Cách Chơi Pokemon White Đơn Giản Nhất, Hướng Dẫn Chơi Pokemon Black And White Update 04/2024

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn chơi pokemon black và white 1 cách đơn giản nhất cho ai cũng có thể dễ dàng vượt qua tựa game có độ khó cao này nhé.

Đang xem: Cách chơi pokemon white

Game Pokemon Black và White

Sau thành công của phiên bản Pokémon Heart Gold/ Soul Silver, thế hệ pokemon thứ 5 là Pokemon Black vs White tiếp tục ra mắt các fan hâm mộ.

Với các tính năng mới được bổ sung như hệ thống 4 mùa, lịch và đồng hồ trên máy DS tạo nên cảm giác mới lạ cho người chơi suốt thời gian dài. Điểm thay đổi đặc biệt nhất chính là khả năng thay đổi ngoại hình hay sự xuất hiện của 1 số pokemon theo mùa nhất định.

So với các thế hệ trước thì đồ họa của phiên bản này có nhiều tiến bộ vượt bậc nhờ ứng dụng công nghệ 3D hiện đại nhất. Các hoạt động của pokemon cũng được liên tục hơn trong các trận đấu hay 1 số thành phố, đường đi , tòa nhà 3D đẹp mắt.

Hướng dẫn chơi Pokemon Black và White đơn giản nhất

*

Hệ thống wild Pokémon hoàn toàn mới:

Standard Walking – Walk 1 : có thể đi lại trong các hang động, bãi cỏ hay đầm lầy bình thường.Double Grass – Walk 2 : PKM trong các bãi cỏ cao màu đậm thường có LV cao hơn.Swarm Pokémon : pokemon của các vùng khác sẽ di chuyển theo bầy đến IsshuSurf – Surf 1 : Surf bình thường trên nướcSurfing Spots – Surf 2 : điểm tròn nhỏ như các xoáy nước thường xuất hiện ngẫu nhiên.

Hệ thống battle mới:

*

Rotation Battle : hệ thống mới giúp người chơi có thể tung 3 pokemon ra trận, nhưng lại chỉ có 1 pokemon có thể tấn công mà thôi.Triple Battle : giống như với Rotation Battle, tuy nhiên, số lượng pokemon sẽ tăng lên nhiều .

Là một chức năng mới được bổ sung trong phiên bản Pokemon Black & White, chức năng này nằm phía dưới màn hình và cung cấp nhiều tính năng. Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ mà Fennel nhờ, bạn có thể dễ dàng nhận được nó.

Trong cả 4 tùy chọn của C-Gear thì đây là chức năng phong phú nhất . Vì nó giao tiếp qua hồng ngoại nê yêu cầu cả bạn và người kia đều phải đặt máy tính gần nhau để tín hiệu hồng ngoại có thể trao đổi dể dàng.

Xem thêm: Phần Mềm Thi Thử Ic3 – Phần Mềm Luyện Thi Ic3

Friend Code Exchange: đây là cách giúp bạn trao đổi Friend Code với bạn bè nhanh nhất.Feeling Check: lá một chức năng mới được bổ sung nhằm kiểm tra độ thân thiết giữa bạn và bạn bè qua Touch Screen.Trade: bạn có thể trade nhanh chóng với bạn của mình hớn các tùy chọn khác, ngoài ra bạn còn có thể Pkm trade từ boxes trong máy tính của mình.Battle: battle một cách nhanh chóng với người bạn của mình.

Wireless Options

*

Có lẽ bạn sẽ sử dụng tùy chọn này nhiều nhất vì nó cho phép bạn có thể truy cập nhiều lần, đồng thời nó còn dẫn bạn đến với pokemon mà bạn nhận được từ Dream World.

Bạn cũng có thể truy cập qua Wireless Area trong Pokemon Centre bằng tất cả các chức năng Wireless khác.

Live Caster: chức năng này cho phép bạn có thể chát video với 4 người bạn của mình, miễn sao vẫn nằm trong phạm vi wireless.High Link: chức năng này sẽ đựa bạn thành trung tâm Isshu trên Map, từ đây bạn có thể tự do khám phá High link của mình hay chơi cùng với người khác.

Wi-Fi Options

*

Tại đây có 1 tùy chọn cho C-Gear thông qua việc kết nối với wifi, cho phép bạn đồng bộ game với Global Link site bởi nó làm việc cùng với Pokemon Global Link.

** Game Sync: chức năng này giúp bạn gởi thành tích, kỷ lục của bạn về các khía cạnh như Random Match lên Pokemon Global Link nhờ vào việc đồng bộ với Global Link servers.

Xem thêm: Cách Chơi Empire Total War Hay Nhất Mọi Thời Đại, Empire: Total War

​Hy vọng với hướng dẫn chơi pokemon black & white trên đây đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để giành được chiến thắng.

loltruyenky.vn đang trong quá trình phát triển và xây dựng lại nội dung để tốt hơn cho anh em cộng đồng, vì thế để cộng đồng của mình ngày càng phát triển hơn nữa, anh em có góp ý hay thắc mắc gì hãy đừng ngần ngại để lại comment ở dưới mỗi bài viết nhé