#1 DownLoad Bridge Constructor Portal Portal Proficiency mới cập nhật Update 10/2024

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

Cổng thông tin cổng thông tin công cụ xây dựng cầu

Chi tiết trò chơi

Họ: Kiến thức về Cổng thông tin Người xây dựng Cầu

Cập nhật ngày tháng: 13/11/2019

Thể loại: Chiến lược, mô phỏng

Lượt xem: 2287

Kích thước: 87 MB

Số mặt hàng: Đầu tiên

Giới thiệu về trò chơi Bridge Constructor Portal Portal Kiến thức

Tải xuống trò chơi thông thạo Bridge Constructor Portal Portal Portal Liên kết miễn phí Google Drive | Tải xuống miễn phí Bridge Constructor Portal Portal Portal Proficiency Full Crack PC

Cổng trình xây dựng cầu là sự pha trộn khéo léo giữa dòng game Portal và Bridge Constructor, đồng thời mang đến trải nghiệm giải đố hấp dẫn và không kém phần “căng não”.

Khi nhắc đến game giải đố, các tín đồ của thể loại này có lẽ không thể không biết đến “danh tiếng có tranh” của cả hai dòng game Portal và Bridge Constructor. Tuy nhiên, cả hai trò chơi đều có phong cách giải đố hoàn toàn khác nhau, vì vậy việc trộn lẫn cả hai có thể tạo ra một số cảm xúc lẫn lộn nếu bạn quá kỳ vọng vào một sự kết hợp hoàn hảo. Về cơ bản, Cổng trình xây dựng cầu chỉ mang đến trải nghiệm giải đố của series Bridge Constructor “Xây dựng những cây cầu” với nhiều yếu tố mà người hâm mộ cổng thông tin sẽ dễ dàng nhận ra và mỉm cười. Ngẫu nhiên, nhân vật GLaDOS nổi tiếng với trí thông minh nhân tạo này không tham gia bất kỳ câu đố nào, ngoại trừ vai trò “cố vấn” cho người chơi.

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy điều này ở đầu game, một màn chuyển đổi phỏng vấn không thể hài hước hơn với những ứng viên tuyển dụng mà người chơi sắp trải qua. Sau khi đóng vai một ứng viên vượt qua vòng tuyển dụng, bạn sẽ được giới thiệu một câu chuyện rõ ràng hơn với tư cách là một kỹ sư tại Aperture Science. Nhiệm vụ của người chơi là tư vấn quy hoạch và xây dựng những cây cầu có khả năng chịu tải cao cho phép xe nâng di chuyển từ điểm A đến điểm B do stickmen điều khiển. Mục tiêu đã hoàn thành. Nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng trải nghiệm sau đó là thử thách mà người chơi phải vượt qua.

Nếu bạn đã trải nghiệm bất kỳ trò chơi Bridge Constructor nào trước đây, bạn có thể sẽ quen thuộc hơn với phong cách giải đố của trò chơi. Nhưng ngay cả khi bạn trải nghiệm dòng game này lần đầu, đã có GLaDOS từ dòng game cổng thông tin “nhiệt tình” hỗ trợ bạn bằng những đoạn hội thoại đầu mỗi màn chơi. Nhiều yếu tố từ phạm vi Cổng cũng đã được bao gồm Cổng trình xây dựng cầu tạo chướng ngại vật cho câu đố, nếu chú ý bạn sẽ nhìn thấy nó một cách dễ dàng và mỉm cười. Chẳng hạn như quả cầu năng lượng, ụ súng tự động hay khối lập phương và chắc chắn không thể thiếu những cổng thông tin giúp dịch chuyển nhanh chóng. Ngay cả bảng ghi màn hình cũng có gì đó quen thuộc, khiến tôi phải thầm khen nhà phát triển đã khéo léo lồng ghép các yếu tố của Portal vào trò chơi.

Điều tôi không thích ở trò chơi là nhịp độ và độ khó thay đổi khá đột ngột trong khoảng 2/3 thời gian trải nghiệm sau đó. Hơn 20 giai đoạn đầu tiên Cổng trình xây dựng cầu chủ yếu giới thiệu cho người chơi từng cơ chế chơi, luyện tập cho quen. Các cấp độ này khá dễ dàng và bạn sẽ mất gần vài phút để hoàn thành và vượt qua. Thậm chí, bản thân mỗi màn hình đều có các gợi ý với các vị trí cố định màu cam được đặt ở những nơi bạn cần “làm việc”. Nhưng về sau có vẻ như nhà phát triển không có ý tưởng gì mới cho trải nghiệm. Vì vậy, thay vì mở ra cơ chế trò chơi mới, trò chơi tập trung nhiều vào độ phức tạp của những cây cầu bạn cần xây, dẫn đến độ khó tăng lên bất ngờ.

Tại thời điểm này, những điểm tải cố định đó dễ dàng trở thành một câu đố lớn nếu bạn không biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Đồng thời, người chơi cũng dễ cảm thấy lặp đi lặp lại khi nhận thấy cấu trúc cầu dường như không có nhiều thay đổi so với các màn chơi trước. Tuy nhiên, đó cũng là thứ mà bạn chỉ có thể cảm nhận được sau khi trải qua các màn chơi, mà trước đó mình đã phải phá đi xây lại cây cầu nhiều lần ở nhiều màn chơi. Tất cả chỉ vì tôi muốn đến đúng chặng và không gian lận bằng cách hạn chế số lượng xe chạy qua mỗi lần. Bởi điều quan trọng nhất là xây dựng kết cấu cầu vững chắc đảm bảo có thể tải toàn bộ đoàn xe mà không bị sập.

Nói vậy để các bạn thấy rằng đây cũng là một khuyết điểm trong thiết kế màn chơi của game Cổng trình xây dựng cầuđiều này có thể dẫn đến việc một số người chơi vô tình bất chấp gian lận chỉ để vượt qua cấp độ. Thật không may, mặc dù trò chơi có một hệ thống theo dõi điểm số của người chơi dựa trên số tiền họ sử dụng để vượt qua cấp độ, nhưng không có hệ thống bảng xếp hạng trực tuyến để kiểm tra công việc của người chơi. Hoặc có thể đó là thiết kế được nhắm mục tiêu của nhà phát triển dành cho những người chơi thích trải nghiệm “trong khi vẫn ổn”. Trong trường hợp này, các câu đố của trò chơi có thể trở nên đơn giản một cách đáng ngạc nhiên.

Một yếu tố cũng có thể gây khó chịu cho một số người chơi là tốc độ lái thử không đổi trong suốt quá trình trải nghiệm. Điều này đặc biệt gây khó chịu trong giai đoạn sau khi hành trình của cả đoàn xe khá dài và đông đúc. Mọi sai lầm của bạn thường phải trả giá bằng việc chứng kiến ​​cả đoàn xe ngã lăn ra chết nhiều lần chỉ vì Cổng trình xây dựng cầu Không tăng tốc lái thử nhanh hơn. Chưa kể có nhiều màn chơi đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong xây dựng mà chỉ cần một sai lệch nhỏ cũng khiến kết quả khác hẳn, người chơi rất dễ bối rối khi không biết tại sao mọi thứ lại không diễn ra như mình tưởng tượng và sau đó đấu tranh hơn và hơn để sửa nó.

Các điều khiển cũng có một chút vấn đề, đặc biệt là ở chế độ cầm tay của công tắc, hỗ trợ cả điều khiển cảm ứng và điều khiển. Trong khi chờ đợi, đầu ra ở chế độ đế vào TV hoặc máy chơi game khác, chỉ sử dụng bộ điều khiển với bộ điều khiển. Trải nghiệm gamepad mô phỏng cách game thủ sử dụng chuột và bàn phím, nó có thể khiến các thao tác của bạn chậm hơn nhưng tương đối chính xác và không có nhiều vấn đề để phàn nàn. Ngược lại, ở chế độ Touch Control, tôi thường gặp khó khăn khi chọn điểm xây dựng trên màn hình, đôi khi do ngón tay tôi che mất điểm đó, nhưng cũng đôi khi vì điểm quá nhỏ nên rất khó chạm vào, đặc biệt là khi bạn xây dựng cầu. với nhiều điểm kết nối như mạng nhện.

Sau cuối cùng Cổng trình xây dựng cầu cung cấp trải nghiệm giải đố khá thú vị và gây nghiện, nhưng điều đó phụ thuộc vào cách bạn vượt qua cấp độ. Đồ họa của game rất thuyết phục với độ chi tiết cao, ngay cả chế độ cầm tay trên Nintendo Switch cũng cho hình ảnh rất sắc nét. Nhạc game thoạt nhìn khá hay nhưng không thay đổi nên về sau rất dễ chán. Có thể nói, sự giao thoa giữa hai dòng game giải đố đã mang đến những hình ảnh và trải nghiệm vô cùng thú vị cho cả người hâm mộ Portal và Bridge Constructor. Nếu bạn yêu thích cả hai dòng game này và thể loại giải đố thì đây vẫn là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Cổng trình xây dựng cầu được xuất bản cho PC (Windows, macOS, Linux), PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Android và iOS.

Nguồn: trainghiemso.vn

Hình ảnh trò chơi

Bridge Constructor Portal Cổng thông tin Kiến thức 1
Kiến thức Cổng thông tin kiến ​​thức Bridge Constructor Portal 2
Kiến thức Cổng thông tin Cổng thông tin Người xây dựng Cầu 3
Bridge Constructor Portal Cổng thông tin kiến ​​thức 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

.ufc16c09bb6a924d5157229e80780c879 { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:#ECF0F1; border:0!important; border-left:4px solid #E67E22!important; text-decoration:none; } .ufc16c09bb6a924d5157229e80780c879:active, .ufc16c09bb6a924d5157229e80780c879:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .ufc16c09bb6a924d5157229e80780c879 { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .ufc16c09bb6a924d5157229e80780c879 .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .ufc16c09bb6a924d5157229e80780c879 .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .ufc16c09bb6a924d5157229e80780c879:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; }

Xem thêm >>>  #1 Download XING The Land Beyond-CODEX mới cập nhật

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64-bit)

Bộ xử lý: 2 GHz

Bộ nhớ: RAM 2 GB

Đồ họa: Tương thích DirectX10

Lưu trữ: 200 MB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 11

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT Kiến thức Cổng thông tin cấu tạo cầu nối

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Chạy tệp Bridge_Constructor_Portal.exe để chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game thì vào đây để đăng ký

Link Tải Game Bridge Constructor Portal Cổng thông tin Kiến thức

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải link Yandex không giới hạn, bạn xem tại đây: bấm vào đây
Nếu có một liên kết tải xuống bị hỏng, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn trên FanPage



Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!

Bạn có thể tham khảo tải game siêu tốc tại :

  • https://vzone.vn
  • https://mobilenet.vn
  • https://wikidown.vn/
  • https://dbo.vn
  • https://pcguide.vn