#2641 Dưới Đây Là Vài Dòng Kinh Nghiệm, Harem Hotel Cheat Codes Update 04/2024

Với việc những Xạ Thủ đang nổi trong meta hiện tại đã bị giảm sức mạnh khá nhiều tại phiên bản 6.17, liệu có cơ hội nào cho Kalista được trở lại hay không? Trước hết thì hãy chuẩn bị một vài mẹo hay để sử dụng tốt vị tướng này đã nhé!

*

Sử dụng Hồn Ma Do Thám (W) không bao giờ biến mất để kiểm soát Rồng

Như các bạn đã biết, Hồn Ma Do Thám chỉ biết mất sau 3 lượt “đi tuần” của mình. Nhưng có một mẹo mà Kalista có thể dùng để kiểm soát khu vực hang Rồng bằng chiêu thức này. Để tận dụng mẹo này thì không có điều gì khó khăn cả, chỉ cần chọn mục tiêu của kĩ năng ngay vị trí chính giữa của Rồng và sau đó Hồn Ma Do Thám sẽ liên tục bị loay hoay ở trong hang rồng mà không hề biến mất hay đi chỗ nào khác.

Đang xem: #2641 dưới đây là vài dòng kinh nghiệm

Nếu kẻ địch có ra phá Hồn Ma Do Thám thì ít nhất cả đội cũng biết hướng di chuyển của chúng.

Nhảy qua tường với Đâm Xuyên (Q)

Khi có kẻ địch ở gần thì Kalista cũng có thể dùng đòn đánh thường kết hợp với Nội Tại Phong Thái Quân Nhân để nhảy qua tường, còn khi không có bất kì một mục tiêu nào thì cô vẫn có thể sử dụng Đâm Xuyên để di chuyển qua một số địa hình. Mẹo này khá hay để rút ngắn khoảng cách di chuyển trong một số trường hợp, hoặc để truy đuổi những kẻ địch mà không có tầm nhìn. Lưu ý rằng để thực hiện mẹo này thì bạn phải sử dụng Đâm Xuyên ngược với hướng mà bản thân muốn di chuyển nhé.

*

Những pha di chuyển của Kalista sẽ nhanh hơn khi tận dụng mẹo này.

Tích điểm Giày Vò (E) kết hợp với Đâm Xuyên để kết liễu kẻ địch bất ngờ

Găm thật nhiều điểm Giày Vò vào một con quái rừng, sau đó đợi kẻ thù đi tới dùng Đâm Xuyên kết liễu con quái đó và chuyển hết điểm Giày Vò sang kẻ xấu số. Và sau đó phải làm gì thì chắc bạn cũng tự biết rồi đấy.

Mẹo này thì cực thú vị nhưng không áp dụng được nhiều.

Xem thêm: Cách Chơi Pa – Hướng Dẫn Chơi Pa Mortred

Những mẹo với chiêu cuối Định Mệnh Vẫy Gọi (R)

Kalista có thể Dịch Chuyển và đem theo đồng đội

Đương nhiên mẹo này cũng chẳng có ích nhiều, bởi chẳng có Xạ Thủ nào lại cầm Dịch Chuyển cả. Tuy nhiên nếu gặp phải anh chàng phá cách nào sử dụng Kalista Đường Giữa hay Đường Trên thì cũng có thể tận dụng mẹo này đấy.

Phối hợp với Tahm Kench

Tahm Kench chỉ cần đánh kiểu “khô máu” lao lên và Đánh Chén (W) một kẻ nào đó, sau đó Kalista sẽ ném hắn cùng con mồi về trụ là đã có một điểm hạ gục dễ dàng.

Mẹo này quá dễ để sử dụng luôn nhỉ.

Phối hợp với Skarner

Chắc cũng không ai sử dụng Skarner ở vị trí Hỗ Trợ, nhưng việc Kalista sử dụng Thệ Ước với Skarner ở vị trí Đi Rừng cũng không phải là hiếm. Còn về cách phối hợp thì chắc cũng không khác với Tahm Kench là mấy, chỉ là thời gian kéo kẻ địch về không được dài lắm.

Phối hợp với Skarner còn dễ hơi Tahm Kench khi không cần mất thời gian tích điểm cộng dồn.

Xem thêm: Download The King Of Fighters ’97 Emulator Apk For Android

Phối hợp với Blitzcrank

Phối hợp với Blitzcrank thì có lẽ là khó nhất, bởi hắn ta phải kéo trúng đích cũng như Kalista căn được thời gian để dùng Định Mệnh Vẫy Gọi thì combo mới thành công được.

Kết

Liệu Liên Minh 360 có thiếu mẹo hay gì với vị tướng này hay không, các độc giả hãy chia sẻ thêm những kinh nghiệm của mình ở phần bình luận phía dưới nhé!