#1 DownLoad Infected Shelter mới cập nhật Update 10/2024

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

nhà bị nhiễm

Chi tiết trò chơi

Họ: Nơi trú ẩn bị nhiễm bệnh

Cập nhật ngày tháng: 11-12-2019

Thể loại: Hành động, nhập vai, phiêu lưu

Lượt xem: 1352

Kích thước: 109 MB

Số mặt hàng: Đầu tiên

Giới thiệu về trò chơi Infected Shelter

Tải game Infected Shelter miễn phí trên liên kết Google Drive | Tải xuống miễn phí Infected Shelter Full Crack PC

Chỉ qua những hình ảnh giới thiệu đầu tiên và vài lời từ studio phát triển, người chơi có thể thấy Nơi trú ẩn bị nhiễm bệnh là một trò chơi giả mạo và là sự kết hợp của… Mortal Kombat, Dead Cells và Castle Crashers.

Bạn có thể chọn một trong bốn nhân vật (trò chơi chỉ có hai nhân vật trong Early Access) để sống sót và bảo vệ nhân loại khỏi lũ thây ma trong thế giới hậu tận thế này. Mỗi nhân vật đều có một chỉ số riêng về thể lực, sát thương, tốc độ … đặc biệt hơn là tạo hình của các nhân vật đều khá đặc biệt và ấn tượng, bao gồm cả tay bass cá tính và ông đồ ngồi.

Người chơi có thể thực hiện các hành động đánh đấm và sử dụng vũ khí để tiêu diệt kẻ thù. Ngoài ra, game còn có một hệ thống chiêu thức đặc biệt mà người chơi có thể sử dụng trong những tình huống nguy hiểm, tuy nhiên mỗi chiêu thức đều yêu cầu Năng lượng (MP) và thời gian thực hiện khá lâu nên bạn sẽ không cảm thấy thoải mái.

Giết kẻ thù làm choáng một số và cho phép bạn sử dụng các đòn kết liễu cực kỳ bạo lực và đẫm máu như Mortal Kombats Fatality. Hơn hết, nhà phát triển còn cho biết khối lượng chiêu thức kết liễu vô cùng đa dạng, lên đến hơn 50 chiêu thức để bạn khám phá.

Vì đây là một trò chơi giống như giả mạo / giả mạo, tất cả các cấp độ và kẻ thù mà người chơi gặp phải mỗi lần họ chơi đều được chọn hoàn toàn ngẫu nhiên và ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Người chơi sẽ tiêu diệt kẻ thù, vượt qua các màn chơi để thu thập các bản thiết kế và sử dụng các nguyên liệu thu được từ việc tiêu diệt zombie để mở khóa chúng cho màn chơi tiếp theo. Điều này sẽ giúp người chơi có thêm vũ khí, trang phục, kỹ năng, nâng cấp để nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Sau đó, người chơi sẽ được hướng dẫn thêm về cách phát triển nhân vật và tùy chỉnh lối chơi của họ.

Tương tự như các game cùng thể loại, Nơi trú ẩn bị nhiễm bệnh đưa người chơi vào một loạt các cuộc hành trình: chiến đấu, gục ngã, nâng cấp và lặp lại.

Sau khi bị đánh bại, bạn sẽ phải tạo lại một nhân vật mới và chơi lại từ đầu, tuy nhiên những gì bạn đã mở khóa trong các trò chơi trước đó sẽ được giữ lại trong suốt trò chơi và được sử dụng cho bạn trong lần chơi tiếp theo. Vòng lặp trò chơi này sẽ tiếp tục diễn ra vì trò chơi có hơn 150 bản thiết kế đang chờ bạn mở khóa!

Bất kỳ trò chơi rogue-lite nào cũng sẽ không thể hấp dẫn nếu không có những nguy hiểm luôn rình rập người chơi.

Ở mỗi màn chơi, người chơi sẽ chạm trán với nhiều loại zombie trong cuộc sống: zombie đực, zombie cái, zombie béo, zombie dơi, zombie chó, zombie heo rừng … Mỗi loại zombie là duy nhất. Có lượng máu và phong cách chiến đấu độc nhất vô nhị “tra tấn” người chơi. Một số thậm chí có tùy chọn nhặt hoặc trang bị vũ khí để “chiến đấu” với bạn.

Tuy nhiên, đây là những loại kẻ thù cơ bản để bạn có thể nhanh chóng làm quen với các đòn tấn công của chúng và phản công chúng một cách dễ dàng. Đứng sau họ là một thế lực đông đảo và mạnh mẽ hơn cả những con quái vật và trùm lớn. Quái vật to lớn là những thây ma có lượng máu và sức mạnh đột biến “khủng” hơn nhiều so với phần còn lại của cấp độ, chúng thậm chí còn có một số khả năng ưa thích để tấn công bạn.

Trên hết, trùm là loại siêu mạnh để chiến đấu cùng. Những kẻ này có rất nhiều thanh máu, hệ thống kỹ năng khác nhau và thường sẽ tấn công trên diện rộng. Những người chơi đối mặt với chúng phải liên tục nhảy để không phải “báo thù cho trời” sớm.

Ngoài ra, game còn hứa hẹn những giây phút vô cùng thử thách và luôn mới mẻ cho người chơi với hệ thống thẻ bài đa dạng được thay đổi ngẫu nhiên trong mỗi vòng đấu. Số lượng trang bị, kẻ thù và thẻ bài cũng sẽ được khẳng định là ngày càng “mạnh” hơn khi ra mắt chính thức.

Có sẵn, Nơi trú ẩn bị nhiễm bệnh vẫn đang trong giai đoạn Early Access, vì vậy số lượng tính năng, trang bị và kẻ thù còn hạn chế. Studio phát triển đã thông báo rằng họ sẽ phát hành trò chơi trong vòng sáu tháng kể từ khi bắt đầu Truy cập sớm. Tuy nhiên, thời gian này có thể kéo dài hơn nếu công ty xét thấy cần thiết để trò chơi hoàn thiện hơn khi ra mắt.

Nguồn: vietgame.asia

Hình ảnh trò chơi

Chỗ ở bị nhiễm trùng 1
Chỗ ở bị nhiễm trùng 2
Chỗ ở bị nhiễm trùng 3
Chỗ ở bị nhiễm trùng 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

.u02306a4844bc47eb2c71d72293ac49cc { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:#ECF0F1; border:0!important; border-left:4px solid #E67E22!important; text-decoration:none; } .u02306a4844bc47eb2c71d72293ac49cc:active, .u02306a4844bc47eb2c71d72293ac49cc:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .u02306a4844bc47eb2c71d72293ac49cc { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .u02306a4844bc47eb2c71d72293ac49cc .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .u02306a4844bc47eb2c71d72293ac49cc .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .u02306a4844bc47eb2c71d72293ac49cc:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; }

Xem thêm >>>  #1 Download Rock God Tycoon-PLAZA mới cập nhật

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64-bit)

Bộ xử lý: Intel Core i3

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: Nvidia 450 GTS / Radeon HD 5750

Lưu trữ: 600 MB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 9.0c

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Chạy tệp “SiMPLEX.exe” để cài đặt trò chơi

3) chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game thì vào đây để đăng ký

LIÊN KẾT TẢI XUỐNG TRÒ CHƠI Shelter Shelter

GOOGLE DRIVE:

Liên kết Google được báo cáo nên tôi sẽ tắt nó

Link tải game Infected Shelter

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải link Yandex không giới hạn, bạn xem tại đây: bấm vào đây
Nếu có một liên kết tải xuống bị hỏng, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn trên FanPage



Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!

Bạn có thể tham khảo tải game siêu tốc tại :

  • https://vzone.vn
  • https://mobilenet.vn
  • https://wikidown.vn/
  • https://dbo.vn
  • https://pcguide.vn