#1 DownLoad Blackthorn Arena Gods of War mới cập nhật Update 10/2024

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

Thần chiến tranh đấu trường BlackthornThần chiến tranh đấu trường Blackthorn

Chi tiết trò chơi

Họ: Blackthorn Arena Gods of War

Cập nhật ngày tháng: 17-07-2020

Thể loại: Nhập vai, chiến lược, mô phỏng

Lượt xem: 4111

Kích thước: 20 GB

Số mặt hàng: 2

Giới thiệu về trò chơi Thần chiến trường Blackthorn Arena

Tải xuống miễn phí trò chơi Blackthorn Arena Gods of War từ liên kết Google Drive | Tải xuống miễn phí Blackthorn Arena Gods of War Full Crack PC

1) Tập hợp các đấu sĩ của bạn lại với nhau
Mua nô lệ và đào tạo họ trở thành đấu sĩ. Bạn cần quản lý các thuộc tính, kỹ năng và tài năng của họ và trang bị cho họ áo giáp và vũ khí tốt nhất mà bạn có thể mua được. Một số người trong số họ có thể có khả năng trợ giúp cho phi hành đoàn của bạn, chẳng hạn như đầu bếp, người chữa bệnh, thợ khoan, thợ rèn, v.v.
2) Yêu cầu danh tiếng của bạn
Gửi các đấu sĩ của bạn đến hơn 10 đấu trường khác nhau hoặc đưa họ đi tham gia tất cả các loại hình thám hiểm và cướp bóc ở Freelands. Đánh bại các đấu sĩ khác và hơn 30 loại quái vật. Thách thức các nhà vô địch của các đấu trường khác và giành lấy vị trí của họ. Tạo ra các nhà vô địch của bạn và trở thành bậc thầy đấu trường mạnh mẽ nhất trên thế giới.
3) Quản lý đấu trường của bạn
Đừng quên rằng bạn phải quản lý một đấu trường! Nếu các đấu sĩ của bạn giành chiến thắng trong các trận chiến ở các đấu trường khác, bạn sẽ được thưởng bằng tiền và danh tiếng. Với tiền, bạn có thể mua nô lệ mới, thiết bị tốt hơn và nâng cấp cho cơ sở của mình khi cần thiết. Sử dụng tiền của bạn một cách khôn ngoan vì mọi thứ về việc điều hành một đấu trường đều phụ thuộc vào nó. Danh tiếng cũng rất quan trọng, vì có mức độ danh tiếng cao trong việc chơi một trò chơi sẽ mang lại cho bạn thu nhập đáng kể.
Các tính năng chính
1) Tất cả các đấu sĩ đều là người sống
Tất cả các đấu sĩ đều tồn tại năng động trong thế giới trò chơi – không chỉ những đấu sĩ liên kết với bạn, mà còn cả những đấu sĩ trong các đấu trường khác hoặc những đấu sĩ thuộc về các bậc thầy khác. NPC đấu sĩ sẽ tham gia vào các cuộc thi khác nhau trên khắp thế giới mỗi ngày. Họ có thể chết, tự bị thương hoặc trở nên mạnh mẽ hơn, giống như các đấu sĩ của bạn. Bất cứ khi nào bạn đánh bại các đấu sĩ khác, bạn có thể cứu mạng hoặc xử tử họ. Nếu bạn rảnh rỗi các đấu sĩ, bạn có thể đối mặt với họ một lần nữa trong tương lai.
2) Phát triển nhân vật RPG
Đấu trường Blackthorn cung cấp cho người chơi một hệ thống phát triển nhân vật cRPG. Chọn giữa 6 thuộc tính chính, 6 loại vũ khí, 8 thể loại độc đáo và kết hợp hơn 100 kỹ năng chiến đấu để xây dựng một máy bay chiến đấu độc đáo. Không có lớp học nào nên hãy tạo lớp học của riêng bạn! Các chiến binh của bạn cũng sẽ có được nhiều đặc điểm khác nhau trong sự nghiệp đấu sĩ của họ. Một số trong số chúng có thể có tác động mạnh mẽ đến các cuộc thi.
3) Các thiết bị khác nhau
Trang bị cho các đấu sĩ của bạn hơn 200 bộ phận áo giáp và vũ khí, không chỉ vì hiệu quả chiến đấu mà còn về tính thẩm mỹ! Mỗi bộ áo giáp có một diện mạo riêng và sẽ được phản ánh trong hệ thống hình đại diện tiên tiến của trò chơi. Đồng thời, những vũ khí và trang bị chất lượng huyền thoại đang chờ người chơi khám phá và có được.
4) Nhiều sự kiện và nhiệm vụ phụ
Là bậc thầy đấu trường, bạn phải đối phó với một số sự kiện mỗi ngày. Một số trong số chúng có thể là cơ hội trong khi số khác có nghĩa là thảm họa. Đối phó với tất cả các loại trường hợp khẩn cấp cũng trở thành một kinh nghiệm quan trọng và không thể tránh khỏi khi dẫn đầu trong một đấu trường. Hiện có một loạt các nhiệm vụ phụ trong trò chơi. Người chơi có thể kích hoạt chúng và cử đấu sĩ tham gia vào các nhiệm vụ như đánh cắp đoàn lữ hành, khám phá ngục tối, săn thú và nhiều loại nhiệm vụ khác!
5) Giữ Venationes của bạn! (Beast show)
Người chơi có thể gửi các đấu sĩ đến các khu vực thám hiểm khác nhau, khám phá, đánh bại hoặc bắt giữ các sinh vật tưởng tượng mạnh mẽ và quý hiếm và đặt chúng vào đấu trường của họ để tổ chức đêm chung kết Venationes.
6) Một loạt các quy tắc đấu trường khác nhau
Trận chiến giữa các đấu trường không chỉ giới hạn trong 1v1, 2v2, 3v3 hoặc 4v4. Đồng thời, có các chế độ chiến đấu khác nhau như Venationes, Exhibition, Tag Battle, Throne Challenge, Tournament để thử thách kỹ năng của người chơi.
7) Đối thủ mạnh và những kẻ thách thức
Đối thủ mạnh mẽ từ tất cả các đấu trường khác nhau sẽ thách thức đấu trường của người chơi bất cứ lúc nào! Để bảo vệ danh tiếng của bạn hoặc để phán đoán tình hình để tiết kiệm sức mạnh của bạn? Đưa ra các phán đoán chính xác và phù hợp là một kỹ năng cần thiết với tư cách là một bậc thầy đấu trường có trình độ.
8) Chiến đấu thời gian thực với thời gian nghỉ chiến thuật
Chiến đấu của trò chơi dựa trên thời gian thực, nhưng bạn có thể dừng nó bất cứ lúc nào để ra lệnh, chuyển đổi nhân vật hoặc thực hiện nhiều hành động khác.
9) AI chiến đấu có thể tùy chỉnh và chế độ chiến đấu có thể chuyển đổi
Bạn chỉ có thể chỉ huy một đấu sĩ tại một thời điểm trong các trận chiến. Phần còn lại chiến đấu tự động. Nhưng bạn luôn có thể chỉnh sửa AI chiến đấu của các đấu sĩ để phản ứng với các tình huống khác nhau khi bạn thấy phù hợp. Ngoài ra, người chơi có thể chuyển đổi giữa chiến đấu tự động hoặc chiến đấu thủ công bất cứ lúc nào trong quá trình chiến đấu.
10) Sự nghiệp đấu sĩ tàn bạo và đầy thử thách
Sự nghiệp của một đấu sĩ rất tàn nhẫn và đẫm máu. Ví dụ, các đấu sĩ của bạn có thể mất kiểm soát bản thân do tinh thần suy sụp trong các trận chiến. Và lưu ý rằng nếu bị đánh bại, các đấu sĩ của bạn có thể chết vĩnh viễn! Vì vậy, hãy trân trọng cuộc sống của họ, nhưng đừng quá lưu luyến.

Hình ảnh trò chơi

Blackthorn Arena Gods of War 1Blackthorn Arena Gods of War 1
Blackthorn Arena Gods of War 2Blackthorn Arena Gods of War 2
Blackthorn Arena Gods of War 3Blackthorn Arena Gods of War 3
Blackthorn Arena Gods of War 4Blackthorn Arena Gods of War 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

.u8a33a23ce9f74faef0dfcb9a8e0ff63b{padding:0;margin:0;padding-top:1em!important;padding-bottom:1em!important;width:100%;display:block;font-weight:700;background-color:#ECF0F1;border:0!important;border-left:4px solid #E67E22!important;text-decoration:none}.u8a33a23ce9f74faef0dfcb9a8e0ff63b:active,.u8a33a23ce9f74faef0dfcb9a8e0ff63b:hover{opacity:1;transition:opacity 250ms;webkit-transition:opacity 250ms;text-decoration:none}.u8a33a23ce9f74faef0dfcb9a8e0ff63b{transition:background-color 250ms;webkit-transition:background-color 250ms;opacity:1;transition:opacity 250ms;webkit-transition:opacity 250ms}.u8a33a23ce9f74faef0dfcb9a8e0ff63b .ctaText{font-weight:700;color:inherit;text-decoration:none;font-size:16px}.u8a33a23ce9f74faef0dfcb9a8e0ff63b .postTitle{color:inherit;text-decoration:underline!important;font-size:16px}.u8a33a23ce9f74faef0dfcb9a8e0ff63b:hover .postTitle{text-decoration:underline!important}

Xem thêm >>>  #1 Download Relicta Aegir Gig And Ice Queen-Razor1911 mới cập nhật

Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64 Bit)

Bộ xử lý: Intel Core i5-3450 (3,1 GHz) / AMD FX-6300 X6 (3,5 GHz)

Bộ nhớ: RAM 8 GB

Đồ họa: 2 GB, GeForce GTX 660 / Radeon HD 7870

Lưu trữ: 25 GB chỗ trống khả dụng

KHUYẾN NGHỊ:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64 Bit)

Bộ xử lý: Intel Core i5-4690 (3,5 GHz) / AMD FX-8300 (3,3 GHz)

Bộ nhớ: RAM 16 GB

Đồ họa: 4 GB, GeForce GTX 1060 / Radeon RX 480

Lưu trữ: 25 GB chỗ trống khả dụng

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT Vị Thần Chiến Tranh của Blackthorn Arena

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Chạy tệp thiết lập để cài đặt trò chơi

3) Sao chép crack vào thư mục CODEX và đặt nó vào thư mục nơi trò chơi được cài đặt

4) chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Cảnh báo: đây là phiên bản Crack Blackthorn Arena Gods of War – CODEX cập nhật lên v1.1.0

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game, hãy bấm vào đây để đăng ký

Link tải game Blackthorn Arena Gods of War

LIÊN KẾT TẢI XUỐNG GAME Gods of War Blackthorn Arena – CODEX

Để tải xuống liên kết Google Drive Bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký

Phần 1
Phần 2

Phần 1
Phần 2

Tải xuống

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải link Yandex không giới hạn, bạn xem tại đây: bấm vào đây
Nếu có một liên kết tải xuống bị hỏng, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn trên FanPage

Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!