#1 DownLoad Portal 2 Online Multiplayer mới cập nhật Update 10/2024

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơiCổng 2 trực tuyến nhiều người chơi

Chi tiết trò chơi

Họ: Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi

Cập nhật ngày tháng: 28 tháng 7 năm 2020

Thể loại: Phiêu lưu, giải đố, nhiều người chơi

Lượt xem: 7368

Kích thước: 7 GB

Số mặt hàng: Đầu tiên

Giới thiệu về trò chơi nhiều người chơi trực tuyến Portal 2

Tải xuống miễn phí trò chơi nhiều người chơi trực tuyến Portal 2 từ liên kết Google Drive | Tải xuống miễn phí Portal 2 Online Multiplayer Full Crack PC

Trong ngành công nghiệp điện ảnh, một đạo diễn được coi là thành công nếu anh ta luôn duy trì được tần suất làm một bộ phim tuyệt vời sau mỗi thập kỷ. Trong ngành công nghiệp game, tần suất này không thể có trong 10 năm, một công ty game chỉ có thể được coi là thành công nếu nó cho ra đời một loạt sản phẩm chất lượng cao và nếu chẳng may không có game nào ra mắt thì rất có thể tên tuổi của studio sẽ tan thành mây khói. khiến người hâm mộ thất vọng.

Với Valve, một studio có danh tiếng được xây dựng dựa trên những sản phẩm thành công liên tục, bạn thực sự lên Wikipedia và xem có game nào bị giới phê bình chê bai hay không, một sản phẩm tồi sẽ phá hỏng tất cả. Sản phẩm mới nhất của studio, Cổng thông tin 2, một thương hiệu khá mới, thuộc thể loại kén game thủ – xếp hình, liệu ít có thể thu hút được game thủ?

Rất vui khi nghe câu trả lời là có. Bất kể bạn là ai, bạn sẽ có thể tận hưởng nó Cổng thông tin 2.

Nếu bạn đã chơi Cổng 1, cốt lõi là lối chơi của Cổng thông tin 2 không có thay đổi lớn. Người chơi sẽ vào vai Chell, một cô gái bướng bỉnh (và cũng điềm tĩnh như Gordon Freeman) sử dụng vũ khí có tên là Portal Gun để giải các câu đố trên màn chơi, cụ thể là tìm cách mở cửa thoát hiểm. . Điểm đặc biệt của cổng là vũ khí bắn cổng phòng màu vàng / xanh vào các bức tường trắng. Với hai cổng này, Chell có thể vào một cổng và thoát ra cổng kia, bất kể hai bức tường trắng đó cách xa nhau như thế nào.

Là một trò chơi giải đố, tuy nhiên, phải có thử thách. Ở mỗi cấp độ, người chơi được giới thiệu một chức năng mới và những thách thức của nó. Khi mức độ khó tăng dần, từ rất dễ khi người chơi mới đánh lần đầu, đến khá phức tạp khi cần kết hợp các kỹ năng của người chơi từ các cấp trước trong các câu đố tiếp theo. Cổng thông tin 2 đã giới thiệu khá nhiều yếu tố mới so với phần 1 như cây cầu ánh sáng cứng mà người chơi có thể kết hợp với khẩu súng thần công để bắc cầu; bàn đạp vững chắc tấm số phận không khí; và thú vị nhất là 3 loại gel xanh, cam và trắng với 3 chức năng khác nhau.

Nếu bạn nhút nhát, đừng lo lắng vì Cổng thông tin 2 đã thể hiện sự khéo léo và chuyên nghiệp trong thiết kế màn hình của Valve. Dù bằng cách nào, bạn không thể bị mắc kẹt trong một câu đố về Cổng thông tin 2. Bởi vì chúng rất đơn giản? Thành thật mà nói, không phải nhiều câu đố khá khó, nhưng miễn là có yếu tố thời gian thì bất kỳ người chơi nào cũng có thể giải được câu đố.

Valve luôn biết cách gợi ý người chơi một cách ngầm bằng cách thu hút sự chú ý của người chơi vào đầu mối bằng các hiệu ứng như âm thanh, chuyển động và quan trọng nhất là ánh sáng. Một gợi ý cho những ai chơi cờ bạc Cổng thông tin 2: Đảm bảo xem mọi thứ trên màn hình trò chơi trước khi bắt đầu giải đố. Và đừng để bất kỳ cấp độ nào làm bạn nản lòng.

Valve luôn được nhiều người gọi là Pixar của thế giới game. Hàm ý đó có thể hiểu là sự bất khả chiến bại của Valve khi chưa có sản phẩm nào không chinh phục được game thủ, cũng như chưa có một bộ phim Pixar nào làm lay động trái tim người xem. Nhưng cá nhân tác giả thích hiểu ẩn ý này theo cách khác: Giống như Pixar, Valve biết cách thổi sức sống vào các sản phẩm của mình.
Cũng giống như phần đầu tiên, xuyên suốt Cổng thông tin 2 Bạn sẽ không thấy một bóng người nào trong game (ngoại trừ bạn – Những cô gái bí ẩn và luôn ngu ngốc như vỏ sò).

Những gì còn lại của người dân là nhà máy, văn phòng và thiết bị. Tuy nhiên, mặc dù không có người trong các phòng này, hầu như không có phòng nào thực sự lạnh. Bằng cách nhìn vào nội thất, người chơi cũng có thể đoán được căn phòng này từng là gì, đọc những tờ báo trên bàn để hiểu thêm về công ty Aperture và có cảm giác như văn phòng này vào thời những năm 50, 70 hay 80 chỉ được xây dựng bởi nhìn vào đồ nội thất. Không tin nó? Chỉ cần cố gắng chơi cho đến Chương 6!

Đây là linh hồn của những thứ thầm lặng, còn linh hồn của động vật thì sao? Bởi vì trong trò chơi bạn không gặp bất cứ ai, ngoài những người máy và máy tính của Phòng thí nghiệm Khẩu độ. Và khâm phục tài năng của Valve, bởi dù những con robot này có hình dáng như thế nào thì bạn vẫn có thể cảm nhận được sức sống trong chuyển động của chúng và thậm chí có thể cảm nhận được cảm xúc qua cử chỉ.

Nhưng nếu nhắc đến cái hồn của trò chơi mà không nói đến sự hài hước của trò chơi thì thật là thiếu sót. Đã lâu lắm rồi, có lẽ kể từ phiên bản làm lại của Monkey Island 2: LeChuck’s Revenge, người chơi mới có thể cười rất nhiều với một tựa game như thế này. cuộc đối thoại của Cổng thông tin 2 thực sự xuất sắc, cảm giác như cả 3 câu thoại, bạn phải bật cười một lần.

Những câu nói ngốc nghếch và thực sự có hồn của Wheatley khiến chúng ta có cảm giác như đang đi du lịch với một người Anh ngốc nghếch hơn là một nhân vật AI. Đặc biệt là những câu thoại vàng của GLaDOS, không ngớ ngẩn như Wheatley mà mang sắc thái mỉa mai khiến bạn vừa run vừa cười.

Xin không đưa ra một vài ví dụ, bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng. Đỉnh điểm của những cuộc đối đầu, theo tác giả, có thể sẽ là Chương 9 của trò chơi: đây là đoạn hắn giết bạn.

Và để tiết lộ Cổng thông tin 2 Sẽ có những trận đánh trùm hay nhất và độc đáo nhất dành cho tất cả mọi người. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút, bạn rơi vào trạng thái cảm xúc khá phức tạp: suy nghĩ vội vàng, đồng thời cười và trố mắt kinh ngạc. Hãy tin tôi.

Phần co-op của Cổng thông tin 2 Đó là một trò chơi thú vị không kém gì một người chơi solo, mặc dù không lâu. Sự thú vị của phần chơi co-op này nằm ở độ khó so với phần chơi đơn và ở sự tương tác giữa người chơi với người chơi. Phần co-op yêu cầu cả hai người chơi phải làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập để vượt qua các màn chơi. Phần thưởng sau khi cả hai người chơi giải được câu đố đôi khi là những chuyển động của hai chú rô bốt, từ cười đến nhảy cao năm và … oẳn tù tì vui nhộn.

Lâu lắm rồi người viết mới thực sự hài lòng sau Red Dead Redemption cho đến khi đạt được một chút đỉnh cao ở cuối game. Cổng thông tin 2. Hoàn hảo về mọi mặt, Cổng thông tin 2 được người chơi nhắc đến không chỉ trong năm 2011, mà cả năm 2012 trở về sau.

Nguồn: gamek.vn

Hình ảnh trò chơi

Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi 1Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi 1
Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi 2Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi 2
Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi 3Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi 3
Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi 4Cổng 2 trực tuyến nhiều người chơi 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

.u03899879b870167108bc26e5bcf2d76f{padding:0;margin:0;padding-top:1em!important;padding-bottom:1em!important;width:100%;display:block;font-weight:700;background-color:#ECF0F1;border:0!important;border-left:4px solid #E67E22!important;text-decoration:none}.u03899879b870167108bc26e5bcf2d76f:active,.u03899879b870167108bc26e5bcf2d76f:hover{opacity:1;transition:opacity 250ms;webkit-transition:opacity 250ms;text-decoration:none}.u03899879b870167108bc26e5bcf2d76f{transition:background-color 250ms;webkit-transition:background-color 250ms;opacity:1;transition:opacity 250ms;webkit-transition:opacity 250ms}.u03899879b870167108bc26e5bcf2d76f .ctaText{font-weight:700;color:inherit;text-decoration:none;font-size:16px}.u03899879b870167108bc26e5bcf2d76f .postTitle{color:inherit;text-decoration:underline!important;font-size:16px}.u03899879b870167108bc26e5bcf2d76f:hover .postTitle{text-decoration:underline!important}

Xem thêm >>>  #1 Download Band of Defenders mới cập nhật

Hệ điều hành: Windows 7 / Vista / XP

Bộ xử lý: 3.0 GHz P4, Dual Core 2.0 (hoặc cao hơn) hoặc AMD64X2 (hoặc cao hơn)

Bộ nhớ: RAM 2 GB

Đồ họa: Cạc đồ họa phải có kích thước tối thiểu 128 MB và hỗ trợ Pixel Shader 2.0b (ATI Radeon X800 trở lên / NVIDIA GeForce 7600 trở lên / Intel HD Graphics 2000 trở lên).

Lưu trữ: 8 GB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 9.0c

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT Nhiều người chơi trực tuyến Portal 2

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Tiến hành tải xuống và giải nén Crack Fix trực tuyến

3) Sao chép các tệp trong thư mục crack-fix vào thư mục trò chơi được giải nén ở bước 1

4) Đăng nhập vào Steam và thêm trò chơi vào thư viện

5) Chạy tệp portal2.exe để chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Cảnh báo: đây là phiên bản Crack Portal 2 có thể chơi trực tuyến + co-op + nhiều người chơi với bạn bè qua Steam

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game thì vào đây để đăng ký

Liên kết tải xuống Portal 2 cho các trò chơi nhiều người chơi trực tuyến

Portal 2 TRÒ CHƠI ĐA NĂNG TRỰC TUYẾN LIÊN KẾT TẢI XUỐNG

Để tải xuống liên kết Google Drive Bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký

Tải xuống

Tải xuống

Rissfix trực tuyến V2

Tải xuống

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải link Yandex không giới hạn, xem tại đây: bấm vào đây
Nếu có một liên kết tải xuống bị hỏng, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn trên FanPage

Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!