Xin Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Treo Máy Khi Chơi Aoe Trên Win 7, 10 Update 04/2024

Mình cài win 7 dùng và cảm thấy rất tuyệt. Nhưng có một lỗi là cứ vào chơi đế chế một lát là bị treo máy. Có pro nào bị lỗi như trên và biết cách khắc phục giúp mình xử lí vấn đề này với!

*

Đang xem: Cách khắc phục lỗi treo máy khi chơi aoe trên win 7

*

*

hiện tại windows7 chỉ mới là bản RC, nên tất nhiên sẽ còn phát sinh lỗi, một phần nữa là theo như mình biết, bản RC này hơi bị kén game, nên có thể có nhiều game sẽ ko chơi dc trên windows7 (nhất là các game cũ). Hy vọng bản hoàn thiên vào cuối năm nay sẽ giải quyết dc vấn đề này.Còn về windows 32bit hay 64bit, mình nghĩ cũng ko ảnh hưởng gì đến game đâu, vì win64bit vẫn có khả năng tương thich với các game và software trên nền 32bit cũ.

*

*

Xem thêm: Khám Phá Những Phần Mềm Hay Cho Máy Tính, Laptop 2020, Tổng Hợp Các Phần Mềm Hay Cho Win 10 Bạn Cần Biết

hiện tại windows7 chỉ mới là bản RC, nên tất nhiên sẽ còn phát sinh lỗi, một phần nữa là theo như mình biết, bản RC này hơi bị kén game, nên có thể có nhiều game sẽ ko chơi dc trên windows7 (nhất là các game cũ). Hy vọng bản hoàn thiên vào cuối năm nay sẽ giải quyết dc vấn đề này. Còn về windows 32bit hay 64bit, mình nghĩ cũng ko ảnh hưởng gì đến game đâu, vì win64bit vẫn có khả năng tương thich với các game và software trên nền 32bit cũ.
Rất nhiều cái khác đó bạn mình chỉ lấy 1 ví dụ nho nhỏ windows 7 32bit ko chơi game online có GameGuard bị carsh ngay trong khi đó 64 bit chạy rất ok ko sao cả đây là 1 sự khác biệt khác lớn rồi

*

mình chơi khá nhiều game rồi Mu, fifa, đế chế (Đế chế chơi hàng ngày) nói chung mình chạy 32 bit sau khí sang 64 bit cảm thất hay hơn nhiều vừa chạy 8 ghi ram vừa sử dụng tốt các ứng dụng nói chung nó đối với mình là TUYỆT – mình chi có lời khuyên vậy thôi còn sử dụng hay ko tùy vào mỗi người mà
Rất nhiều cái khác đó bạn mình chỉ lấy 1 ví dụ nho nhỏ windows 7 32bit ko chơi game online có GameGuard bị carsh ngay trong khi đó 64 bit chạy rất ok ko sao cả đây là 1 sự khác biệt khác lớn rồi

Xem thêm: Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Của Google Play, Chỉnh Sửa Ảnh Trên Google

bạn thử chạy với Fifaonline xem, mình đang dùng HDH 64bit và đã test thử nhiều game cũ( đặc biết là mini game: popcapgame, gamehouse, bigfishgame, và nhiều game đã ko chơi dc trên cả 2 nền tảng windows7 là 32bit va 64bit). Khi load phan gameguard có bị lỗi ko, lỗi gameguard là do nó ko tương thích với HDH đó, chứ ko phải là do mình dùng HDH trên nền tảng 32bit hay 64bit. Có một số game online dùng gameguard để chống hack đã chơi dc trên windows7 chẳng hạn như CF, Cabal,… ma ko cần dùng bất kỳ chương trình nào hổ trợ nữa cả. Nhưng mà fifaonline thì ko hiểu sao nó chưa update bản mới dành cho windows7, chỉ có thể chơi trên Vista ỏ Xp.

*

. Mình đang dùng HDH 64bit và đã test thử nhiều game cũ( đặc biết là mini game: popcapgame, gamehouse, bigfishgame, và nhiều game đã ko chơi dc trên cả 2 nền tảng windows7 là 32bit va 64bit)