#1 DownLoad Gothic 3 mới cập nhật Update 10/2024

Gothic-3

Chi tiết trò chơi

Họ: Gothic 3

Cập nhật ngày tháng: Ngày 21 tháng 10 năm 2019

Thể loại: RPG, phiêu lưu, thế giới mở

Lượt xem: 2586

Kích thước: 3,8 GB

Số mặt hàng: Đầu tiên

Giới thiệu về trò chơi Gothic 3

Tải game miễn phí Gothic 3 2006 Link Google Drive | Tải xuống miễn phí Gothic 3 2006 Full Crack PC

Gothic 3 2006 là một game nhập vai câu chuyện mở. Người anh hùng phải quyết định tham gia cuộc nổi dậy của loài người và giúp đỡ vị vua bị phế truất của vương quốc, hoặc phục vụ những kẻ xâm lược trong việc tấn công những pháo đài cuối cùng của con người, hoặc chọn một con đường phục vụ mục đích của chính mình.

Trò chơi bắt đầu với việc người anh hùng vô danh và những người bạn của anh ta chèo thuyền đến một lục địa mới. Khi họ đến Myrtana, khu vực trung tâm của lục địa, họ phát hiện ra rằng nó đã bị lũ Orc tràn qua. Orc đã làm nô lệ cho tất cả cư dân của vương quốc. Ở các quốc gia gần như không có người ở, đóng băng ở phía bắc Sao Hỏa và ở phía nam sa mạc Varant, chỉ còn lại rất ít người tự do. Người anh hùng phải quyết định tham gia cuộc nổi dậy của loài người và giúp đỡ vị vua bị phế truất của vương quốc, hoặc phục vụ những kẻ xâm lược trong việc tấn công những pháo đài cuối cùng của con người, hay chọn một con đường phục vụ mục đích của chính mình. Trong suốt câu chuyện, người chơi được đồng hành với một số NPC, nhiều người trong số họ là bạn cũ (Xardas, Diego, Milten, Gorn, Lester, Lee và Vatras) và trò chơi cũng giới thiệu hai nhân vật chính mới. , Vua Rhobar II và Zuben.

Ngoài cốt truyện mở, game còn hỗ trợ bạn hệ thống xây dựng danh tiếng đồ sộ. Sau mỗi lần “thành công” (tùy theo quan điểm của phe mà bạn tham gia) tên của bạn sẽ được “tôn” (bởi phe bạn tham gia) và người ta sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ mới. Nếu bạn đi theo phe tốt, các nhiệm vụ sẽ đưa bạn đến hình ảnh của một anh hùng cứu thế. Nếu bạn chọn phe xấu, các nhiệm vụ sẽ đưa bạn xuống con đường tội lỗi.

Có sáu phe phái trong trò chơi, chỉ có ba phe có thể tham gia: phiến quân (phe nổi dậy), lính đánh thuê orc (lính đánh thuê orc), và Hashishin (phe của Zuben). Các phe còn lại là Rangers, Nomads và Nordmar.

Hoàn thành các nhiệm vụ mang lại cho bạn điểm thưởng và cải thiện bạn thành một nhân vật mạnh mẽ hơn. Mỗi khi bạn lên cấp bạn có cơ hội học được nhiều kỹ năng mới. Đồng thời, hành trang của nhân vật cũng nhận được một lượng vàng kha khá, đủ để mua máu, vũ khí, trang bị phòng thủ, phẩm chất cơ thể và cả những phép thuật lợi hại không ai có thể chối cãi.

Nghiên cứu tôn giáo cũng là một khía cạnh thú vị của Gothic III vì những gì bạn học được phụ thuộc vào những giáo viên bạn tìm thấy. Ví dụ, để có kỹ năng săn bắn hoàn hảo, bạn cần học hỏi từ một nhân vật NPC sống trong một túp lều rừng nhỏ sau khi làm một việc nhỏ cho anh ta. Trên thực tế, không quá khó để tìm ra những người này vì họ xuất hiện ở tất cả các ngôi làng mà bạn đến thăm, chỉ có con đường đến nơi chỉ định của họ, nhân vật không có cách nào biết trước được.

Không có hướng dẫn không có nghĩa là trò chơi trở nên quá khó hiểu. Tất nhiên, nhà sản xuất biết rất rõ để không làm nản lòng các game thủ. Thế giới của Gothic III rất rộng lớn, bạn có vô số con đường để lựa chọn… và cuối cùng thì “mọi con đường đều dẫn đến Rome”.

Ngoài phép thuật, bạn cũng có thể đầu tư tài nguyên của mình vào thuật giả kim, ăn cắp, rèn và săn bắn. Khi những kỹ năng này được cải thiện, bạn sẽ hiệu quả hơn trong việc sử dụng kiếm, rìu, cung tên, mặc cả, tổ hợp … lửa và bóng tối khiến kẻ thù sợ hãi …

Với tất cả các tùy chọn mà trò chơi có, bạn cần một bản đồ chi tiết cho từng quốc gia. Tuy nhiên, với Gothic III, bạn không thể chỉ nhận được thẻ. Người chơi buộc phải kéo chúng ra khỏi những kẻ thù đã gục ngã. Một vấn đề nhỏ là không phải tất cả các thẻ kiếm được đều hiển thị dấu vết ngang và dọc của vị trí chính xác nơi bạn nhận được chúng.

Có 2 góc nhìn chính trong game, nhưng có vẻ như góc nhìn thứ 3 dễ chơi hơn góc nhìn thứ nhất. Môi trường trong game rất đẹp (điều này đã được xác nhận nhiều lần). Hiệu ứng ánh sáng không thể chê vào đâu được, đặc biệt nếu bạn thắp đèn pin vào giữa một khu rừng bỏ hoang vào ban đêm. Càng vào sâu trong hang, ánh sáng càng sáng cho đến khi chỉ còn lại một màu đen sẫm … nhưng nếu có ai đó đốt lửa từ xa, ánh sáng sẽ dần tìm lại bạn miễn là chân bạn không bước đi. .

Gothic 3 crack PC là một trong những trò chơi nhận được nhiều đánh giá trái chiều kỳ lạ, với các trang dành cho trò chơi từ 8 điểm trở lên như Extreme-Players.de (9.3), Eurogamer.de (9), PC Games Online (8.8). Máy tính và trò chơi điện tử (8,5), GameSpot (7,6), nhưng cũng không thiếu những trang có kết quả khá tệ như IGN (4,9).

Nguồn: Tinhte.vn

Hình ảnh trò chơi

Gothic 3 1
Gothic 3 2
Gothic 3 3
Gothic 3 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

.uf60fb931efa0c849af5d2cfe2d75c148 { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:#ECF0F1; border:0!important; border-left:4px solid #E67E22!important; text-decoration:none; } .uf60fb931efa0c849af5d2cfe2d75c148:active, .uf60fb931efa0c849af5d2cfe2d75c148:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .uf60fb931efa0c849af5d2cfe2d75c148 { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .uf60fb931efa0c849af5d2cfe2d75c148 .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .uf60fb931efa0c849af5d2cfe2d75c148 .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .uf60fb931efa0c849af5d2cfe2d75c148:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; }

Xem thêm >>>  #1 Teen Titans Go Teenage MOD APK for Android Free Download mới cập nhật

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64-bit)

Bộ xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD CPU 2 GHz hoặc tương đương

Bộ nhớ: RAM 1 GB

Đồ họa: Card đồ họa 3D với 128 MB Ram và Shader 1.4

Lưu trữ: 4,6 GB dung lượng khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 8.1

Gothic 3. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Chạy tệp “setup_gothic3.exe” để cài đặt trò chơi

3) Tiếp tục chạy tệp “Gothic_3_Community_Patch_v1.74_Int_Full.exe” để cài đặt bản cập nhật

4) chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Cảnh báo: tại đâyy là pHI EKhông bAhKhông Gothic 3 – GOG

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game, hãy bấm vào đây để đăng ký

LIÊN KẾT TẢI XUỐNG TRÒ CHƠI Gothic 3 – GOG

GOOGLE DRIVE:

Liên kết Google được báo cáo nên tôi sẽ tắt nó

Liên kết tải xuống trò chơi Gothic 3

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải xuống liên kết Yandex không giới hạn: Nhấp vào đây Nhấp vào
Nếu có một liên kết tải xuống bị hỏng, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn trên FanPage



Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!

Bạn có thể tham khảo tải game siêu tốc tại :

  • https://vzone.vn
  • https://mobilenet.vn
  • https://wikidown.vn/
  • https://dbo.vn
  • https://pcguide.vn