnh. Khi bóng gần tới chân, nhấn phím D thêm một lần nữa để sút.Sút xa bằng mu bàn chân: LT+D(C+D) (giữ C, ấn D).Sút xa cứa lòng: Z+D.

Đang xem: Cách đăng ký tạo tài khoản fifa online 4 f04 nexon kr

l Khắc phụ lỗi nhấn nút “chơi” không vào trò chơi được fo4 thường gặp

Top sơ đồ chiến thuật FO4 dễ chơi cho huấn luyện viên

*

Cách chơi FIFA Online 4 cơ bản

Cách chơi FIFA Online 4 bằng phím tắt

Biết sử dụng các phím tắt là cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn chơi FIFA giỏi. Chính vì thế mà trước khi bạn bước vào các trận thi đấu chính thức sẽ đều phải vượt qua khóa “huấn luyện” của FO4. Dưới đây, loltruyenky.vn sẽ giới thiệu cho bạn cách đá FIFA Online 4 bằng phím tắt đơn giản nhất.

Các phím tắt chức năng

Alt + Enter: Chuyển chế độ hiển thị từ cửa sổ sang Full màn hình và ngược lại.ESC: Tạm dừng trận đấu hoặc điều chỉnh chiến thuật, chỉnh cài đặt.Nhấn và giữ Tab: Xem ping hiện tại.Các phím từ 1 – 10: Điều chỉnh chiến thuật đội.Phím : Tăng giảm mức độ tấn công hoặc phòng thủ.

Điều khiển thủ môn

W (khi không có bóng): Lao lên.W (khi có bóng): Thả bóng xuống.A, D: Chuyền dài, phát bóng bổng.S: Chuyền ngắn, nhẹ.Z + S: Ném bóng thấp.Nhấn và giữ S: Ném bóng xa.

Điều khiển cầu thủ

Z: Cướp bóng.Z + A: Căng bóng.E: Dâng cao đội hình gây sức ép.A: Chuyền dài, tạt bóng, đánh đầu phá bóng, ném biên xa.D: Dứt điểm ở mọi tư thế hoặc phá bóng.

*

Các phím tắt giúp điều khiển cầu thủ

Phím tắt tấn công

←↑↓→: Di chuyển.Ctrl + ←↑↓→: Đỡ bóng một chạm hoặc đẩy bóng dài.Q + ←↑↓→: Dừng bóng để quan sát.E + ←↑↓→: Tăng tốc.E + ←↑↓→: Dừng bóng ngay lập tức.C + ←↑↓→: Giữ bóng trong chân.Shift + ←↑↓→: Thực hiện kỹ thuật.C + E: Đối mặt với đối phương đang rê bóng.S: Chuyền ngắn, tranh cướp hoặc chuyền bằng đầu.A: Chuyền xa, tạt bóng, đánh đầu, ném biên xa.W: Chọc khe.D: Dứt điểm.Q + C: Giữ bóng tùy chỉnh.C: Giữ và che bóng.Q + D: Bấm bóng, tâng bóng qua đầu thủ môn.Q + W: Chọc khe bổng.Q + S: Chuyền bật nhả 1-2D + D: Sút sệt, đánh đầu tầm thấp.D + S + ←↑↓→: Giả vờ sút.A + S + ←↑↓→: Giả vờ chuyền.Z + W: Bật tường chạy chỗ.Z + A: Chuyền bổng.Z + S: Chuyền bóng tầm thấp.C + S: Chuyền bất ngờ.Nhấn giữ Z: Chuyền kỹ thuật.A + A: Tạt bóng tầm thấp.Q + A: Tạt bóng nhanh.Z: Yêu cầu hỗ trợ.E + C: Hủy.Z + D: Cứa lòng, sút xoáy.C + D: Sút bất ngờ.

Phím tắt phòng thủ

S: Đổi cầu thủ điều khiển.Shift + ←↑↓→: Thay cầu thủ.A: Xoạc bóng.Space: Tắc bóng.Giữ Space khi đuổi bóng: Đẩy người, tỳ vai, ép bóng.Nhấn giữ D: Áp sát đối phương đang có bóng.D hoặc S: Phá bóng.Nhấn giữ Q: Yêu cầu đồng đội hỗ trợ phòng ngự.C: Kèm người.E: Chạy nhanh và dịch chuyển hàng rào.Z: Dâng cao đội hình.W: Thủ môn dịch chuyển lên, hàng rào chắn bóng nhảy lên.C + ←↑↓→: Tranh chấp bóng.Bấm và giữ C + E: Chạy và kiểm soát.

*

Phím tắt phòng ngự trong FO4

Phím tắt khi ném biên và sút phạt

A: Ném biên mạnh hoặc phạt góc bổng.A + A: Đá phạt góc nhẹ.A + A + A: Đá phạt góc sệt.S: Chuyền sệt.Z: Đổi cầu thủ.←↑↓→: Căn chỉnh, chọn mục tiêu để chuyền hoặc sút.C: Gọi cầu thủ ở gần.D: Dứt điểm.S: Ném biên gần.W: Ném biên nhanh (tùy chỉnh).A + S / S + A: Giả vờ ném biên.

Phím tắt khi đá phạt trực tiếp

D + ←↑↓→: Sút theo hướng đã chỉ định.Q + D: Tuỳ chỉnh sút.E: Chọn người sút.C: Gọi người sút thứ hai.Z: Gọi người sút thứ ba.C + D: Để cầu thủ thứ 2 sút bóng.Z + D: Để cầu thủ thứ 3 sút.Ctrl + ←↑↓→: Điều chỉnh vị trí.

Xem thêm: Phần Mềm Efy-Ebhxh – Phần Mềm Khai Bảo Hiểm Xã Hội Điện Tử Efy

Đá phạt đền

←↑↓→: Di chuyển cầu thủ.D: Dứt điểm.E: Chọn người sút.Z + D: Cứa lòngQ + D: Bấm bóng.Ctrl hoặc D + ←↑↓→: Điều khiển thủ môn khi bắt Penalty.

Xây dựng đội hình trong FIFA Online 4

Bạn có thể lựa chọn xây dựng đội hình trong FO4 theo 2 dạng đó là đội hình chính hay còn gọi là team color (là nguyên 1 team đội tuyển quốc gia hoặc 1 CLB) và đội hình team “quốc dân”.

Đội hình theo team color 

Đối với đội hình team color, bạn bắt buộc phải chọn nguyên 1 team có sẵn, không được phép tráo đổi cầu thủ không đúng với đội hình thực tế. Thường các đội đó sẽ có thể là 1 CLB, 1 Đội tuyển quốc gia.

*

Đội hình team color trong FO4

Đây là đội hình được nhiều game thủ yêu thích sử dụng vì dễ tăng các chỉ số chính và cả chỉ số phụ mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, do là đội hình cố định nên chắc chắn chất lượng của các cầu thủ sẽ không đồng đều nhau.

Đội hình “quốc dân”

Trái ngược với team color, đội hình “quốc dân” cho phép bạn xây dựng đội bóng bằng những cầu thủ mà mình ưa thích (kể cả trên thực tế, những cầu thủ đó không cùng chung đội bóng, không cùng chung thế hệ). Nhưng cũng chính vì không có sự liên kết với nhau giữa các cầu thủ mà bạn sẽ phải chấp nhận chỉ số đội bóng sẽ không được cộng thêm nhiều.

Chú ý: Vấn đề tiền lương của các cầu thủ bạn cần phải cân đối thật kỹ. Cầu thủ càng chất lượng, số tiền bỏ ra càng nhiều và ngược lại.

*

Đội hình “quốc dân” cho phép bạn ghép các cầu thủ mình yêu thích thành 1 team hoàn chỉnh

Thiết lập đội hình FIFA Online 4

Sau khi đã xây dựng được đội hình ưng ý, bạn cần thiếp lập chiến thuật đá trước khi bắt đầu trận đấu. Hãy chọn mục “Chiến thuật nhóm” rồi tiếp tục chọn “Đội hình” để điều chỉnh. Từ sơ đồ đá như 4-2-3-1, 4-2-2-2, 4-3-3,… đến cách di chuyển, nhịp độ trận đấu,…bạn đều sẽ phải tự cài đặt.

Xem thêm: 1️⃣Guide Udyr Mùa 11 : Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách Lên Đồ Cho Udyr

Một đội bóng không thể thiếu đi huấn luyện viên. Giống như các cầu thủ, bạn sẽ phải lựa chọn ông thầy phù hợp nhất với chiến thuật của đội nhà để phát huy tối đa thuộc tính ẩn. Hãy chuẩn bị cho mình một hầu bao tương đối để chiêu mộ được vị chiến lược gia mà bạn ưng ý.