cách chơi ensemble stars Update 10/2024

Sửa mã nguồn Lịch sử Thảo luận (0)

Đang xem: Cách chơi ensemble stars

Phiên bản hiện tại vào tháng 4/2019.
Nếu có thắc mắc, bạn có thể để lại comment.

Ensemble Stars là một trò chơi thu nhập card có chiến lược đơn giản, nhưng game chủ yếu dựa vào sự tương tác của bạn với các nhân vật và câu chuyện.

Tính năng chính của game, không giống như các game có chủ đề idol, nó không phải là rhythm game. Theo nhà sản xuất, họ muốn làm 1 game mà không cần những thứ như kỹ năng, mà là 1 game có thể được chơi và tận hưởng bởi tất cả (mọi người). Như vậy, trọng tâm chính là câu chuyện của game, điều đó lý giải tính chất đơn giản của gameplay.

Học cách sử dụng nguyên liệu và thời gian hiệu quả, để tối đa hoá sức mạnh các card và tối ưu hóa đội ngũ, chính là bí kíp để thành công trong Ensemble Stars

Hướng dẫn này phục vụ bạn như một tài liệu được biên dịch để giúp bạn hiểu các cơ chế chính của game. Nếu bạn gặp khó khăn với việc đồng bộ game Ensemble Stars sau khi vừa tải xuống ứng dụng, trước tiên bạn có thể xem qua Hướng dẫn! Nhấp vào liên kết đó sẽ đưa bạn đến hướng dẫn từng bước về cách hoàn thành các hướng dẫn trong trò chơi. Và, tất nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về một cơ chế cụ thể, hãy xem trang Hướng dẫn

Các liên kết với # sẽ dẫn bạn đến một tiêu đề khác trong trang. Bất kỳ liên kết nào khác sẽ hướng bạn đến các trang khác trên wiki hoặc các tài liệu bên ngoài.
(Ví dụ, #Cách Download Game: sẽ dẫn bạn đến tiêu đề đầu tiên.)

Ghi chú: Một số hình ảnh có bản dịch được chỉnh sửa để dễ đọc hơn – chúng không thực sự xuất hiện theo cách đó trong trò chơi.

Nếu có bất kỳ thông tin nào bị thiếu, vui lòng để lại đề xuất trong các comment!

Xem thêm: Cách Chơi Garen Bá Đạo Nhất, #4 Hướng Dẫn Cách Chơi Garen Bá Đạo

Mục lục

1 Cách Download Game: 2 Tutorial 3 Phần thưởng cho người mới 4 Dẫn đường 4.1 Màn hình 4.2 Home Menu (My Room) 4.2.1 Player Rank and AP & LP 4.3 Character Screen 4.4 School Map 4.5 Student”s Profile Page 4.5.1 Dress Up Details 4.5.2 Intimacy Level Details 4.5.3 Chibi Motion Viewer 5 Settings 5.1 App Settings 5.2 Name change 5.3 How to transfer Game Data to another Device 5.4 How to Redeem Codes 6 Items 7 Story 7.1 Event / Scout 8 Cards 8.1 Cards List 8.2 Sorting Options 8.3 Card Details 8.3.1 Switch Illustration 8.3.2 Idol Road 8.3.3 Rainbow Road 8.3.4 List of Live Skills & Lesson Skills 8.3.5 Extra Info About Cards 8.3.6 How to take cards out of the Album 9 Unit 9.1 Unit Formation 9.1.1 Produce Unit 9.1.2 DreamFes Unit 9.1.3 Live Units 9.2 Unit Skills 10 Produce Lessons 10.1 Lesson Navigation 10.2 Lesson Information 10.3 More About Lessons 10.4 Animals 10.5 Lesson Menu 10.6 Daily Lessons 10.7 Trust 10.8 Fever 10.8.1 How to increase Fever quickly & use it for Missions 10.9 Jewels 10.9.1 Jewel Drop Skills 10.9.2 Checking Total Jewel Count 10.10 Missions 10.10.1 Mission Translations 10.10.2 Mission Tips 10.11 Mini Events 10.12 Intimate Events (Touch Events) 11 Dream Idol Festival (PvP) 12 Management 13 Scouting 13.1 How to check Scouting History 14 Character”s Birthday 15 Your Birthday 16 Events 17 Revival Events 18 Errors 19 Other Campaigns 20 Additional Resources 21 Other Links

Cách Download Game:

QooApp trên Android: Download QooApp trên điện thoại Android của bạn. Mở ứng dụng và tìm biểu tượng trò chơi Ensemble Stars hoặc tìm kiếm nó từ thanh seach (bạn có thể nhập “Ensemble Stars” bằng English trên QooApp):

*

Nhấn vào nó và nhấp vào nút Download

      Và chúc bạn may mắn!

iOS App Store: Vì trò chơi chỉ có sẵn ở khu vực Nhật Bản, bạn phải tạo tài khoản Apple ID Nhật Bản để download trò chơi. Bạn không thể sử dụng tài khoản Apple ID khu vực hiện tại của mình, nếu không, nó sẽ yêu cầu bạn nhập vào thẻ tín dụng để sử dụng nó trong cửa hàng khu vực Nhật Bản.Chủ đề reddit này có một hướng dẫn khá tốt về cách tạo tài khoản Apple ID Nhật Bản. Khi bạn có quyền truy cập vào App Store Nhật Bản, hãy tìm kiếm “あんさんぶるスターズ!” và bạn sẽ có thể tìm thấy ứng dụng. Trò chơi là free, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào download.

Tutorial

Xem Hướng dẫn vào Game

Phần thưởng cho người mới

Nhiệm vụ cho học sinh mới / Phần thưởng cho người mới

Xem thêm: học cách chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu

Mặc dù những thành tựu này không bắt buộc bạn phải hoàn thành chúng, nhưng chúng có thể cung cấp phần thưởng hữu ích cho người mới bắt đầu như producer points (để scout và tăng level cards của bạn) và jewels (để hoàn thành con đường thần tượng). Các bậc của những phần thưởng này được liệt kê dưới đây.

Danh sách các nhiệm vụ