Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách Chơi Kayle Đi Rừng, Kayle Mùa 11 Update 10/2024

Với trang bị đi rừng mới được ra mắt mang tên Phù Phép Đồ Tể No Nê, tất cả những vị tướng phụ thuộc vào tốc độ và sát thương của các đòn đánh thường đều có thể sử dụng tốt trang bị này khi đi rừng, thậm chí là đi đường khác. Trong số đó, Kayle là một vị tướng điển hình. Cô là một trong số ít các tướng pháp sư gây sát thương phép bằng đòn đánh thường và tốc độ.

Đang xem: Cách chơi kayle đi rừng

*

Sơ lược về sức mạnh

Ưu điểm

Quét rừng rất nhanhCó khả năng hồi phụcTầm đánh xa, không tốn quá nhiều máu khi ăn rừngChiêu cuối rất quan trọng trong giao tranh.

Nhược điểm

Mỏng manh yếu đuối như các pháp sư khácKhả năng gank kém

Ngọc Bổ Trợ – Bảng Bổ Trợ – Phép Bổ Trợ

Ngọc bổ trợ

*

Ngọc đỏ: 9 viên tốc độ đánh

Ngọc vàng: 9 viên giáp (máu hoặc máu cộng thẳng)

Ngọc xanh: 9 viên sức mạnh phép thuật theo cấp

Ngọc tím: 2 sức mạnh phép thuật và 1 viên tốc độ đánh (3 viên tốc độ đánh hoặc 3 viên sức mạnh phép thuật)

Với nội tại mới từ chiêu Công Lí Thịnh Nộ (E), cho Kayle thêm một chút sát thương phép từ những đòn đánh thường sẽ giúp cô có thể farm rừng tốt hơn khi không kích hoạt chiêu E. Do vậy Kayle cần khá nhiều ngọc tốc độ đánh hơn là ngọc sức mạnh phép thuật.

*

21-9-0 là bảng bổ trợ cho Kayle (có thể thay đổi để phù hợp với lối chơi)

Phép bổ trợ

*

 và

*

 là 2 phép bổ trợ chính của Kayle. Phép trừng phạt mà Kayle nên hướng tới đó là Vũ Khí Kiểm Lâm.

Cách nâng kỹ năng

*

Đương nhiên kỹ năng gây sát thương chính của Kayle là Công Lí Thịnh Nộ (E). Khi nâng tối đa kĩ năng này sẽ giúp cô farm rừng nhanh nhất có thể. Tiếp theo là chiêu Trừng Phạt (Q) sẽ nâng tối đa tiếp theo,Ban Phước (W) và Bất Tử Hộ Thân (R) tăng theo cấp độ.

Trang bị

*
*
*
*
*
*

Trang bị mà Kayle cũng có thể lên để thay thế cho Nanh Nashor đó là 

*

. Trang bị này kết hợp rất tốt với No Nê. Cuồng Đao Guinsoo

*

cũng là một trang bị có thể cân nhắc khi sử dụng. Cuối cùng, giáp thiên thần 

*

 là trang bị cần thiết cho Kayle. Khi trang bị này đang trong thời gian hồi, hãy lên đồng hồ cát.

Lối chơi từng giai đoạn

Đầu trận

Như đã nói, khả năng gank của Kayle không được tốt. Vì vậy thay vào đó bạn hãy tâp trung vào farm, kiếm các chỉ số lính để lên được trang bị đi rừng càng nhanh càng tốt. Ngoài ra, nếu bạn không đi gank được cho đồng đội, hãy kiểm soát bản đồ cho họ bằng cách cắm mắt ở sông và ăn các con cua.

Xem thêm: Tai Game Hiệp Khách Giang Hồ 2, Hiệp Khách Giang Hồ: Trang Chủ

Kayle khá mỏng manh ở giai đoạn đầu trận, vì vậy để đối phương chạm vào người là không tốt chút nào. Cố gắng giữ khoảng cách càng xa càng tốt.

Giữa trận

Nếu Kayle hoạt động hết khả năng, tức vừa đi farm, vừa đi gank tốt, thì khoảng 15 phút là có thể tích đủ 30 điểm cộng dồn. Nếu cô tập trung vào việc farm thôi, thì khoảng 20 phút sẽ đủ. Càng tích đủ 30 điểm sớm, Kayle sẽ càng mạnh.

Cái hay của Kayle khi cầm trang bị No Nê sẽ kết hợp rất tốt với nội tại Nhiệt Huyết Thần Thánh, chỉ cần 3 lần đánh thường sẽ giảm 15% giáp và kháng phép của kẻ địch ngay lập tức.

Cuối trận

Chiêu thức Bất Tử Hộ Thân là một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong giao tranh. Ngoài việc chặn sát thương cho các đồng đội còn có thể khiến đối phương mất những chiêu thức quan trọng.

Ở giai đoạn này, việc giữ vị trí ở tuyến sau là rất quan trọng. Khi Kayle sử dụng chiêu cuối lên đồng đội, cô sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ địch. Còn nếu không sử dụng cho đồng đội, họ sẽ phải chịu một lượng sát thương khá lớn. Vì vậy quyết định sử dụng chiêu cuối cho ai rất quan trọng. Bù lại, sát thương ở giai đoạn cuối trận là rất lớn, nhờ vào nội tại trừ giáp và kháng phép của kẻ địch.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Battleground Cách Chơi Playerunknown’S Battlegrounds

Lời kết

*

Chơi Kayle không khó, nhưng chơi để hiệu quả lại không dễ chút nào. Đại khái là việc giữ vị trí, quan sát đồng đội và sử dụng chiêu cuối…. Nếu làm tốt mọi điều trên, giao tranh sẽ thắng lợi.