Cách Chơi Lỗ Nhị Và Những Điều Cần Biết Khi Quan Hệ, Chơi Làm Sao Không Đau Sướng Update 10/2024

Quan hệ hậu môn là tư thế quan hệ tình dục mới mẻ và ngày càng phổ biến trong các hoạt động tình dục. Tuy nhiên, tư thế quan hệ này có thể mang lại nhiều rủi ro và tăng nguy cơ dẫn đến một số bệnh lý nghiêm trọng khác.

Đang xem: Cách chơi lỗ nhị

*
*
*
*
*
*
*
*
*

Áp dụng các biện pháp bôi trơn khi quan hệ để giảm các rủi ro không mong muốn

Một số biện pháp phòng ngừa và lưu ý khi quan hệ thông qua hậu môn bao gồm:

Trao đổi với ban tình: Quan hệ tình dục hậu môn không nên là một yếu cầu bất ngờ. Điều này cần sự chuẩn bị về tâm lý cũng như các vấn đề thể chất để tránh các rủi ro không mong muốn.Cân nhắc sử dụng thuốc xổ: Đôi khi bạn có thể sử dụng thuốc xổ để làm sạch hậu môn và trực tràng sau khi đi đại tiện. Điều này giúp trực tràng rỗng và sạch hoàn toàn trước khi quan hệ. Sử dụng các sản phẩm được chứng nhận an toàn tại các nhà thuốc.Cắt ngắn móng tay: Nếu quan hệ bằng tay, bạn nên cắt ngắn móng tay để tránh gây trầy xước hoặc gây tổn thương các mô ở hậu môn. Điều này có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ chảy máu và nhiễm trùng. Ngoài ra, rửa tay thật kỹ trước khi thực hiện các hoạt động tình dục, đặc biệt là trước khi đưa tay vào âm đạo hoặc miệng.Sử dụng bao cao su hoặc màng chắn miệng: Những người quan hệ hậu môn thường có nguy cơ nhiễm bệnh lây qua đường tình dục cao, do đó sử dụng bao cao su hoặc màng chắn miệng để giảm các nguy cơ này. Ngoài ra, nếu muốn thay đổi tư thế quan hệ (hậu môn – âm đạo, hậu môn – miệng) bạn nên thay bao cao su, rửa tay, đồ chơi tình dục để tránh các rủi ro nhiễm trùng.

Xem thêm: Cách Làm Cây Xanh Đồ Chơi Tự Làm Mầm Non _ Cây, 40 Cm Cây Xanh Chữ Số Bằng Vải Dạ

Sử dụng chất bôi trơn: Bởi vì hậu môn thiếu chất bôi trơn tự nhiên, do đó sử dụng các chất bôi trơn khi quan hệ hậu môn là điều cần thiết để tránh các rủi ro. Chọn chất bôi trơn gốc nước để tránh các kích ứng liên quan.Quan hệ chậm và kiểm tra các phản ứng của bạn tình: Tương tự như quan hệ âm đạo, quan hệ hậu môn cần 10 – 15 phút để dạo đầu và làm nóng cơ thể. Điều này có thể giúp cơ co thắt hậu môn thư giãn và khiến quá trình quan hệ dễ dàng hơn. Khi quan hệ, cần thực hiện châm và sử dụng nhiều chất bôi trơn để giảm đau. Nếu quan hệ bằng tay, hãy thử bằng một ngón sau đó có thể là hai hoặc ba ngón, nếu bạn tình không cảm thấy khó chịu.Dừng lại đúng lúc: Dừng các hoạt động tình dục nếu cảm thấy đau đớn, chảy máu hoặc khó chịu ở hậu môn. Nếu cảm thấy xuất hiện một vết rách, loét, xuất hiện khối u hoặc tiết dịch ở hậu môn sau quan hệ, bạn nên đến bệnh viện thực hiện xét nghiệm chẩn đoán và điều trị phù hợp.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Game Avatar Trên Máy Tính, Hướng Dẫn Chơi Avatar

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể là một lựa chọn giao hợp mới mẻ và đầy thú vị. Tuy nhiên, thực hiện các biện pháp phòng ngừa, chẳng hạn như sử dụng chất bôi trơn gốc nước để giảm thiểu các rủi ro không mong muốn. Bên cạnh đó, nếu cảm thấy không thoải mái, bạn nên từ chối thực hiện tư thế tình dục này và chọn một hoạt động tình dục khác. Ngoài ra, trao đổi với bác sĩ nếu nhận thấy các dấu hiệu bệnh lý hoặc khác lạ sau quan hệ hậu môn.