Cách Sửa Lỗi Xigncode Fo4 Và Hướng Dẫn Cách Sửa Lỗi Xigncode Cực Nhanh Chóng Update 10/2024

FIFA Online 4 là một trong những tựa game bóng đá trực tuyến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Tựa game này từ khi ra mắt đã cho người chơi những cảm nhận chân thật nhất về thế giới bóng đá ngoài đời. Tuy nhiên, khi khởi chạy Fo4, người chơi sẽ gặp phải những lỗi nhỏ, điển hình là lỗi Xigncode Fo4. Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây của loltruyenky.vn nhé!

Các lỗi khi chơi game FO4 thường

Tựa game FO4 là một trong những game Online đang được yêu thích nhất hiện nay. Vì vậy, số lượng người chơi trong cộng đồng tham gia ngày càng đông. Do đó, khi chạy game có những lỗi xuất hiện thường gây khó chịu cho người chơi.

Đang xem: Lỗi xigncode fo4 và hướng dẫn cách sửa lỗi xigncode cực nhanh

Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về lỗi thường gặp khi chơi FO4:

*

Khi tham gia trải nghiệm FIFA Online 4 dễ xuất hiện nhiều lỗi

– Lỗi DirectX 11 trên FIFA Online 4: Trong trường hợp khi mở game lên, bạn nhận thấy sự xuất hiện của lỗi này thì đừng quá lo lắng. Chỉ bằng một bước đơn giản là xóa DirectX, sau đó cài đặt lại là có thể chơi game bình thường.

– Lỗi Xigncode trên FO4: Trong trường hợp bạn thấy có sự xuất hiện của dòng chữ “ xigncode system enter error fifa online 4” khiến việc đăng nhập game bị gián đoạn. Nguyên nhân chủ yếu là do hệ thống máy tính của bạn có đảm bảo an toàn để chạy game hay không? FO4 lỗi Xigncode là lỗi rất hay gặp ở những người chơi tựa game đình đám này hiện tại.

Hướng dẫn sửa lỗi Xigncode Fo4

Để có những phút giây trải nghiệm FIFA Online 4 được tốt nhất, người chơi cần phải biết cách khắc phục những lỗi nhỏ khi chơi game. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách sửa lỗi Xigncode Fifa Online 4 dễ dàng nhất.

*

sửa lỗi Xigncode Fo4 khá dễ dàng

Trước tiên, khi muốn sửa lỗi Xigncode Fifa Online 4 win 10, các bạn hãy quét lại máy tính bằng phần mềm diệt virus. Bên cạnh đó là dọn rác bằng Ccleaner hoặc Clean Master. Tiếp đến là việc tắt toàn bộ những phần mềm bảo mật hệ thống. Sau đây là các bước sửa lỗi cơ bản:

– Bước 1: Đầu tiên, người chơi cần phải tải file rar Xigncode mới nhất tại đây và giải nén bằng phần mềm trên máy tính của mình.

– Bước 2: Sau đó, các bạn cần tắt phần mềm Garena trên máy tính và tìm tới thư mục Xigncode (32837/xigncode/…) rồi xóa toàn bộ các file hiện có trong thư mục.

– Bước 3: Tiến hành sao chép các file Xigncode mà bạn đã giải nén trong bước 1 trên máy tính vào file này.

Cách khắc phục các lỗi khi chơi FO4

Bên cạnh lỗi phổ biến được người chơi phản ánh chính là Xigncode trong khi chơi Fo4, người chơi còn có thể bắt gặp những lỗi nhỏ khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số cách khắc phục các lỗi khi chơi Fifa Online 4:

*

Tùy thuộc vào mỗi loại lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau

Lỗi phần mềm chặn Virus

Đây là lỗi thông thường liên quan tới phần mềm virus có trong máy tính của bạn. Do đó, nếu muốn chơi game ổn định hơn, người chơi có thể tắt những phần mềm diệt virus trên máy đi là được. Đây là một trong những tình trạng hay thấy khi chơi FO4 do người chơi cài đặt các phần mềm chặn virus để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, với độ bảo mật tuyệt đối của game FIFA Online 4 nên người chơi hoàn toàn yên tâm về độ bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả.

Lỗi kết nối

Lỗi kết nối thường xảy ra trong quá trình khởi chạy game, khi đó người chơi sẽ không thể truy cập vào giao diện màn hình game FO4. Điều này khiến nhiều người chơi phải xóa đi tải lại. Tuy nhiên, có cách khác đơn giản hơn dưới đây mà người chơi có thể áp dụng:

– Bước 1: Bạn cần phải cập nhật phần mềm Garena PC lên phiên bản mới nhất và ấn vào biểu tượng hình bánh rằng, chọn kiểm tra cập nhật là có kết quả ngay.

– Bước 2: Sau đó, người chơi sẽ cần phải nhấn vào biểu tượng FIFA Online 4 ở dưới góc cùng bên trái có hình mỏ lết. Tiếp đến chọn sữa để Garena có thể giúp bạn fix game. Tuy nhiên quá trình fix sẽ diễn ra hơi lâu nên bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi.

Lỗi không nhấn được nút “chơi”

Đối với những người chơi khi bấm vào biểu tượng chơi màu đỏ mà không thể chạy game, chắc chắn file game của bạn đã bị thiếu đi một số thư viện DLL. Khi đó, người chơi chỉ cần tải phần mềm Visual C++ Redistributable for Visual Studio 2015, rồi tiến hành cài đặt để chiếc máy của bạn tự khắc phục lỗi.

Lỗi thông báo tiếng Hàn hay lỗi GFX ngoài Desktop

Đối với những người chơi nhận được thông báo tiếng Hàn hoặc lỗi Gfx ngoài Desktop thì nguyên nhân chủ yếu dẫn đến lỗi này chính là cấu hình máy. Do đó, nếu bạn muốn chơi game mượt hơn thì phải nâng cấp cấu hình máy cao hơn. Dưới đây là một số thông tin về cấu hình máy cho bạn đọc tham khảo:

*

Lỗi Gfx ngoài Desktop trong FIFA Online 4 thường xuyên xảy ra

– Cấu hình tối thiểu:

* Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1/10 64 bit

* Bộ vi xử lý: Intel Core i3-2100 3.1 GHz hoặc AMD tương đương.

* RAM: 4GB.

Xem thêm: Cách Khắc Phục Máy Tính Bị Lag Khi Chơi Game, Máy Tính Bị Giật Khi Chơi Game

* Ổ cứng còn trống: 18GB.

* Card màn hình: Geforce GT 730 hoặc ATI Radeon HD 7570, bộ nhớ 1GB.

* VRAM: Tối thiểu 1 GB.

* DirectX 11.

– Cấu hình đề nghị:

* Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1/10 64 bit.

* Vi xử lý: Intel Core i5-2550 3.4 GHz hoặc AMD tương đương.

* RAM: 8GB.

* Ổ cứng còn trống: 18GB.

* Card màn hình: Geforce GTX 460 hoặc ATI Radeon HD 6870, bộ nhớ 3GB.

* VRAM: 3 GB.

* DirectX 11.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Vào Chơi Minecraft, Cách Để Chơi Minecraft Multiplayer

Như vậy, chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu về cách khắc phục lỗi Xigncode FO4 đơn giản nhất. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn đọc khắc phục nhanh chóng những lỗi gặp phải khi chơi game và có được những trải nghiệm với bóng đá Online một cách tốt nhất.