Bảng Ngọc Jarvan Mùa 10: Cách Chơi J4, Jarvan Iv Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ Jarvan Update 04/2024

Bài viết hôm nay sẽ mang tới cho các bạn cách chơi Jarvan IV mùa 10 đầy đủ và mạnh mẽ nhất, được tổng hợp từ những website nổi tiếng trên thế giới.

Đang xem: Cách chơi j4

Chủ đề: Jarvan IV mùa 10

CÁCH CHƠI JARVAN IV MÙA 10 GIAI ĐOẠN ĐẦU GAME

*

– Ngay từ ở lv1 Jarvan IV có thể cấu máu rất đau cho kẻ địch bởi kỹ năng Giáng Long Kích (Q) và đòn đánh thường xa hơn so với các tướng có cận chiến khác, làm cho kẻ địch khó thở.

– khi bạn lên lv2, bạn nên cắm mắt ở bụi cỏ ngoài để có thể biết thêm nếu đối thủ gank bạn từ sớm.

– khi đạt được lv3 bạn có thể thực hiện combo Hoàng Kỳ Demacia (E) Giáng Long Kích (Q) của mình để hất tung và gây sát thương mạnh lên kẻ địch.

– vì combo Hoàng Kỳ Demacia (E) Giáng Long Kích (Q) rất khó trúng mục tiêu nên nó sẽ dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng Hoàng Kim Giáp (W) tạo giáp ảo và làm chậm mục tiêu khiến đối thủ khó né được combo của bạn.

*

CÁCH CHƠI JARVAN IV MÙA 10 GIỮA GAME– Sau khi có được Búa Gỗ thì bạn có thể dễ dàng vừa câu máu, vừa né skill đối thủ với tốc độ chạy khá ổn.

– việc sử dụng Bình Thuốc Biến Dị kết hợp với đòn đánh thường nhanh do sử dụng Hoàng Kỳ Demacia (E) sẽ gây ra lượng sát thương kha khá cho kẻ địch.

– bạn nên sử dụng Mắt Kiểm Soát của mình để cắm vào bụi sau lấy tầm nhìn thời gian dài chống gank từ team địch.

Xem thêm: Guide Yasuo Mùa 11: Lên Đồ, Bảng Ngọc & Cách Chơi Yasuo Mid, Top, Bot

– sau nhìu lần cấu máu thành công và lượng máu kẻ địch xuống thấp bạn có thể dùng Đại Địa Chấn (R) để hạn chế tầm di chuyển kẻ địch và kết liễu chúng 1 cách dễ dàng hoặc dùng Đại Địa Chấn (R) để tóm gọn chúng.

– kỹ năng Hoàng Kỳ Demacia (E) cũng có thể dùng như tầm nhìn nhỏ cho phép bạn check bụi mà ko cần di chuyển nếu như bạn nghi ngờ có jung kẻ địch bên trong.

*

CÁCH CHƠI JARVAN IV GIAI ĐOẠN CUỐI GAME

– với combo Hoàng Kỳ Demacia (E) Giáng Long Kích (Q) Đại Địa Chấn (R) Hoàng Kim Giáp (W) thì bạn nên là người mở ra giao tranh đầu tiên hoặc là người bắt lẻ 1 kẻ địch di chuyển không tốt.

– tốt nhất bạn nên tận dụng tối đa khả năng của Đại Địa Chấn (R) để hạn chế khả năng di chuyển của kẻ địch, tạo cơ hội cho pháp sư và các thành viên khác trong đội dễ dàng tấn công.

– sức chống chịu và lượng sát thương cao giúp bạn có thể giết ngay 1 mục tiêu yếu máu từ team địch như sp, mid, ad.

Tốt nhất là nên cố gắng tấn công 1 mục tiêu mà bạn cho là dễ giết nhất tạo tốn thất cho team địch càng lớn càng tốt trong 1 thời gian ngắn nhất.

Xem thêm: Top Ứng Dụng Android Đang Miễn Phí Và Giảm Giá 03/03/2021, Game1Scom Tai Game Mien Phi Cho Android

Trên đây là những cách chơi Jarvan IV mùa 10 tương đối đầy đủ. Mong rằng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn.