CÔNG TY CP BĐS HOÀNG GIA

Số điện thoại: 0198.87.1984

Vinhomes Royal City – Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn

Thông tin tóm tắt dự án:

Là một trong những dự án của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về cuộc sống hiện đại, tiện nghi với không gian xanh, sạch và an toàn và được ví là “thành phố Châu Âu thu nhỏ”.

Bạn đang xem: Thành phố hoàng gia royal city

Tên dự án: Khu đô thị Vinhomes Royal City.

– Chủ đầu tư:

+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa Ốc thành phố Hoàng Gia (Thuộc tập đoàn Vingroup).

+ Đối tác thiết kế: TĐ thiết kế Site Architecture (Pháp); Công ty Site Asia; Công ty cổ phần Premier Construction Management Co.,Jsc (PCM).

+ Đại lý phối hợp phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Tư vấn Bất động sản Hoàng Gia.

– Vị trí: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – Vị trí đắc địa tại cửa ngõ chính phía Tây Nam Thủ đô.

+ Cách hồ Hoàn Kiếm 7 km (20 phút lái xe).

+ Cách sân bay Nội Bài 35 phút lái xe.

+ Kết nối với nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, gần đường vành đai 2 và 3.

+ Tiếp giáp nhiều khu vực dân cư đông đúc, thu nhập cao và nhiều dự án cao cấp.

– Quy mô:

+ Tổng diện tích đất: 120.945 m2, có thiết kế gồm 6 tòa nhà căn hộ chung cư cao cấp đặt tên tòa R1, tòa R2, tòa R3, tòa R4, tòa R5 và tòa R6.

+ Quảng trường rộng 30.000 m2 với các tác phẩm điêu khắc độc đáo.

+Tổng diện tích thảm xanh khoảng 70.000 m2.

+ Diện tích bãi để xe ngầm hơn 300.000m2.

– Thiết kế căn hộ:

Tổ hợp chung cư Royal City Nguyễn Trãi gồm 6 tòa: R1, R2, R3, R4, R5, R6 với tổng số hơn 4.400 căn hộ chung cư.

+ Tòa R1: có 35 tầng, 942 căn hộ với diện tích từ 88,3 m2 đến 200,8 m2. Các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ.

+ Tòa R2: có tất cả 35 tầng, 942 căn được chia làm 2 đơn nguyên với 15 căn hộ/sàn/đơn nguyên, các căn hộ có diện tích từ 88m2 – 200m2.

Xem thêm: Tư Vấn Thiết Kế Tiếng Anh Là Gì, Thiết Kế Xây Dựng Trong Tiếng Tiếng Anh

+ Tòa R3: 390 căn hộ, các căn hộ có diện tích từ 109.2m2 – 221.5m2, với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.

+ Tòa R4: có 35 tầng, mỗi tầng có 26 căn chia làm 2 sảnh 884 căn hộ, các căn hộ có diện tích từ 93m2 – 139m2.

+ Tòa R5: 884 căn, các căn hộ có diện tích từ 93m2 – 139m2.

+ Tòa R6: có diện tích linh hoạt, từ 55 m2 đến 154,5 m2 với thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ.

Căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ với hơn 30 mẫu thiết kế khác nhau, mang phong cách hiện đại đầy đủ tiện nghi khi nhận căn hộ:

Sàn gỗ, trần thạch cao, đèn trùm, thiết bị điện đầy đủ…Điều hòa âm tường, rèm điều khiển, tủ âm tường…Bếp: có bếp điện, hút mùi, tủ bếp và thiết bị nước đầy đủCông trình phụ: cabin tắm đứng, bồn tắm nằm và đầy đủ phụ kiện

– Dịch vụ tiện ích:

+ Sảnh lounge theo mô hình các sảnh khách sạn 5 sao với diện tích 100 – 200m2 được bố trí tại mỗi tòa nhà để phục vụ các nhu cầu tiếp khách và thư giãn của cư dân.

+ Trên khu vực tầng thượng là các khu vườn dưỡng sinh lấy cảm hứng từ công viên trên cao Marina Bay Sands – Singapore và phòng sinh hoạt cộng đồng trên tầng thượng mái vòm tòa R3B dành cho cư dân tổ chức các hoạt động tập thể hay sự kiện riêng gia đình.

+ Khu vực sân chung có bố trí một bể bơi bốn mùa, hai cụm hồ bơi ngoài trời, các cụm sân tennis , cầu lông, bóng rổ và sân chơi trẻ em đầy màu sắc.

+ Hệ thống y tế: Phòng khám quốc tế Vinmec (thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec)

+ Hai hệ thống giáo dục: Trường BVIS bắt đầu từ mầm non đến PTTH – giảng dậy song ngữ Anh – Việt theo tiêu chuẩn giáo dục vương quốc Anh, và hệ thống trường liên cấp của Vinschool – do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển.

+ Khu vực đậu xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam: Đầu tư xây dựng 3 tầng đỗ xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam với diện tích mỗi hầm lên đến 95.000 m2.

+ Hệ thống trung tâm thương mại ngầm khổng lồ: Vincom Mega Mall (VMM) Royal City là tổ hợp TTTM đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế – “một điểm đến – mọi nhu cầu – nhiều lựa chọn”. Với tổng diện tích hơn 230.000m2, trải dài cả 2 tầng ngầm dưới lòng đất, đây là TTTM ngầm lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á.

+ Công viên nước 4 mùa trong nhà đầu tiên tại Việt Nam (Vinpearlland Water Park Royal City);

+ Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam (Vinpearlland Ice Rink Royal City);

+ Thế giới Games với các trò chơi đa dạng cùng KizCiti – “Thành phố thu nhỏ” dành cho trẻ em với các hoạt động vui chơi hướng nghiệp dành cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi.

+ Thế giới ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng.

+ Cụm rạp chiếu phim Platinum.

+ Đặc biệt, nếu có nhu cầu, khách có thể di chuyển trong VMM Vinhomes Royal City bởi dịch vụ taxi với những xe điện được thiết kế giả cổ sang trọng. Đây là dịch vụ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết dự án:

Nhắc đến Châu Âu, ta nghĩ ngay đến phong cách hoàng gia mang nét cổ điển, sang trọng với những tác phẩm kiến trúc ấn tượng như tháp Effel, tháp đồng hồ Big Ben, tháp nghiêng Pisa và nền văn hóa nghệ thuật. Đó là lí do rất nhiều người muốn đến thăm thú, du lịch thậm chí sinh sống tại Châu Âu xa xôi. Nắm bắt được thị hiếu đó, tập đoàn bất động sản Vingroup đã biến giấc mơ được sống trong không gian mang màu sắc cổ điển, sang trọng nhưng không mất đi sự hiện đại, tiện nghi.

Được ví như một “thành phố Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về cuộc sống hiện đại, tiện nghi với không gian xanh, sạch và an toàn.

Xem thêm: Tính Năng Là Gì – Nghĩa Của Từ Tính Năng

*
*
*
*
*
*
*

Trẻ em sẽ thực sự thích thú với Kizciti – “Thành phố thu nhỏ” dành cho các bé với các hoạt động bổ ích, vui chơi hướng ngiệp dành cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi. Đặc biệt, nếu có nhu cầu, khách có thể di chuyển trong Vincom Mega Mall Royal City bởi dịch vụ taxi với những chiếc xe điện được thiết kế giả cổ sang trọng. Đây là dịch vụ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đến với Vinhomes Royal City, bạn sẽ thực sự hài lòng về không gian sống hoàn hảo với dịch vụ tiện nghi đa dạng, chất lượng và hiện đại. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ sống với phong cách hoàng gia Châu Âu thì chắc chắn, Vinhomes Royal City sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn!

Chuyên mục: BĐS