cach choi verga Update 10/2024

Bảng ngọc Veigar mùa 11 và cách lên đồ Veigar guide các trang bị cách chơi Veigar build ngọc bổ trợ mới chuẩn mạnh nhất.

Đang xem: Cach choi verga

Bảng Ngọc Veigar Cách lên đồ Veigar Cách chơi Veigar Vị trí của Veigar Phép bổ trợ Veigar Điểm mạnh & yếu Veigar Bảng kỹ năng Veigar Khắc chế Veigar

Bảng Ngọc Veigar

Bảng ngọc Veigar mùa 11 sẽ cập nhật hàng tuần theo phiên bản mới nhất – Bậc Thầy Tiểu Quỷ.

Veigar Thiên Thạch Bí Ẩn -> Dải băng năng lượng -> Thăng tiến sức mạnh -> Cuồng phong tích tụ

Xem tướng khắc chế Veigar – Bậc Thầy Tiểu Quỷ cùng bảng bổ trợ Vel”Koz mùa 11 Con Mắt Hư Không tại đây.

Veigar Sát thủ

Đấu sỹ / Sát thương

Veigar Phép / Ap

Support / Hỗ trợ

Tank

Xạ thủ

Phép bổ trợ Veigar

*

 + 

*

 / 

*

Veigar là một trong những tướng sở hữu bộ kỹ năng khá đặc biệt trong Liên Minh Huyền Thoại lol, với khả năng thăng tiến sức mạnh vô hạn nhờ nội tại kết hợp với Điềm Gở (Q) khi hạ gục lính hoặc sử dụng kỹ năng trúng kẻ địch, có nghĩa là càng về cuối game Veigar sẽ càng mạnh – khá giống với việc farm tích điểm Q của Nasus.

Tuy vậy, một điểm yếu cực kỳ dễ bị khai thác nhất của Veigar đó là vô cùng chậm chạp kém cơ động và đặc biệt là không có kỹ năng bỏ trốn => do đó Tốc biến luôn là phép bổ trợ ưu tiên hàng đầu của Veigar. Dịch chuyển sẽ rất phù hợp cho Veigar đường giữa hoặc Top sau mỗi lần biến về để hồi phục cũng như mua các trang bị cần thiết, nhất là khi phải đối đầu với tướng cấu rỉa mạnh tầm xa như: Lux, Xerath…

Nếu bạn sử dụng Veigar ở vị trí supports có thể chọn Thiêu đốt => để đè đường tạo áp lực lớn cho đối phương.

 

Điểm mạnh và yếu Veigar

Điểm mạnh:

Veigar có khả năng tăng tiến sức mạnh phép thuật vô hạn.

Càng về late game càng khỏe – khiến đối phương phải dè chừng

Khả năng dồn sát thương combo nhanh mạnh, có thể khiến đối phương bốc hơi trong thoáng chốc – tỷ lệ oneshot cao

Có kỹ năng khống chế diện rộng Bẻ Cong Không Gian (E) => rất có lợi trong giao tranh tổng cũng như ép góc đối thủ.

Điểm yếu:

Độ cơ động rất kém, không có chiêu thức chạy trốn tức thì ngoại trừ Tốc biến

Đầu trận khá mỏng manh và yếu

Khả năng chống chịu ít, khi bị đối thương tiếp cận gần rất dễ lên bảng điểm số.

Trong giao tranh luôn cần phải đi cùng đồng đội và giữ vị trí an toàn.

 

Bảng kỹ năng Veigar

Cách 1: Thứ tự nâng kỹ năng Veigar max -> W -> E => sử dụng cho Veigar Mid hoặc Top – hướng đến khả năng dồn sát thương mạnh nhất của Veigar.

*

Điềm Gở (Q) là kỹ năng gây sát thương chính cũng như việc tích điểm cộng dồn SMPT, do đó cần tăng tối đa đầu tiên cho Veigar, hơn nữa thời gian hồi chiêu của Điềm Gở (Q) cũng khá thấp. Tiếp theo sẽ là chiêu Thiên Thạch Đen (W) để gia tăng sát thương cho Veigar cũng như việc farm lính đẩy đường hiệu quả hơn. Bẻ Cong Không Gian (E) chỉ cần nâng 1 điểm ở cấp độ 2 hoặc 3 cho Veigar để lấy hiệu ứng khống chế và sẽ cộng sau cùng. Chiêu cuối Vụ Nổ Vũ Trụ (R) với lượng sát thương khổng lồ dùng để kết liễu đối thủ cực tốt – hãy nâng theo đúng cấp độ cho Veigar.

*

Cách 2: Thứ tự nâng kỹ năng Veigar max Q -> E -> W => sử dùng cho Veigar Supports hoặc bạn muốn trở thành một Veigar trùm cuối đường giữa / đường trên – việc tăng vào kỹ năng khống chế sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho Veigar trong các pha giao tranh cũng như hỗ trợ đi đường cùng Xạ thủ và đồng minh.

*

*

Nội tại – Sức Mạnh Quỷ Quyệt

Dùng phép trúng tướng địch hoặc hạ gục tăng vĩnh viễn Sức mạnh Phép thuật cho Veigar

Điềm Gở – Q

Phóng thích năng lượng bóng tối gây sát thương phép lên hai kẻ địch đầu tiên trúng chiêu. Nếu đơn vị đó bị hạ gục, Veigar được tăng Sức mạnh Phép thuật.

Xem thêm: Mu Mộng Bá Vương 3D Apk 2 – Mộng Bá Vương 3D Cho Android

Phóng ra một nguồn năng lượng bóng tối, gây 70/110/150/190/230 (+) sát thương phép cho hai kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Tiêu diệt một đơn vị cho Veigar một điểm cộng dồn Sức Mạnh Quỷ Quyệt. Quái và lính to cho hai điểm.

Thiên Thạch Đen – W

Veigar gọi ra vô số nguyên tố bóng tối rơi xuống vị trí mục tiêu, gây sát thương phép khi chạm đất.

Sau 1.2 giây, năng lượng bóng tối rơi xuống từ bầu trời đến vị trí mục tiêu, gây 100/150/200/250/300 (+) sát thương phép.

Bẻ Cong Không Gian – E

Sau một thoáng trì hoãn, Veigar xoắn vặn không gian quanh vị trí mục tiêu trong 3 giây, làm choáng kẻ nào bước qua vành đai trong thời gian hiệu lực.

Sau 0.5 giây trì hoãn, Veigar vặn xoắn rìa không gian xung quanh mục tiêu trong 3 giây, tạo ra một bức tường ngũ giác. Những kẻ địch nào dám vượt qua ranh giới sẽ bị chặn lại và choáng trong 1.5/1.75/2/2.25/2.5 giây.

Chiêu cuối – Vụ Nổ Vũ Trụ

Phóng chưởng vào tướng địch, gây lượng sát thương phép cực lớn, tăng theo lượng máu đã mất của mục tiêu.

Tung chưởng cực mạnh vào một tướng địch, gây 175/250/325 (+) đến 350/500/650 (+) sát thương phép, tăng theo máu tổn thất của mục tiêu.

Sát thương đạt tối đa khi kẻ đich còn dưới 33% máu.

 

Cách lên đồ Veigar

Trang bị chính Veigar

với Veigar Mid

*

 + 

*

 + 

*

 

với Veigar Sp

*

 + 

*

 + 

*

*

Vọng âm của Luden: sẽ là trang bị cần lên đầu tiên cho Veigar, vừa giúp tăng SMPT khả năng dọn lính, đặc biệt là tăng lượng tốc độ di chuyển cộng thêm (cực kỳ quan trọng bởi Veigar khá chậm chạp và không có kỹ năng bỏ trốn).

Đồng hồ cát: món đồ thứ 2 cần phải có, để tăng khả năng phòng thủ cũng như sống sót cho Veigar trước những tình huống tiếp cận và dồn sát thương của đối thủ, đặc biệt là những vị tướng sát thủ có khả năng sốc damge mạnh như: Zed, Talon, Leblanc…

Mũ phù thủy + Trượng hư vô: bộ đôi trang bị cần thiết cho hầu hết các tướng pháp sư và Veigar cũng thế, đặc biệt là giai đoạn sau của ván đấu, nó giúp Veigar tối đa hóa 100% sức mạnh với những pha Combo oneshot.

Các trang bị tùy chọn Veigar

*

 

*

 

*

 

*

*

Tham khảo một số cách lên đồ cho Veigar với bộ 6 trang bị đầy đủ cuối trận. 

Cách lên đồ Veigar Mid

Đây là bộ full trang bị Veigar AP đi đường giữa hoặc Top chuẩn và mạnh nhất. Quỷ thư sẽ rất có tác dụng trong việc giảm thời gian hồi chiêu giúp Veigar tích điểm Q farm lính được nhiều hơn đồng thời cung cấp mana đáng kể cần thiết.

Xem thêm: Cách Hack Wifi 2021 ❤️ Phần Mềm Crack Wifi Tốt Nhất, 8 Phần Mềm Phân Tích Và Hack Wifi Tốt Nhất

Trường hợp Veigar đi đường với những tướng có kỹ năng khống chế mạnh như: Leblanc, Zoe, Syndra… hãy ưu tiên lựa chọn Dây chuyền chữ thập => để đảm bảo an toàn hơn cho Veigar và một phần khắc chế lại chúng.