Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Update 10/2024

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D được đánh giá là một trong những siêu phẩm game kiếm hiệp tình duyên của năm 2020 trên di động. Nhà phát hành Gamota luôn biết cách làm cộng đồng sục sôi và không thất vọng với sản phẩm mới Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D. Game kể về cuộc chiến giữa các thế lực giang hồ loạn lạc thời nhà Tống với những trận chiến khốc liệt. Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D đi theo thể loại nhập vai ngôn tình với nền đồ họa 3D đặc sắc, chân thực, sắc nét đồng thời cho phép người chơi thay đổi góc nhìn tùy thích để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp trong game. Bên cạnh nền đồ họa tươi sáng, hiệu ứng bắt mắt, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D còn sở hữu lối chơi nhập vai chiến đấu cực đã, game thủ thỏa sức cày cuốc, luyện đồ, thể hiện sức mạnh bản thân qua vô vàn các nhiệm vụ giang hồ hay tham gia trận chiến với các thế lực khác…

Đang xem: Tải và chơi tiên kiếm kỳ duyên 3d trên pc cùng noxplayer giả lập androidnoxplayer

*

*

*

*

*

Tính năng trò chơi

Tối ưu

Macros Chế độ reroll Chế độ tiết kiệm Đồng bộ hóa đa phiên bản

Xem thêm: Vietcheck – Barcode Việt

Tối ưu
Tập trung nhiều hơn vào phần thú vị của trò chơi, bỏ qua các khía cạnh tẻ nhạt. Làm chủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D với Macro. Ghi lại và hoàn thành các nhiệm vụ đơn điệu mà bạn muốn tự động hóa và phát lại sau này chỉ bằng một lần nhấn phím.
Speed up the rerolling process in Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Perform multiple summons and keep looking for the best Heroes. Use Multi-Instance sync to replicate the rerolling mechnasim in all instances.
Farm in-game resources with ease in Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D. Enable the Farm Mode when running the game in multiple instances. And lower your PC”s resource consumption.
Với Đồng bộ hóa đa tài khoản, bạn có thể làm nhiều hơn nữa trong Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D. Đồng bộ hóa hành động của bản sao chính và lặp lại chúng trong thời gian thực cho tất cả các bản sao khác. Cứ đồng bộ và để đó, hãy để trò chơi tự hành động
Đa phiên bản

Xây dựng vương quốc. Thu thập tài nguyên. Làm nhiều hơn thế nữa Với Multi-Instance, chơi Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D thậm chí còn ly kỳ hơn. Mở nhiều phiên bản và chơi cùng một trò chơi từ các tài khoản khác nhau.

Tạo kịch bản

Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trong Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D với Tập lệnh loltruyenky.vn. Viết một tập hợp các lệnh để thực thi một loạt các hành động mà bạn muốn tự động hóa. Liên kết nó với một phím và thế là bạn đã hoàn tất.

Dịch thuật trong thời gian thực

With loltruyenky.vn, it is possible to play Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D in your local language. Just CTRL+Shift+L to use the Real-Time Translation feature and instantly translate the game in a language of your choice.

FPS cao

Get the competitive edge in Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D by enabling the highest FPS. Experience crisper graphics and smoother animations.

Xem thêm: Tải Game Thần Xe Siêu Tốc Độ Cho Android, Game Đua Xe Siêu Tốc

Làm thế nào để tải và chơi Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D trên PC

Tải và cài đặt loltruyenky.vn trên máy của bạn

Hoàn tất đăng nhập vào Google để đến PlayStore, hoặc thực hiện sau

Tìm Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D trên thanh tìm kiếm ở góc phải màn hình

Nhấn vào để cài đặt Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D trong danh sách kết quả tìm kiếm

Hoàn tất đăng nhập Google (nếu bạn chưa làm bước 2) để cài đặt Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D

Nhấn vào icon Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D tại màn hình chính để bắt đầu chơi

Những tính năng cộng đồng mà game thủ nào cũng yêu thích đều xuất hiện trong Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D chẳng hạn như: Kết hôn, sinh con, đấu pet… Cùng với đó, game cũng mang đến hàng loạt những hoạt động, tính năng quen thuộc của dòng MMORPG: hệ thống tính năng PvP/PvE, Công Thành liên server, Tổ đội diệt BOSS, PK đấu trường… Vì vậy, bạn hãy chơi ngay Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D trên PC bằng loltruyenky.vn để trải nghiệm trọn vẹn các tính năng của game. Sau khi tải game trên PC (hỗ trợ Windows 7, 8, 10) / Mac với loltruyenky.vn, bạn sẽ được thưởng thức Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D hệt như đang thưởng thức phiên bản PC của game vậy. Chơi Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D trên PC giúp cho bạn chơi thật thoải mái với màn hình rộng, kết nối Internet ổn định hơn di động, thao tác nhanh, dễ dàng với chuột, bàn phím hay gamepad. Cùng với đó, bạn còn có thể tạo các Keymapping để thuận tiện trong quá trình hành tẩu giang hồ trong Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D.