[2021] Cách Chơi Game Modern Combat 5 Trên PC Của “Pro Gamer” Update 04/2024

Nếu bạn là một game thủ yêu thích những tựa game bắn súng FPS thì hẳn đã nghe đến game Modern Combat 5 cho PC. Đây là trò chơi bắn súng đầu tiên trên di động, nó cho phép người chơi tải miễn phí và dễ dàng trải nghiệm trên các thiết bị khác nhau. Ngay hôm nay loltruyenky.vn sẽ hướng dẫn chơi Modern Combat 5 trên PC cho các bạn, hãy cùng theo dõi xem có điều gì đặc biệt nhé!

Giới thiệu game Modern Combat 5

Trước khi đến với cách tải game Modern Combat 5, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin thú vị về game nhé!

1. Cốt truyện Modern Combat 5: Blackout

Game lấy bối cảnh an ninh thế giới đang bị đe dọa trước lực lượng khủng bố Wolrd Liberation Army (WLA).

Khi vào game, bạn sẽ nhập vai vào một tay súng thiện chiến thuộc công ty An ninh Gilman – một đội đặc nhiệm tư nhân có nhiệm vụ ngăn chặn hiểm nguy đang đe dọa người dân.

Chơi Game Modern Combat 5
Chơi Game Modern Combat 5

Người chơi phải khám phá ra được những bí mật vô cùng đáng sợ đang được ẩn dấu.

Cốt truyện game Modern Combat 5 này cho PC được người chơi đánh giá khá là hấp dẫn.

2. Lối game play Modern Combat 5: Blackout

Game có lối chơi quen thuộc với thể loại bắn súng từ góc nhìn thứ nhất. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác chiến đấu trên chiến trường đầy bom rơi đạn lạc vô cùng khắc nghiệt.

Trò chơi có nhiều chế độ chiến đấu đa dạng cho người chơi lựa chọn. Cụ thể là 3 chế độ chơi nổi bật Campaign, Spec Ops Mission, Multiplayer.

Bạn có thể tùy chỉnh nâng cấp các trang bị với nhiều phụ kiện vũ trang khác nhau. Bên cạnh đó, người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ chơi mà không cần “cày cuốc” lại từ đầu.

Xem thêm >>> Hướng Dẫn Cách Chơi Commandos 2 | Download Commandos 2 Cho PC

Gameplay được đẩy lên cao trào khi bạn có những trường đoạn chiến đấu với một nhóm kẻ địch (2 – 6 người). Sức mạnh hỏa lực từ đối thủ khiến bạn phải vừa di chuyển vừa bắn trả liên tục. Chiến thắng hay thất bại phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng và kinh nghiệm của bạn đấy.

hướng dẫn chơi modern combat 5 trên pc

Bạn có muốn rời bỏ thành phố, về quê sống một cuộc sống an nhàn trồng trọt, chăn nuôi, câu cá? Mong muốn này của bạn có thể thực hiện rất dễ dàng với hướng dẫn chơi Stardew Valley mà chúng tôi gửi đến bạn ngay trong bài viết này.

Đừng bỏ qua nhé, cư dân Pelican Town đang rất mong đợi bạn đấy!

Cấu hình Modern Combat 5: Blackout

Khi thiết bị của bạn đáp ứng được những yêu cầu về cấu hình tối thiểu cũng cấu hình yêu cầu sau đây, bạn hoàn toàn có thể tải Modern Combat 5 appvn, và trải nghiệm game này vô cùng nhanh chóng nhé!

1. Cấu hình tối thiểu Modern Combat 5: Blackout

  • Hệ điều hành tối thiểu là Windows 7 SP1 trở lên.
  • RAM 2 GB trở lên.
  • Dung lượng ổ cứng tối thiểu là 4GB.
  • Card đồ họa cần thiết: NVIDIA Geforce GT 220 hoặc cao hơn.
  • Tương thích DirectX tương thích với game chính là card âm thanh bạn phải có.
  • Thiết bị được kết nối internet.

2. Cấu hình đề nghị Modern Combat 5: Blackout

Windows 10 là hệ điều hành có thể chạy game ổn nhất, giúp bạn trải nghiệm tốt nhất.RAM 4 GB là bộ nhớ đề nghị.NVIDIA Geforce GT 730 là card đồ họa cho phép bạn có thể trải nghiệm hình ảnh game mượt mà nhất.

Với cấu hình tương thích, bạn có thể tải Modern Combat 5 PC Crack hay Modern Combat 5 hack full tiền rất nhanh chóng. Để tránh tình trạng Modern Combat 5 bị lỗi, bạn hãy chỉ tải game ở những website uy tín nhé! Khi bạn đã tải game về thành công, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách chơi game hữu ích sau đây.

Cách chơi Modern Combat 5 trên PC cho tân thủ

Nếu bạn là người chơi mới thì cũng đừng quá lo lắng. Những hướng dẫn chơi sau đây có thể giúp bạn trở thành một tay súng thiện xạ đấy.

1. Chỉnh hệ thống điều khiển hợp lý

Đừng vội chiến game ngay khi vừa cài đặt mà hãy tiến hành tinh chỉnh những nút điều khiển cho hợp lý. Thay vì mặc định nút khai hỏa và ngắm bắn nằm cùng phía, hãy thay đổi sao cho nó nằm khác phía nhau. Cụ thể, bạn có thể chỉnh như sau: đặt nút ngắm bắt sang bên trái màn hình chơi (phía trên cần di chuyển). Việc thay đổi này giúp bạn tránh lóng ngóng và nhầm lẫn trong điều khiển. Phản xạ khi chơi của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều đấy.

hướng dẫn chơi modern combat 5 trên pc

2. Hiểu về hệ thống tự động của game

Bạn phải hiểu về các chế độ tự động của game để chơi tốt nhất như sử dụng khai hỏa tự động khi ngắm được mục tiêu giúp người chơi phản ứng nhanh, bắn chính xác và tiết kiệm đạn. Hãy chuyển về chế độ crouch (nấp) để tránh được những đường đạn khi chơi đơn. Chế độ này đặc biệt ở chỗ bạn có thể quan sát và tiêu diệt kẻ địch ngay cả khi bạn nấp sau vật cản.

Lưu ý: Những tính năng tự động sẽ không được sử dụng trong chế độ Multiplayer.

Game Modern Combat 5 cho PC cung cấp các tính năng tự động cho người chơi

3. Mẹo chơi ở chế độ Multiplayer

Thông thạo bản đồ chơi sẽ giúp bạn nâng cao phần thắng trong chế độ này. Khi hiểu được địa hình bạn hãy chọn những vị trí thông minh trong những tình huống khác nhau. Ưu tiên những nơi thông thoáng tầm nhìn, cao, có vật chắn hay những bức tường kiên cố.

Chơi Game Modern Combat 5
Chơi Game Modern Combat 5

Cách tải game Modern Combat 4 miễn phí cho Android đang là chủ đề hot trong cộng đồng game thủ. Đây là một tựa game hành động nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất cô cùng hấp dẫn. Cuộc chiến chống lại thế lực khủng bố đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Bạn đã sẵn sàng tham gia chưa?

Bạn đã sẵn sàng tham gia chiến đấu để bảo vệ hòa bình cho nhân loại chưa? Hãy tham gia trận chiến trong Modern Combat 5 PC ngay lập tức nhé! Trên đây là những hướng dẫn cách chơi Modern Combat 5 trên PC mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách hướng dẫn chơi modern combat 5 trên pc được loltruyenky.vn cập nhật mới nhất cho các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

Chúc các bạn thành công!