#1 DownLoad Ritual Crown of Horns mới cập nhật Update 10/2024

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

Ritual-Crown-of-Horns

Chi tiết trò chơi

Họ: Vương miện nghi lễ bằng sừng

Cập nhật ngày tháng: 07-11-2019

Thể loại: Hành động, bắn súng

Lượt xem: 1511

Kích thước: 1,6 GB

Số mặt hàng: Đầu tiên

Giới thiệu về trò chơi Ritual Crown of Horns

Tải game Ritual Crown of Horns link miễn phí Google Drive | Tải xuống miễn phí Ritual Crown of Horns Full Crack PC

Nghi lễ: vương miện bằng sừng Tương tự như Alien Shooter, nhưng chơi trong thời gian không hoàn toàn khác với cao bồi, phù thủy và quái vật từ địa ngục.

Từ thợ săn bất ngờ trở thành người bảo vệ thế giới
Cốt truyện của Nghi lễ: vương miện bằng sừng Daniel Godchild, một cựu quân nhân, thợ săn tiền thưởng và được biết đến như một người không sợ trời đất, không phải là một cuộc hành trình phức tạp. Sau khi giải ngũ, Godchild tiếp tục mối quan hệ của mình với chính phủ khi anh thường xuyên nhận được những mệnh lệnh kỳ lạ, bao gồm các vụ án bí ẩn, nhiệm vụ ám sát một số mục tiêu mà hệ thống luật pháp Mỹ không thể xử lý, hoặc truy tìm những kẻ ăn thịt người. Không có lịch trình cụ thể trong Nghi lễ: vương miện bằng sừng, chỉ biết rằng đó là năm 18XX và nhân vật chính của chúng ta vừa được ủy nhiệm để thưởng cho một phù thủy mà theo báo cáo của chính phủ, là hung thủ của nhiều nạn nhân rùng rợn với hàng trăm nghìn người.

Sau nhiều tháng tìm kiếm manh mối, cuối cùng Godchild cũng đến được một ngôi nhà bỏ hoang ở một vùng núi hẻo lánh ở sa mạc phía nam, nơi anh tin rằng mình sẽ đạt được mục tiêu đã mong đợi từ lâu. Tuy nhiên, khi anh ta vẫn đang đi quanh nhà để tìm lối vào, người thợ săn tiền thưởng bất ngờ bị tấn công bằng rìu bởi một sinh vật giống người nhưng vô cùng to lớn với đặc điểm nhận dạng là cặp sừng lớn. Đứa con đỡ đầu không có cơ hội và lăn ra ngủ ngay lập tức, nhưng không chết mà được mụ phù thủy cho sống lại. Trong khi nghi lễ hồi sinh đang được thực hiện, cô ấy cũng giải thích rằng có vẻ như mọi người đã hiểu lầm nó. Sinh vật mà Godchild tấn công là một thành viên của nhóm sinh vật đến từ địa ngục của giáo phái sừng, và nghi lễ của họ nhằm mục đích xây dựng một kết giới để thanh tẩy và ngăn chặn giáo phái sừng xâm chiếm thế giới.

Tuy nhiên, công việc của phù thủy rất bất tiện vì cô hầu như không có khả năng tự vệ trước những đợt tấn công như lũ quái vật khi sử dụng phép thuật. Vì vậy, cô đã xin hồi sức cho đứa con đỡ đầu, nhưng người thợ săn tiền thưởng phải bảo vệ cậu cho đến khi nghi lễ hoàn thành. Đã cay đắng vì con quái vật cướp mất đầu của mình trong nháy mắt, Godchild chấp nhận mà không cần suy nghĩ nhiều. Kể từ lúc này, người chơi sẽ quên đi những hành lang tăm tối trong phòng thí nghiệm chật chội Nghi lễ: vương miện bằng sừng sẽ khiến chúng ta cảm thấy vừa quen vừa lạ khi lũ quái vật lao từ lớp này sang lớp khác trong khi nhân vật chính chỉ là những vũ khí cũ kỹ của thế kỷ 19.

Nhạc hay, có cảnh quay, nhưng hình ảnh thì tệ
Lấy cảm hứng từ nhiều tác phẩm nổi tiếng từ phương Tây, từ các tác phẩm cao bồi hoang dã của Alejandro Jodorowsky đến phong cách đặc trưng của Clint Eastwood và bộ phim truyền hình mang tính biểu tượng The Wild Wild West. Tất cả đều được chọn lọc, sắp xếp và đánh giá đầy đủ trong Nghi lễ: vương miện bằng sừng. Thật tuyệt vời khi được truyền cảm hứng từ rất nhiều tác phẩm, nhưng cốt truyện của trò chơi không phức tạp, không kịch tính, thậm chí còn nhân văn hơn, rất trực quan theo cách mà mọi người cản đường tôi đều mang súng và bắn vào nó. Sức hút của Nghi lễ: vương miện bằng sừng chắc chắn xoay quanh quá trình bắn giết giữa Daniel Godchild và đội quân Cult of Horns lớn như quân Nguyên. Hầu hết kẻ thù đều rất ngu ngốc, bắn giết rất tốt, nhưng đôi khi một số lại hiếu động hơn bình thường và nếu không cẩn thận người chơi sẽ chết mà không hề hay biết vì sức khỏe của nhân vật chính không thể phục hồi.

Khác với Alien Shooter, đây là phương Tây năm 18XX nên kho vũ khí của Godchild không có đồ chơi công nghệ cao bù lại sát thương, cháy nổ và cảm giác nổ tung kẻ địch vẫn cực đã. Kết hợp với những cảnh giết quái vật điên cuồng, nhạc nền mang phong cách cao bồi càng kích thích tâm trí của Daniel Godchild và người chơi hơn nữa. Thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn từ trên xuống, sẽ không nhiều người đánh giá cao về đồ họa của game, nhưng thực tế lại đánh giá cao về hình ảnh của Nghi lễ: vương miện bằng sừng cực kỳ khó coi, thậm chí nhiều màn chơi còn rơi vào tình trạng đen tối, dẫn đến việc người chơi nhận được lời nhắc nhở từ giáo phái sừng sỏ nhắc nhở vài nhát búa chí mạng để biết rằng mớ hỗn độn đen chính là kẻ thù. . Bằng cách sử dụng hai màu chủ đạo là đỏ và đen, Cult of Horns màu đỏ dường như hoàn toàn chìm đắm trong không gian tối tăm xung quanh và gần như không thể phân biệt được các loại quái vật trong game nếu không cố gắng nhìn thật kỹ.

Đối với những người không thích căng mắt, có một cách tốt hơn để xem điều này mà không cần chạy xung quanh và bắn giết, chỉ cần bám vào nghi lễ và phù thủy ở giữa bản đồ và sau đó đợi cô ta vào khu vực. Có ánh sáng và tấn công xuống. Chơi theo lối chơi này khiến người chơi đỡ mệt hơn nhưng rõ ràng đó là con dao hai lưỡi vì nếu không dọn quái đủ nhanh, The Witch chết và trò chơi coi như thất bại. Nếu tiêu diệt được giáo phái sừng hoặc đáp ứng các điều kiện nhất định trong các cấp độ, Daniel Godchild sẽ thu thập các mảnh linh hồn có thể được sử dụng để mua thiết bị tăng sức mạnh trong cửa hàng thời trang. Vì không có thời gian để cày tiền nên tôi không thể mua đồ để biết cửa hàng thời trang vô cùng đa dạng này có hữu ích hay không vì những món đồ được liệt kê khá đắt dù chỉ số có vẻ hơi khác thường. Có lẽ những tác dụng của trang bị sẽ để người chơi tìm hiểu thêm trong quá trình trải nghiệm. Theo thông báo từ NPH Feardemic, Nghi lễ: vương miện bằng sừng sẽ chính thức được phát hành vào ngày 7 tháng 11 năm 2019 trên Nintendo Switch và PC.

Nguồn: motgame.vn

Hình ảnh trò chơi

Vương miện nghi lễ của sừng 1
Vương miện nghi lễ của sừng 2
Vương miện nghi lễ của sừng 3
Vương miện nghi lễ bằng sừng 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

.uc40651695cc48c2fa55cc4200d97a498 { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:#ECF0F1; border:0!important; border-left:4px solid #E67E22!important; text-decoration:none; } .uc40651695cc48c2fa55cc4200d97a498:active, .uc40651695cc48c2fa55cc4200d97a498:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .uc40651695cc48c2fa55cc4200d97a498 { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .uc40651695cc48c2fa55cc4200d97a498 .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .uc40651695cc48c2fa55cc4200d97a498 .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .uc40651695cc48c2fa55cc4200d97a498:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; }

Xem thêm >>>  #1 Download Tethered mới cập nhật

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64-bit)

Bộ xử lý: Dual-Core 3 GHz

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: 1 GB VRAM OpenGL 2.1+

Lưu trữ: 2 GB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 11

KHUYẾN NGHỊ:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64-bit)

Bộ xử lý: Dual-Core 3,4 GHz

Bộ nhớ: RAM 8 GB

Đồ họa: 2 GB Pamięci VRAM OpenGL 2.1+

Lưu trữ: 2 GB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 11

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT Nghi lễ Vương miện

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Chạy tệp thiết lập để cài đặt trò chơi

3) Tiến hành tải xuống và cài đặt bản cập nhật

4) Sao chép crack vào thư mục CODEX của bản cập nhật và đặt nó vào thư mục nơi trò chơi được cài đặt

5) chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Cảnh báo: tại đâyy là pHI EKhông bAhKhông rack Vương miện nghi lễ bằng sừng – CODEX

29/02/2020 – Cập nhật Cập nhật v1.0.2-CODEX

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game thì vào đây để đăng ký

LIÊN KẾT TẢI XUỐNG TRÒ CHƠI Ritual Crown of Horns – CODEX

GOOGLE DRIVE:

Liên kết Google được báo cáo nên tôi sẽ tắt nó

Cập nhật v1.0.2-CODEX

GOOGLE DRIVE:

Liên kết Google được báo cáo nên tôi sẽ tắt nó

Link tải game Ritual Crown of Horns

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải link Yandex không giới hạn, bạn xem tại đây: bấm vào đây
Nếu có một liên kết tải xuống bị hỏng, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn trên FanPage



Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!

Bạn có thể tham khảo tải game siêu tốc tại :

  • https://vzone.vn
  • https://mobilenet.vn
  • https://wikidown.vn/
  • https://dbo.vn
  • https://pcguide.vn