Hướng Dẫn Cách Chơi Game Bắn Cá Ăn Xu, Mẹo Chơi Game Bắn Cá Ăn Xu Update 10/2024

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI BẮN CÁ CỰC HAY TRÊN ĐIỆN THOẠI

Nếu như trước đây bắn cá là một trong những trò chơi chỉ thấy ở các cửa hàng chơi game hay siêu thị thì giờ đây, bạn có thể chơi ở bất kỳ đâu trên điện thoại. Bắn cá là trò chơi dễ chơi, dễ trúng được nhiều người yêu thích, chính vì vậy trên đấu trường game hiện nay luôn có những tựa game bắn cá ở các cổng game nổi tiếng. Vậy cách chơi bắn cá như thế nào và mẹo chơi bắn cá ăn được nhiều xu ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Đang xem: Cách chơi game bắn cá ăn xu

*

Hướng dẫn chơi bắn cá trên điện thoại

Game bắn cá hiện nay rất phổ biến và tiện lợi, là một trò chơi đơn giản nhưng thú vị. Chính vì vậy mà bắn cá thu hút được rất nhiều người chơi.

Bước 1: Đầu tiên, để chơi được game bắn cá, bạn phải tải game về máy. Bạn có thể tải game ở bất kỳ cổng game nào trên thị trường hiện nay.Bước 2: Sau khi tải xong, bạn mở ứng dụng lên và đăng nhập để bắt đầu chơi.Bước 3: Lần đầu tiên chơi game, người chơi sẽ được tặng một số xu nhất định, số xu này chính là đơn vị tiền tệ trong trò chơi để giúp người chơi bắt đầu khởi nghiệp.Bước 4: Bạn chọn súng để bắn, khi đạn bắn bạn sẽ bị trừ tiền nhưng khi bạn bắn trúng cá thì bạn sẽ được nhận tiền vào tài khoản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để bắn cá. Bắn cá càng to càng được nhiều tiền.Bước 5: Khi chơi game, bạn cần để ý xem mình đang dùng loại súng gì, đối với cá nhỏ thì dùng súng nào và nên bắn bao nhiêu xu hay đối với cá lớn cũng vậy. Khi bạn bắn hết số xu mình có thì chắc chắn bạn đã thua, do đó người chơi cần quan sát và tính toán để chơi hợp lý nhất.

Lưu ý: Đối với trò bắn cá, phiên bản sẽ thường xuyên được cập nhật, do đó bạn cần cập nhật thường xuyên để nắm được những luật chơi mới nhất đối với tựa game này.

Hiểu được cách chơi là một chuyện nhưng làm sao để có được kỹ thuật bắn cá tốt ăn được nhiều xu là hoàn toàn một chuyện khác. Vậy làm cách nào để bắn cá có được thật nhiều xu? Hãy cùng tham khảo một số mẹo sau đây.

*

Mẹo chơi bắn cá trên điện thoại hay

Đầu tiên, bạn phải chọn cho mình một vũ khí để chơi. Trong game bắn cá có 7 loại vũ khí sau đây:

Khẩu đại bác: nghe tên thôi cũng đã thấy độ khủng rồi, có 7 cấp độ đạn từ cao xuống thấp.Bom nổ: Một vũ khí với sức công phá lớn giúp bạn giết cả loạt cá trong vùng.Thuốc độc: Là loại vũ khí khi tung 1 lần có thể tăng được nhiều khả năng bắn trúng cá.Phóng xạ: Phóng 1 lần với tốc độ nhanh, tăng khả năng bắn trúng cá và giúp người chơi tăng gấp đôi điểm số.Giật điện: Là công cụ các cá xung quanh bị ảnh hưởng bởi luồng điện.Bẫy cá mập: Vũ khí để bạn cài cá mập vào bẫy và thời gian hiệu lực chỉ kéo dài 30 giây.Nhân đôi Gold: Bạn sẽ được nhân đôi Gold khi thả Item bất kỳ.

Bạn cần hiểu rõ về các loại vũ khí để có thể tính toán được lối chơi của mình và bắn trúng cá chính xác.

Xem thêm: Làm Cách Ẩn Trò Chơi Trên Facebook Triệt Để, Cách Gỡ Trò Chơi Trên Facebook

*

Thủ thuật cực đỉnh khi chơi bắn cá

Khi sử dụng vũ khí đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị mất xu khi chơi. Dùng những chiếc lưới càng to hay đạn cấp cao thì số xu bạn mất đi cũng không phải ít. Vậy nên làm cách nào để mất xu nhưng bạn phải bắn trúng cá?

Nên chọn loại đạn mạnh nhất

Người chơi nên chọn đạn bắn nhanh, mạnh để tăng tỷ lệ trúng. Nếu bạn chọn đạn yếu thì dù ngắm bắn chuẩn đến cỡ nào thì với tốc độ đi chậm khả năng bắn trúng cá của bạn sẽ ít hơn.

Quan tâm đến điểm của từng loại cá

Để có thể nhân điểm thì việc thứ hai sau khi xác định vũ khí là bạn sẽ phải biết những loại cá nào có điểm số ra sao. Những cá càng lớn thì điểm càng cao, tuy nhiên cá này thường rất khỏe, nếu không có chiến thuật chính xác thì khả năng giết chết cá là rất thấp. Bạn nên nhớ rằng đừng tham cá nhiều điểm mà đôi khi những chú cá ít điểm sẽ dễ ăn xu hơn nhiều.

Bắn cá vào đầu

Đối với lối bắn này người chơi nên sử dụng đạn tầm lớn 4 và 5, khi sử dụng đạn này bạn nên bắn vào những chú cá có nhiều xu hơn 5. Chú ý, bạn nên chờ cá đến từng bầy để bắn, khả năng nhân điểm sẽ cao hơn so với bắn lẻ tẻ.

Bắn 3 đến 5 phát

Bạn nên sử dụng đạn 2 hoặc đạn 3, sau đó bắn liên tục 3-5 phát vào bầy cá. Đánh theo bầy thì khả năng trúng cá sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên các game thủ nên chú ý khi dùng chiến thuật này bởi sẽ tốn nhiều xu hơn, nếu sau 3 đến 5 lần mà không trúng thì bạn nên đổi chiến thuật nếu không muốn hết sạch xu.

Cách bắn đại gia

Cách này chỉ nên áp dụng khi bạn đã có một lượng xu khổng lồ bởi bắn cá mập – đối thủ nặng ký nhất trong game sẽ tốn rất nhiều xu. Bạn nên lựa chọn loại đạn mạnh nhất để bắn.

Lưu ý: Qua mỗi Lever, bạn sẽ được tặng 1 trong 3 hộp quà khi tài khoản của bạn đạt ở cấp độ Gold hay Ruby và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Xem thêm: Tải Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Tốt Nhất Dành Cho Máy Tính, Download Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Miễn Phí

Đối với bất cứ game gì cũng vậy, bạn nên nắm rõ luật chơi rồi mới bắt đầu cuộc chiến nếu như không muốn bị mất xu oan.

Đến với trò chơi bắn cá, người chơi không chỉ được hòa mình vào thế giới đại dương bao la đầy kỳ thú mà đây còn là nơi để người chơi thể hiện kỹ năng, độ nhạy bén và thông minh của mình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa tải game bắn cá về máy để trải nghiệm ngay lập tức nào các bạn!

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về cách chơi bắn cá và mẹo khi chơi game bắn cá ăn được nhiều xu. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn chơi thêm nhiều kiến thức bổ ích!