Cách Chơi Game Android Trên Win 10, Cách Cách Trải Nghiệm Android Trên Pc Update 10/2024

Để đáp ứng nhu cầu của các lập trình viên Android và một số người dùng muốn trải nghiệm, rất nhiều giả lập Android đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu nhưng đâu mới là những phần mềm tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 6 cái tên tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Đang xem: Cách chơi game android trên win 10

Để có thể chọn được một giả lập tốt nhất, lời khuyên là hãy lựa chọn dựa theo cấu hình máy tính và nhu cầu của bạn. Phần lớn những giả lập này chỉ hơn kém nhau ở những tính năng nên hãy cân nhắc nhu cầu của bạn, đừng tốn công tải về những giả lập siêu nặng chỉ để sử dụng một hoặc hai tính năng của nó. Nếu cấu hình máy tính của bạn không tương thích hoặc bạn cảm thấy hiệu năng không cao khi sử dụng giả lập đã tải, đừng ngần ngại tải về giả lập khác để trải nghiệm.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Necrophos Dota 2 Vị Trí Carry, Durable & Support

Nox

Nox là giả lập Android được nhắm thẳng tới hệ điều hành Windows 10. Với giao diện khá đẹp, cùng với tùy chỉnh kích cỡ RAM hoặc CPU sử dụng thì giả lập Nox hoàn toàn phù hợp với những nhà phát triển phần mềm Android hoặc những game thủ.

Xem thêm: Project Igi 4 The Mark Download For Free Pc Game Full Version Free Download

*
*
*
*
*
*
*

Genymotion yêu cầu bạn phải cài đặt VirtualBox để có thể sử dụng. Ưu điểm của nó là bạn có thể cài đặt Genymotion thông qua Android Studio, cùng với mặc định kèm nhiều công cụ, tính năng và đội ngũ hỗ trợ rất tốt. Nếu bạn là một nhà phát triển ứng dụng, chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc với số tiền bỏ ra.

Tải về: Genymotion (trả phí theo hình thức hàng năm, gói INDIE 3 triệu/năm và gói BUSINESS khoảng 9 triệu/năm).