Hướng Dẫn Chơi Âm Dương Sư Cách Chơi Âm Dương Sư, Hướng Dẫn Cơ Bản Update 10/2024

Âm dương sư là cái tên không còn quá xa lạ đối với các game thủ trong làng game giải trí hiện nay. Tuy nhiên, với những ai mới chập chững bước chân vào con đường chinh phục game này thì sẽ còn khá bỡ ngỡ và chưa biết cách chơi game âm dương sư như thế nào? Bài viết dưới đây của loltruyenky.vn sẽ hướng dẫn chi tiết về cách chơi game này cho các bạn, cùng theo dõi nhé!

1. Hướng dẫn cách chơi game âm dương sư đơn giản nhất

1.1. Chơi game âm dương sư từ level 1 – 9

Chơi game âm dương sư từ level 1 – 9

Bước tiếp theo đó là các bạn cần nhập mã giới thiệu bạn bè. Ở giai đoạn đầu này, người chơi nên tìm kiếm cho mình 1 người có level cao để xin các mã mời từ họ. Quá trình nhập mã bạn bè cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần đến giao diện chính của game – chọn mục bạn bè – chọn biểu tượng chuông gió BB – nhập mã giới thiệu là được. Việc nhập các mã này sẽ mang lại tác dụng vô cùng lớn cho các level sau đó là:

– Khi lên level 5, các bạn sẽ nhận được buff + 50% exp trong vòng 72h và 1 khế ước Daruma Xanh.

Đang xem: âm dương sư cách chơi

– Đến level 10, các bạn sẽ nhận được trọn bộ 6 bị trí ngự hồn Phá Thế và Hỏa Linh 4 sao để trang bị cho dame chính, tọa hoặc là đeo cho 1 con Food N để cung cấp lửa và có thể đi map.

– Lên đến level 15, các bạn sẽ nhận được các tài liệu để thức tỉnh trong 1 giờ mỗi ngày (liên tục trong 2 tuần) cùng với 50 sushi. Điều này sẽ giúp cho các bạn có thể tăng tỷ lệ nhận được các phần thưởng khi đi Lân kiếm nguyên liệu. Đồng thời khi bạn đạt đến level này thì người cho bạn mã mời đó cũng sẽ nhận được 1 số phần quà nhất định. Đến khi bạn đạt level 20 thì cũng sẽ có các mã mời riêng có thể đem cho các tân game thủ khác.

1.2. Cách chơi game âm dương sư từ level 10 – 19

Cách chơi game âm dương sư từ level 10 – 19

Khi bạn đạt đến giai đoạn level 10 – 19 thì mức độ chơi sẽ khó hơn so với giai đoạn trước. Quái thú ở giai đoạn này bắt đầu mạnh hơn và các thức thần của bạn buộc phải lên theo, nhất là damage chính chủ lực. Hơn nữa, việc lên level sẽ không khiến cho thức thần của bạn mạnh lên quá nhiều mà nhiệm vụ của các bạn là phải làm sao để tăng sao cho chúng.

Để có thể tăng sao từ 2 lên 3 thì người chơi sẽ phải có 2 thức thần bất kỳ đã đạt 2 sao và tương tự từ 3 sao lên 4 sao thì sẽ cần có 3 thức thần đạt 3 sao. Và cứ như vậy, những thức thần cùng loại sẽ sử dụng để tăng các Skill kỹ năng cho nhân vật. Do đó, các bạn nên nuôi thêm những con N lên Max level để có thể up nó lên, đồng thời mang chúng làm nguyên liệu để tăng thức thần quan trọng.

Đối với giai đoạn này, các bạn sẽ cần sử dụng những nguyên liệu đã được cung cấp sẵn từ đầu game để thức tỉnh thức thần chủ lực của mình. Nếu như các bạn không có bất kỳ SSR nào thì vẫn có thể sử dụng các Cò – Cô Hoạch Điều Ubume được tặng miễn phí khi tham gia vào các sự kiện. Đây cũng cách mà rất nhiều game thủ hiện nay vẫn luôn áp dụng khi chơi game. Còn nếu như bạn đã lỡ sử dụng mất rồi thì cần phải thường xuyên tham gia vào các phó bản để có thể kiếm cho đủ.

1.3. Cách chơi game âm dương sư từ level 20 – 29

Cách chơi game âm dương sư từ level 20 – 29

Đến với giai đoạn 3 là từ level 20 – 29 thì sẽ ưu tiên người chơi kiếm đủ được bộ ngự hồn 6 sao và có dòng chính, dòng phụ phù hợp. Ví dụ như là ngự cho Cò Ubume là Châm Nữ thì sẽ ưu tiên tỷ lệ bạo kích. Lưu ý một điều là ở giai đoạn này sẽ chỉ tăng cấp cho ngự 6 sao, do đó nếu như thừa thì các bạn có thể tăng cấp cho Ngự Linh chứ đừng nên phí phạm tăng cho những ngự 4 hay 5.

Trong giai đoạn level 20 – 29 này thì các bạn cũng cần tập trung vào việc up hột cho Đam chính lên 5 sao và những thành viên khác trong đội thì lên 3 – 4 sao. Hãy cố gắng làm sao để tìm và thức tỉnh được 1 con Sơn Thố để sử dụng cho việc đi rắn cấp 6 trở lên bởi các bạn sẽ cần dùng đến tốc độ đi trước và triển khai khai cách chơi.

1.4. Cách chơi game âm dương sư từ level 30 – 39

Cách chơi game âm dương sư từ level 30 – 39

Giai đoạn từ level 30 – 39 các bạn sẽ phải đi nhiều Rắn để kiếm thêm ngự hồn và tăng cấp cho bộ ngự 6 sao của team mình. Việc up cấp này cũng được thực hiện tương tự như là up thức thần. Cụ thể đó là cần up hột các thức thần trong đội lên ít nhất là 4 sao đẻ giúp bạn có thể leo lên được phó bản ngự tầng 8.

Đồng thời, các bạn cũng cần chuẩn bị một đội hình mạnh đủ sức để phá được Cổng Âm Giới. Các bạn có thể kết hợp bạn bè để tận dụng tối đa sức mạnh của tập thể như là kết hợp các team Sơn Thố/Liêm Dứu kéo tốc – Sò Tiêu Đồ nối dây – Tọa Phu Đồng Tử buff mana – Đào Lùn/Hoa Điểu/Huệ Bỉ Thọ/Nhật Hòa Phường bơm máu với Sát Thương chủ lực.

1.5. Chơi game âm dương sư từ level 40 – 60

Cuối cùng là giai đoạn từ level 40 – 60, các bạn cần thử sức mình với phó bản ngự hồn cấp 10 – cấp cao nhất trong game. Theo đó, người chơi sẽ săn ngự cấp 6 với những chỉ số tốt nhất để có thể trang bị cho thức thần của mình. Tiếp theo, những ngự ở vị trí slot thứ 2 sẽ cần phải tăng tốc độ hoặc là slot thứ 6 cần tăng chí mạng.

Xem thêm: Tải Game Hugo Cưỡi Đà Điểu Trong Rừng Miễn Phí Về Máy Tính, Tải Game Hugo Cưới Đà Điểu Trong Rừng

Chơi game âm dương sư từ level 40 – 60

Trước hết, các bạn sẽ phải solo 1 mình và nếu chưa đủ mạnh thì cần dùng đến team tà đạo cùng 4 Sơn Thố kéo tốc hoặc là mượn các thức thần khủng từ các đại thần để chiến đấu.

Như vậy, trên đây là hướng dẫn về cách chơi game âm dương sư qua các giai đoạn từ level 1 – 60 dành cho các tân game thủ. Tuy nhiên, bên cạnh cách chơi thì trong game các bạn cũng sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề cũng như sai lầm. Vậy để có thể dễ dàng giành chiến thắng, hãy cập nhật ngay 1 số lưu ý hay mẹo chơi game âm dương sư trong phần 2 của bài viết.

2. Bật mí một số mẹo chơi game âm dương sư dành cho người mới

– Tập hợp thành nhóm Onmyodo và Shikigami để tăng thêm sức mạnh, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu của các nhân vật.

– Luôn hoàn thành các nhiệm vụ Shikigami.

– Nên xóa bỏ bớt những Shikigami vô dụng để tránh gây cản trở quá trình chiến đấu.

– Trang bị các linh hồn sao cho phù hợp nhất.

– Thường xuyên tham gia các mini game hấp dẫn như là The Demon Paradise.

– Cần có sự tương tác với những người chơi khác trong game.

– Áp dụng chiến thuật ghép đội hình trong quá trình chơi game.

Xem thêm: Download Phần Mềm Học Tiếng Anh Miễn Phí, Duolingo: Học Tiếng Anh Miễn Phí

– Cần mở khóa thêm cho Onmyodo.

Hy vọng rằng qua những thông tin mà loltruyenky.vn đã cung cấp trên đây, các bạn đã nắm rõ được cách chơi game âm dương sư như thế nào và có được những trải nghiệm thú vị nhất từ game này nhé!

Ngoài Âm Dương Sưthì hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều tựa game tương tự, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá những game giống Âm Dương Sưhấp dẫn nhất nhé!

Những game giống Âm Dương Sư

Thông tin liên hệ