Hình nền LMHT Full HD nhóm trang phục “VŨ TRỤ” Update 09/2024

Hình nền LMHT Full HD nhóm trang phục “VŨ TRỤ”

Với các game thủ LMHT thì việc tải hình nền game về máy là điều không thể thiếu, chưa kể rằng LMHT có một vũ trụ trang phục.

Phongvu mang đến bộ sưu tập hình nền nhóm trang phục Vũ Trụ đẹp sắc nét đến từng chi tiết cho những ai yêu thích LMHT nói chung, trang phục Vũ Trụ nói riêng. Hãy nhanh tay sở hữu hình nền liên minh đặc sắc cho mình thôi nào.

1. Vũ trụ trang phục LMHT là gì?

Thresh muôn màu trong “Đa vũ trụ”

Nếu bạn là một fan của dòng phim khoa học viễn tưởng, chắc hẳn bạn sẽ biết được khái niệm gọi là “Đa Vũ Trụ”. Đó là các vũ trụ song song, một thực tại khác diễn ra một cách cùng lúc với vũ trụ mà chúng ta đang tồn tại.

Các vũ trụ trang phục cũng giống như vậy, nó là một thế giới diễn ra song song với cốt truyện chính của Runeterra. Mỗi chủ đề trang phục sẽ tồn tại trong một vũ trụ khác nhau như: Huyết Nguyệt, Tiệc Bể Bơi, Siêu Phẩm, Vũ Trụ, Hắc Tinh….

Tuy nhiên không phải trang phục nào cũng tồn tại ở “một thế giới khác Runeterra”, bởi một số trang phục chính là tái hiện của một vị tướng ở một thời điểm nào đó trong cốt truyện của chính họ.

2. Nhóm trang phục Vũ trụ

PhongVu mang đến bộ sưu tập hình nền thuộc nhóm VŨ TRỤ, đẹp sắc nét đến từng chi tiết cho những ai yêu thích trò chơi trực tuyến này. Hãy nhanh tay sở hữu hình nền liên minh đặc sắc cho mình thôi nào!

Nhóm trang phục Vũ trụ tính đến thời điểm hiện tại có 5 thành viên:

  • 2017: Master Yi, Kassadin

  • 2018: Ashe, Lulu, XinZhao

Đây là nhóm trang phục được đầu tư rất nhiều về hình ảnh và hiệu ứng mà bất cứ Gamer nào cũng muốn được sở hữu.

Ashe nữ hoàng vũ trụ
Lulu pháp sư vũ trụ
XinZhao hộ vệ vũ trụ
Kassadin đạo tặc vũ trụ
Master Yi kiếm sĩ vũ trụ

Nhanh tay Download bộ hình nền tuyệt đẹp này về máy thôi nào các bạn!

-Kim Ánhh-