Cách Chơi Yoyo Thap Epphen, Cách Chơi Yoyo Hình Tháp Ép Hen Update 10/2024

Dù bạn là người mới bắt đầu hay người chơi yoyo chuyên nghiệp, bạn cần biết ít nhất 30 động tác cơ bản trong bài yoyo tiếp theo. loltruyenky.vn sẽ video hướng dẫn chơi yoyo 30 động tác cơ bản. Việc của bạn bây giờ là xem, nắm vững kiến ​​thức, chơi yoyo và thuần thục 30 chiêu cơ bản sau:

1. Đặt và điều chỉnh dây chơi yoyo

Cách đặt và điều chỉnh dây chơi Yo Yo rất quan trọng vì nếu không đặt và chỉnh dây hợp lý, bạn có thể bị đứt dây hoặc khó chơi do dây quá dài hoặc quá ngắn. Đầu tiên bạn cần cầm một đoạn dây rồi luồn vào giữa vòng dây và luôn giữ đoạn dây ở đốt đầu tiên của ngón giữa. Sau đó, bạn tách hai đầu dây và luồn vào rãnh giữa của Yoyo rồi quấn lại theo hình dạng ban đầu. Để điều chỉnh dây hợp lý, bạn thả Yoyo đến mắt cá rồi đưa tay ngang ngực để đo, cắt bỏ phần thừa tùy theo sở thích, có thể đánh dây dài hơn hoặc ngắn hơn một chút.

Đang xem: Cách chơi yoyo thap epphen

Khi quấn dây yoyo, bạn cần đặt 1 ngón tay của tay cầm yoyo để giữ một đoạn dây, tay còn lại quấn dây đến khi đủ ma sát thì thả ngón tay ra và tiếp tục cuốn. Khi cầm yoyo, hãy nhớ luôn để dây cót theo chiều kim đồng hồ khi cầm tay phải và ngược chiều kim đồng hồ nếu bạn thuận tay trái.

* Lưu ý: Với yoyo 2a (loại thường) bạn nên sử dụng chất liệu 100% cotton vì yoyo 2a có độ nhạy cao và bông có độ ma sát cao nhất. Còn với các loại yoyo khác loltruyenky.vn khuyên bạn nên sử dụng loại dây 100% poly hoặc 50% cotton 50% poly.

Có bao nhiêu loại yoyo?

2. Cách cuộn dây chơi yoyo

Có một ổ đỡ trên yoyo. Nếu bạn cố gắng cuộn nó lên, nó sẽ chỉ quay và không tạo ra lực. Để cuộn yoyo, bạn phải dùng ngón tay cái để ghim dây xuống các mép bên trong của yoyo khi nó đang quay. Sau khoảng 3-5 vòng cuộn, bạn có thể thoải mái thả ngón tay cái ra là xong.

3. Cách giải phóng yoyo cơ bản

4. Cho chó đi dạo – cách chơi “dắt chó đi dạo”

Lúc đầu, tiếp tục thả yoyo để yoyo chạm đất Vì lực ma sát buộc yoyo chuyển động về phía trước, bạn phải nhanh chóng nối lại dây trước khi yoyo ngừng quay.

Xem thêm: Mách Bạn Cách Chơi Bầu Cua Tôm Cá Chuyên Nghiệp Như Cao Thủ, Hướng Dẫn Quy Luật Bầu Cua Mới Nhất 2021

5. Thang máy – Cách chơi “thang máy”

6. Rock the Baby – Cách chơi “Crib”

Ném yoyo gần giống như “đi dạo”, tay trái tạo sợi dây sao cho gần giống cái nôi, nhấc lên đưa qua đưa lại trên nôi, nhanh chóng rút dây lại trước khi yoyo mất đà.

7. Tháp Eiffel – Cách chơi “Tháp Eiffel”

8. Forward Toss – Thủ thuật ném yoyo về phía trước

Khi bạn muốn bắt đầu học các thủ thuật lặp đi lặp lại, điều đầu tiên bạn thực sự cần học là ném yo-yo về phía trước và đây được gọi là Forward Toss.

9. Around the Word – Cách chơi “vòng quanh thế giới”

Bạn thả yoyo về phía trước, xoay một lượt nhưng chú ý để cổ tay thả lỏng, khi yoyo quay về vị trí ban đầu thì dây được thu lại.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Diablo 3 Toàn Tập Chi Tiết Nhất Từ A, Bài Viết Dành Cho Những Ai Mới Tập Chơi

10. Looping Yoyo – Thủ thuật lặp lại yoyo

Hướng dẫn chơi yoyo 30 đòn cơ bản (phần 2)

Hi vọng với hướng dẫn 30 kỹ thuật yoyo cơ bản mà loltruyenky.vn đã tổng hợp sẽ giúp các bạn tăng thêm kỹ năng để bắt đầu những kỹ năng mới học yoyo một cách dễ dàng.

Chúc may mắn!

loltruyenky.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

*

loltruyenky.vn là trang đánh giá sản phẩm và mẹo vặt hàng đầu tại Việt Nam.Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực cụ thể với phương châm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời trước khi đưa ra quyết định tiêu dùng cho gia đình bạn.Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo thêm chuyên gia cụ thể!