Cách Chơi Kalista Mùa 10 A, Kalista Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ Kalista Update 10/2024

Tuyển tập các cách chơi tướng Kalista và hướng dẫn chi tiết cách lên đồ, cộng bảng ngọc cùng cách combo chuẩn như thách đấu Hàn Quốc.

Đang xem: Cách chơi kalista mùa 10 a

Kalista Liên Minh Huyền Thoại luôn là một trong những lựa chọn Xạ Thủ vô cùng khỏe ở đường dưới. Với nội tại Phong Thái Quân Nhân cùng một chút tốc độ đánh, Kalista dễ dàng thả diều đối thủ và trở thành nỗi ác mộng của các vị tướng trâu bò. Tuy nhiên đây là một vị tướng không hề dễ chơi và hãy cùng loltruyenky.vn tìm hiểu cách để tận dụng tối đa sức mạnh của Mũi Giáo Phục Hận.

Ưu và nhược điểm của tướng Kalista

Điểm Mạnh:

Có độ cơ động khá cao, khả năng nhảy nhót truy đuổi tốt.Mở giao tranh, hoặc hỗ trợ đồng đội khá tốt với chiêu cuốiKhả năng cấu rỉa máu tốtDễ ăn lính cùng với tướng hỗ trợ.

*

Kalista đang là một lựa chọn vô cùng mạnh mẽ.

Nhược điểm:

Không có khả năng dồn sát thương mạnh.Giai đoạn đầu hơi yếu.Phụ thuộc vào trang bị.Yêu cầu cần kĩ năng HIT and RUN tốt.Cần người chơi hỗ trợ thật hiểu ýChơi khá mỏi tay.

*

Tướng Kalista

Cách tăng điểm kỹ năng của tướng Kalista

*

Cách cộng kỹ năng cho tướng Kalista

Giày Vò E: đây là kỹ năng gây sát thương chính và mạnh nhất của Kalista, lượng sát thương cộng dồn này gây ra dường như là vô hạn nó phụ thuộc vào số mũi giáo mà Kalista găm lại ở mục tiêu. Vì thế bạn cần phải nâng đối ta kỹ năng này đầu tiên, đồng thời khi kích hoạt kỹ năng, rút các mũi giá cũng sẽ làm chậm mục tiêu trong chốc lát.

Đâm Xuyên Q: Kalista phóng ra một mũi giáo cực nhanh gây sát thương vật lý, nó giúp cho Kalista cấu rỉa máu tốt trong giai đoạn đi đường cũng như hạ gục mục tiêu khi chúng thấp máu, kỹ năng này nâng thứ hai sau kỹ năng Giày Vò E.

*Lưu ý: Nếu kỹ năng Q tiêu diệt được một mục tiêu, Đâm Xuyên tiếp tục bay, và mang theo tất cả điểm cộng dồn Giày Vò E lên mục tiêu tiếp theo.

Hồn Ma Do Thám W: Khi kích hoạt giúp Kalista tạo ra một linh hồn đi tuần tra, giúp soi sáng khu vực phía trước nó. Kỹ năng này cũng có thể cộng một điểm đầu tiên khi bạn cấp độ 1, nó sẽ giúp bạn kiểm soát khu vực đường dưới và hướng đi của đối thủ một cách tốt hơn.

*Lưu ý:

Khi Kalista ở gần Thệ Ước, cô nàng sẽ nhận được thêm +% Tốc độ đánhTướng bị phát hiện bởi Hồn Ma Do Thám sẽ bị lộ diện trong 4 giây và Hồn Ma Do Thám sẽ biến mất sau 3 lượt đi tuần.

Định Mệnh Vẫy Gọi sẽ được cộng theo đúng cấp độ.

Xem thêm: Bảng Ngọc Nidalee Mùa 10: Hướng Dẫn Cách Chơi Nidalee Jungle

Cách nâng bảng ngọc tái tổ hợp mạnh nhất cho tướng Kalista Liên Minh Huyền Thoại

Tùy đội hình đối phương và kèo đấu dưới BOT bạn gặp phải, hãy lựa chọn 1 trong 2 cách nâng bảng ngọc sau.

*

Mưa kiếm là một trong những bảng ngọc được nhiều cao thủ tin dùng.

*

Lựa chọn này đem đến sự ổn định hơn cho Kalista và tăng mạnh khả năng thả diều về cuối trận,

Phép bổ trợ phù hợp nhất cho Mũi Giáo Phục Hận

*

Tương tự các Xạ Thủ truyền thống, bạn cần trang bị cho Kalista phép Tốc Biến và Hồi Máu. Tuy nhiên, nếu Hỗ Trợ của bạn đã mang phép bổ trợ Hồi Máu hoặc sở hữu khả năng hồi máu tốt như Soraka, hãy đem Lá Chắn cùng Tốc Biến.

Cách lên đồ cho tướng Kalista

Trang bị ban đầu cho Kalista AD

*

Kiếm Dora và Bình Máu là 2 lựa chọn hợp lý nhất.

Kiếm Doran và Bình máu là 2 trang bị khởi đầu được người chơi ưa thích và sử dụng nhiều cho Kalista. 

Kiếm Doran: giúp cô nàng có thêm lượng máu, một chút phần trăm hút máu và sát thương vật lý, nó sẽ giúp cho Kalista tăng khả năng cấu rỉa và hồi phục trong giai đoạn đầu đi đường. Bình máu: giúp Kalista gia tăng khả năng hồi phục và bám trụ lane tốt trao đổi kỹ năng tốt hơn và trong những trường hợp bị đối thủ tay dài cấu rỉa máu.

Lên giày cho Kalista

*

Lần lượt từ trái sang phải : Giày Cuồng Nộ, Giày Ninja và Giày Thủy Ngân.Giày Cuồng Nộ: được sử dụng nhiều cho Kalista nó giúp cô nàng tăng thêm lượng tốc độ đánh để găm nhiều lao hơn trong giao đoạn đầu.Giày Ninja: trong các giải đấu chuyên nghiệp Giày Ninja được lựa chọn khá nhiều nó giúp Kalista có thêm một chút giáp bổ sung khả năng chống chịu của cô nàng trong giao tranh.Giày Thủy Ngân: lên trang bị này nếu team địch có nhiều hiệu ứng khống chế hoặc AP mạnh, nó sẽ giúp Kalista có thêm một chút kháng phép và giảm thời gian khống chế.

Trang bị trấn phái

*

Bộ đôi không thể thiếu cho Kalista.

Bộ đôi Nỏ Tử Thủ và Cuồng Cung Runaan là 2 món trang bị không thể thiếu cho Kalista khi cung cấp một lượng lớn tốc đánh kèm khả năng đánh đa mục tiêu từ Cuồng Cung Runaan cùng một lượng lớn chí mạng, khả năng hút máu. Đặc biệt, Nỏ Tử Thủ còn cung cấp một lớp giáp ảo khi máu giảm xuống dưới 30% giúp Mũi Tên Phục Thù khó bị sốc sát thương và trở thành mồi ngon dành cho các Sát Thủ.

Trang bị hoàn chỉnh

Sau khi hoàn thành các trang bị trấn phái, bạn cần xem xét tình hình trận đấu lúc này để tùy chọn 3 mảnh ghép còn thiếu trong bộ trang bị cho phù hợp.

*

Cách chơi Kalista hiệu quả

Giai đoạn Đi đường: Bạn sử dụng Q cấu rỉa máu đối thủ cùng với việc thực hiện các kết hợp cùng đòn đánh thường. E để gây sát thương và làm chậm.

Xem thêm: Ứng Dụng Mở Khóa Laptop Win Bằng Vân Tay Trên Smartphone Android 2019

*

Trong giao tranh: Kết hợp cùng tướng hỗ trợ sau đó, R để mở giao tranh, Q và đánh thường, tiếp là sử dụng E hợp lý có thể kết liễu mục tiêu

Và đó là toàn bộ những tips, trick cơ bản của cao thủ Hàn Quốc để thuần thục tướng Kalista đường dưới. Còn chần chừ gì nữa mà không vào game, pick ngay cho mình quân bài Kalista và càn quét mọi đối thủ ở dường dưới để dẫn dắt đồng đội đến với chiến thắng. Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ.