cách chơi guts and glory Update 04/2024

Tải Game _ Crack Online (Multiplayer) __Game Crack Online __Local Multiplayer __Game LAN _Game Tiếng Việt __Game Việt Hóa __Game Việt Nam Phát Hành _Game Hành Động __Game Stealth __Game Bắn Súng __Game Chặt Chém __Game Đối Kháng _Game Nhập Vai __Game Phiêu Lưu __Game Thế Giới Mở __Game Sinh Tồn __Game Kinh Dị _Game Chiến Thuật __Game Thủ Thành __Game Theo Lượt __Game Quản Lý __Game Giải Đố _Game Thể Thao __Game Bóng Đá __Game Đua Xe _Game Anime __Game Hoạt Hình _Game Giả Lập __Game Mô Phỏng __Game Xây Dựng _Thể Loại Khác __Game Hài Hước __Game Cổ Điển __Game Indie _Tình Trạng Game __Game Bản Quyền Miễn Phí __Game Chờ Crack __Game Sắp Phát Hành Phần Mềm _Văn Phòng _Đa Phương Tiện __Phần Mềm Hình Ảnh __Phần Mềm Video __Phần Mềm Âm Thanh _Lập Trình Thiết Kế _Phần Mềm Tiện Ích _Hệ Điều Hành _Bảo Mật Anti-Virus _Phần Mềm Khác Yêu Cầu Upload Donate Support

Đang xem: Cách chơi guts and glory

Guts and Glory
July 19, 2018 Game Đua Xe, Game Hành Động, Game Năm 2018, Game Thế Giới Mở, Game Thể Thao, New Update, Tải Game
Tải game Guts and Glory với link download là Fshare tại Website loltruyenky.vn, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại game hành động đua xe. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Guts and Glory thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Guts and Glory).

THÔNG TIN 
– Tên Game: Guts and Glory
– Thể Loại: Game hành động, Game đua xe, Game thế giới mở
– Ngày Phát Hành: 19/07/2018 (Guts And  Glory v1.0)
Ngày Update: 
– Số Người: 1 người chơi
– Góc Nhìn: Game góc nhìn thứ 3
– Mua Game: https://store.steampowered.com/app/537340/Guts_and_Glory/
Giới Thiệu Game
Game Guts and Glory một trò chơi về cha và con trai cưỡi xe đạp của họ thông qua các chướng ngại vật của cái chết, và những trải nghiệm gia đình thú vị khác. Ngoài 2 nhân vật cha con, các bạn còn được điều khiểu nhiều hình ảnh nhân vật khác với các phương tiện di chuyển khác nhau. Mục đích chính của bạn là đi tới đích bằng mọi cách, mặc cho bạn bị tấn công trong suốt quãng đường.
Bỏ lưỡi cưa quay, gai chết người, thuốc nổ, tháp pháo và danh sách các mối nguy hiểm khác đang phát triển trong khi điều hướng các bài hát điên rồ được đặt trong nhiều môi trường khác nhau. Một trò chơi đầy đủ của LOLs và WTFs và OMGs, nơi không có thể được chỉ là niềm vui nhiều như chiến thắng. Làm điều đó để chứng minh sự khiếp sợ của bạn. Làm điều đó cho những tiếng cười. Hãy làm điều đó vì vinh quang! Với Trình biên tập Cấp độ để tạo Cái Chết Cái chết của riêng bạn!
OS: Windows 7 and up Processor: 2 GHz Dual Core Memory: 2 GB RAM Graphics: GeForce GT 650M / Radeon R9 M375 or higher graphics card (see Additional Notes below). DirectX: Version 9.0c Storage: 6 GB available space Sound Card: DirectX 9 compatible OS: Windows 7 and up Processor: i5 or better Memory: 4 GB RAM Graphics: GeForce GTX 750 / Radeon R7 360 or higher graphics card (see Additional Notes below). DirectX: Version 9.0c Storage: 6 GB available space Sound Card: DirectX 9 compatible

Xem thêm: Hướng Dẫn Tốc Chiến: Cách Chơi Draven 2 Rìu, Một Vài Mẹo Khi Chơi Siêu Xạ Thủ Mạnh Nhất Lmht


LINK TẢI GAME
Link Tải Game Guts and Glory (Guts and Glory Free Download Game)

Tải Game Guts and Glory – Link Fshare
———————————————————————————————–

Tải File Cr4ck Game  Guts and Glory
(Dành cho ai đã có sẵn Folder game hoặc lỡ xóa Folder cài đặt mà chưa copy cr4ck)
Tải File Cr4ck Game Guts and Glory – Link Fshare
———————————————————————————————–


Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game

Xem thêm: Cách Chơi Pokemon Go 2018 – Hướng Dẫn Cách Chơi Pokemon Go Từ A Tới Z

Bước 1: Vô Link tải game để tải game về.
Bước 2: Giải nén file vừa tải về.
Bước 3: Vào Folder vừa giải nén mở file cài đặt để cài đặt game.
Bước 4: Mở Folder loltruyenky.vn – SKIDROW và copy toàn bộ file trong đó vào thư mục vừa cài đặt game ở bước 3
Bước 5: Vào game chơi.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn ngay dưới đây: