#1 DownLoad The Technomancer mới cập nhật Update 10/2024

nhà công nghệ

Chi tiết trò chơi

Họ: Người công nghệ

Cập nhật ngày tháng: 6 tháng 10, 2019

Thể loại: RPG, thế giới mở

Lượt xem: 3086

Kích thước: 8,8 GB

Số mặt hàng: Đầu tiên

Giới thiệu về trò chơi The Technomancer

Tải xuống miễn phí trò chơi The Technomancer trên liên kết Google Drive | Tải xuống miễn phí The Technomancer Full Crack PC

Có thể nói, Người công nghệ khá đơn giản là “lấy điểm” ngay từ đầu với bối cảnh tương đối mới. Người chơi sẽ vào vai Zachariah Mancer, một kỹ sư công nghệ trẻ sống trên sao Hỏa và có nhiệm vụ tìm cách dẫn dắt loài người trở về Trái đất. Thế giới trong Người công nghệ Được thống trị bởi các tập đoàn quân sự lớn, nước trở thành nguồn tài nguyên quý hiếm nhất và cũng là nguồn gốc của xung đột giữa con người với nhau; Một số ít người sống sót rải rác xung quanh các trung tâm thành phố đã được che chắn khỏi tia nắng mặt trời, và những người không may mắn bị “đốt cháy” trở thành dị nhân và bị đối xử tệ bạc.

Tất nhiên, không có yếu tố nào thực sự là “độc nhất vô nhị”, nhưng những chi tiết nhỏ trong game cho thấy Người Nhện đã đầu tư nghiêm túc vào bối cảnh và thế giới của game. Người công nghệ. Yếu tố “low key scifi” khiến tác giả quan tâm nhất trong trò chơi có lẽ là sự … giống đến kỳ lạ so với thể loại giả tưởng truyền thống, trong đó những công nghệ máy móc và cơ khí trong tương lai được tối ưu hóa đến mức tối đa, những nhà công nghệ có thể ví như những “pháp sư” thực thụ. “và các nhà giao dịch đóng vai trò là nhà thám hiểm. Ngay cả những cái tên trong game cũng được sắp xếp một cách khéo léo. Nhóm quân sự Abundance đã đặt cho mọi người một họ dựa trên địa vị xã hội hoặc vai trò nghề nghiệp của họ: các bác sĩ có tên kết thúc bằng “người tìm kiếm” hoặc “bất hảo” được dùng để chỉ những người ngoài vòng pháp luật. Và tổ chức tôn giáo Aurora đã đưa ra những cái tên như quan phòng (sáng tạo), trinh khiết (phẩm chất) hay vô tội (công lý).

Thật hài lòng, bởi vì ít nhất Người công nghệ Cũng có một cái gì đó ở đó để đưa giá trị của bạn ra khỏi bối cảnh. Cơ chế điều khiển nhân vật không thực sự mượt mà, vũ khí và kỹ năng không thực sự cân bằng và trò chơi không thực sự thách thức ngay cả ở mức độ khó, nhưng ít nhất nó là một bước tiến vượt bậc so với những gì Người nhện làm với Bound By Flame .

Người công nghệ có 4 tư thế sử dụng vũ khí (lập trường): Warrior dùng gậy gây nhiều sát thương nhưng khá chậm, Rogue có vũ khí cận chiến với tốc độ tấn công nhanh hơn với súng lục, Guardian ném vũ khí cao cấp cũng như Trung tại người chơi sử dụng khiên có thể dùng để chặn hoặc hạ gục đối thủ, Technomancer theo trường phái “pháp sư” với những phép thuật mạnh mẽ và áp đảo. Bất kể bạn ở tư thế nào, phong cách chiến đấu của bạn Người công nghệ vẫn được nhóm theo cơ chế chặn và né đòn quen thuộc và sẽ không mất nhiều thời gian để người chơi làm quen. Cuộc chiến có thể không quá đẹp mắt, nhưng ít nhất nó đã diễn ra khá tốt.

Không khó để thấy nhánh Kỹ năng Technomancer được ưu ái nhất. Khả năng điện từ rất đa dạng: “buff” vũ khí cận chiến và gây hiệu ứng điện giật trong trường hợp trúng đòn chí mạng, tạo khoảng cách với kẻ thù bằng cách “ném” các hạt điện từ khoảng cách rất xa, gây sát thương trên diện rộng kết hợp với làm choáng và vô hiệu hóa tạm thời một số lượng lớn kẻ thù khi người chơi được định vị khéo léo. Các kỹ năng cận chiến còn lại không mạnh bằng nhánh Technomancer, nhưng chúng chứng tỏ sức mạnh ngay cả trong nửa sau của trò chơi nếu người chơi không phân tán quá nhiều điểm nâng cấp và sử dụng vũ khí được nâng cấp đầy đủ.

Nguồn: vietgame.asia

Hình ảnh trò chơi

Technomancer 1
Technomancer 2
Technomancer 3
Technomancer 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

.ub1eac95e7761fdb4007216da64ebf700 { padding:0px; margin: 0; padding-top:1em!important; padding-bottom:1em!important; width:100%; display: block; font-weight:bold; background-color:#ECF0F1; border:0!important; border-left:4px solid #E67E22!important; text-decoration:none; } .ub1eac95e7761fdb4007216da64ebf700:active, .ub1eac95e7761fdb4007216da64ebf700:hover { opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; text-decoration:none; } .ub1eac95e7761fdb4007216da64ebf700 { transition: background-color 250ms; webkit-transition: background-color 250ms; opacity: 1; transition: opacity 250ms; webkit-transition: opacity 250ms; } .ub1eac95e7761fdb4007216da64ebf700 .ctaText { font-weight:bold; color:inherit; text-decoration:none; font-size: 16px; } .ub1eac95e7761fdb4007216da64ebf700 .postTitle { color:inherit; text-decoration: underline!important; font-size: 16px; } .ub1eac95e7761fdb4007216da64ebf700:hover .postTitle { text-decoration: underline!important; }

Xem thêm >>>  #1 Download Chronon-SKIDROW mới cập nhật

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64-bit)

Bộ xử lý: AMD FX-4100 X4 (3,6 GHz) / Intel Core i5-2500 (3,3 GHz)

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: 1 GB, DirectX 11, AMD Radeon HD 6950 / NVIDIA GeForce GTX 560

Lưu trữ: 11 GB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 11

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT Technomancer

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Chạy tệp thiết lập để cài đặt trò chơi

3) chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Cảnh báo: đây là phiên bản Người công nghệ – GOG

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game, hãy bấm vào đây để đăng ký

Link tải game The Technomancer

LIÊN KẾT TẢI XUỐNG TRÒ CHƠI Technomancer – GOG

Để tải xuống liên kết Google Drive Bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký
Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải link Yandex không giới hạn, bạn xem tại đây: bấm vào đây
Nếu có một liên kết tải xuống bị hỏng, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn trên FanPage



Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!

Bạn có thể tham khảo tải game siêu tốc tại :

  • https://vzone.vn
  • https://mobilenet.vn
  • https://wikidown.vn/
  • https://dbo.vn
  • https://pcguide.vn