Cách Chơi Trò Tỷ Phú – Hướng Dẫn Cách Chơi Cờ Tỷ Phú Monopoly Update 10/2024

Hướng dẫn cách chơi bài tỷ phú Board Game Monopoly

Không phải ngẫu nhiên là Bài Tỷ Phú trở nên phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích đến vậy. Chính bởi sự giải trí đơn thuần cùng với giá trị giáo dục cao trong trò chơi này đã khiến sản phẩm này được thu hút. Vậy bạn có biết cách chơi bài tỷ phú Board Game Monopoly không? Hãy cùng loltruyenky.vn khám phá cách chơi của trò này qua bài viết sau nhé.

Đang xem: Cách chơi trò tỷ phú

Giới thiệu chung về Bài tỷ phú Board Game – Monopoly

Trò chơi này mô phỏng về một cuộc chiến kinh doanh bất động sản được thu nhỏ nhưng mang đầy sự kịch tính và vui nhộn. Cách chơi bài tỷ phú Board Game Monopoly cũng rất đơn giản và dễ chơi. Ở trong Bài tỷ phú Board Game, người chơi sẽ được đóng bài là các thương nhân tài ba sẽ đi ganh đua và đấu trí rất khốc liệt. Với mục đích không bị phá sản trước những người chơi cùng khác và trở thành người giàu nhất trong trò chơi này.

*

Sở hữu lỗi chơi tư duy đơn giản nhưng đầy rẫy những bất ngờ, người chơi sẽ không thể nào đoán trước được những điều gì có thể xảy ra. Từ những pha “vào tù”, những sự kiện vô cùng oái oăm sẽ khiến cho bạn mất tiền hoặc cũng có thể là gặp may mắn. Những màn xoay xí ngầu đầy sự hồi hộp và thót tim khi sắp bị vào ô nhà của bạn chơi.

Đây là một trong rất nhiều game tại Board Game được yêu thích nhất trong suốt hơn 100 năm qua. Trò chơi Bài tỷ phú được đánh giá là top đầu về trò chơi trí tuệ – kinh tế hấp dẫn nhất mọi thời đại. Trò chơi này ẩn chứa rất nhiều bài học quý báu trong việc làm giàu được lấy từ thực tế. Và chính tác giác của trò chơi này cũng đã giàu lên nhờ vào chính trò chơi này.

Bộ Bài tỷ phú Board Game Monopoly bao gồm những gì?

Một bộ Bài tỷ phú bao gồm rất nhiều thứ, chúng ta hãy cùng lần lượt tìm hiểu xem đó là những thứ gì để có thể giúp ích trong cách chơi bài tỷ phú Board Game nhé.

*

Một bàn cờ hình vuông, trên trong bao gồm có 40 ô và hai quân xúc sắc.

Các token nhỏ nhắn và hiện đại dành cho người chơi.

Trò chơi này gồm có 12 vật hình khách sạn và 32 vật hình ngôi nhà. Mỗi một bất động sản sẽ gắn liền với một bằng khoán tương đương với sổ hồng của chúng ta.

Các thẻ cơ hội: Những thẻ này sẽ được đặt ở những ô “ ? ” trên bàn cờ.

Các thẻ vận khí: Những thẻ vận khí sẽ được đặt ở những ô có hình rương màu xanh ở trên bàn cơ.

Những đồng tiền để chơi game với nhiều mệnh giá khác nhau như: 1$, 5$, 10$, 20$, 50$, 100$ và 1000$. Cùng với đó là một khay để đựng tiền ngân hàng.

Xem thêm: Cách Chơi Bài Xì Dách Hay – Kỹ Thuật Chơi Xì Dách Xì Dách Thuộc Thể

Cách chơi bài tỷ phú Board Game Monopoly đơn giản

Mục đích của trò chơi này đó là để cho người chơi trở nên giàu có hơn. Có thể hiểu là người chơi sẽ tích lũy được nhiều tài sản và sử dụng được tiền một cách hiệu quả nhất. Cách chơi bài tỷ lý Board Game sẽ được tiến hành như sau:

Số lượng người tham gia chơi

Trong trò chơi này, thông thường sẽ có ít nhất là hai người cùng chơi và tối đa sẽ là 4 người trên cùng một bộ cờ.

Bắt đầu tiến hành trò chơi

Khi bắt đầu chơi, người chơi sẽ đặt linh vật của mình ở vị trí là ô GO. Người chơi sẽ lần lượt gieo xúc xắc của mình, người nào có số điểm cao nhất sẽ được đi trước.

Cách chơi lần lượt

*

Đầu tiên, bạn sẽ đổ hai viên xúc xắc của mình xuống và cộng số điểm của mình lại.

Khi đã biết được số điểm là bao nhiêu, bạn tiến hành di chuyển linh vật của mình theo số mà bạn vừa đổ xúc xắc được.

Tiếp theo là di chuyển đến ô nào trên bảng chơi, bạn cần phải kiểm tra xem đó là ô nào.

Nếu bạn gieo xúc xắc vào hai mặt giống nhau, bạn sẽ được quyền chơi với 2 lần liên tiếp. Nhưng nếu xúc xúc của bạn lại gieo 3 lần đều là hai mặt giống nhau liên tiếp thì bạn sẽ bị “đi tù” đó.

Sau khi lượt chơi của bạn kết thúc sẽ đến lượt người chơi bên trái của bạn đi tương tự như hướng dẫn trên.

Điều kiện chiến thắng của trò chơi

Để biết được cách chơi bài tỷ phú Board Game dành chiến thắng thì bạn cần phải hiểu về điều kiện để chiến thắng trò chơi này. Trò chơi có thể coi là kết thúc khi những người chơi cùng khác bị phá sản và chỉ còn duy nhất một người chơi cuối cùng chưa bị phá sản mà thôi. Người cuối cùng này sẽ được coi là người chiến thắng trò chơi.

Nếu trước khi chơi, nhóm người chơi cùng nhau quy ước sẵn về thời gian chơi. Sau khi thời gian đã định sẵn kết thúc, người nào giàu nhất trong lúc đó sẽ là người chiến thắng trò chơi.

Xem thêm: