Bí quyết chọn sim phong thủy hợp tuổi 1984 kích tài vận Update 04/2024

Sim phong thủy là cụm từ không còn xa lạ, nhưng không phải ai cũng đã hiểu hết về sim phong thủy nói chung và sim hợp cung mệnh mình nói riêng, và Licadho sẽ cố gắng mang đến góc nhìn tốt nhất về sim phong thủy.

Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về Sim phong thủy hợp tuổi 1984, nói cách khác là sim phong thủy hợp tuổi Giáp Tý.

1. Sơ lược về tuổi 1984 – Giáp Tý:

a. Thông tin về tuổi Giáp Tý 1984:

  • Năm sinh dương lịch: 1984
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tí
  • Mệnh niên: Kim
  • Quẻ mệnh: Đoài ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Vàng trong biển (Hải Trung Kim)
Sim phong thủy hợp tuổi 1984
Sim phong thủy hợp tuổi 1984

b. Tuổi Giáp Tý hợp màu gì, kỵ màu gì:

  • Những sắc hợp: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).
  • Những sắc kỵ: Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím, thuộc hành Hỏa , khắc phá mệnh cung hành Kim, xấu.

c. Con số hợp mệnh:

  • Mệnh Niên: 6, 7
  • Mệnh cung Kim (Đoài) : 8

d. Hướng tốt xấu:

Hướng tốt:

  • Tây Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn.
  • Đông Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định.
  • Tây – Phục vị : Được sự giúp đỡ .
  • Tây Nam – Thiên y : Gặp thiên thời.

Hướng xấu:

  • Bắc – Hoạ hại : Nhà có hung khí.
  • Đông – Tuyệt mệnh : Chết choc.
  • Nam – Ngũ qui : Gặp tai hoạ .
  • Đông Nam – Lục sát : Nhà có sát khí.

2. Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1984:

a. Tổng quan cần biết:

  • Sim phong thủy là dãy số điện thoại đẹp dựa trên nguyên lý về Quẻ khí kinh dịch, mỗi con số trong dãy số đều được tính toán dựa trên sự tổng hòa chứ không riêng một hay một số con số.
  • Sim phong thủy hợp tuổi 1984 cũng tuân thủ nguyên lý này, đảm bảo dãy sim đó tương hợp và mang đến những điều tốt đẹp cho người sở hữu.
  • Dãy sim hợp tuổi 1984 hội tụ đầy đủ các yếu tố như: cân bằng âm – dương, các con số trong dãy sim tương sinh và tương sinh với ngũ hành của người sử dụng, dãy sim chứa nhiều vượng khí, đại cát và những điều tốt lành,…
  • Bởi vậy, những người sinh năm 1984 rất yêu thích loại sim này và thường lựa chọn sử dụng khi mong muốn gặp nhiều vận may và thuận lợi.
Cách chọn Sim hợp tuổi 1984
Cách chọn Sim phong thủy hợp tuổi 1984

b. Xác định con số cần có, và dạng sim:

Nói về các con số cần có chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến các con số hợp mệnh niên như Licadho đã nói ở trên…Vâng đúng nhưng chưa đủ

Có 1 con số sẽ ứng với từng người, về tính cách, sở thích và cả vận mệnh của người đó…Đó chính là Số Sinh

Cách tính số sinh Licadho đã nhắc trong nhiều bài viết khác của mình, cụ thể sẽ là phép tính tổng từng con số trong dãy ngày tháng năm sinh chia cho 9 và kết quả là số dư.

Số sinh giúp kích vận tài lộc, chấn các quan hệ tương khắc và nôm na hơn là giúp bạn sớm đạt được những thành công, tài lộc trên con đường ít chông gai nhất.

NHƯ VẬY: Người sinh năm 1984 đang cần chọn sim phong thủy hợp tuổi đã có các con số để tạo nên dãy đuôi số cho mình như sau:

  • Số may mắn mệnh niên: 6, 7
  • Số may mắn tương sinh: 2, 5, 8
  • Số sinh
  • Số mệnh quái: 8

Trên đây là cách xác định dạng sim, những con số còn có cho người sinh năm 1984. Nhưng nếu quý vị muốn sở hữu một chiếc sim phong thủy cụ thể, hợp tuổi Giáp Tý thì hãy thử tham khảo 2 phương pháp sau.

Tham khảo: Chọn sim hợp tuổi Giáp Tý 1984 theo Du niên – Bát tự

Để chọn được được dạng sim theo sở thích hãy tham khảo phần giá sim để tự đưa ra cho mình 1 dạng phù hợp với giá tiền nhé.

b. Xác định mức giá thành hợp lý:

Tùy thuộc vào hoàn cảnh, địa vị, tình hình tài chính mà bạn quyết định mức giá cho chiếc sim mình muốn mua. Hãy dựa vào dạng sim theo mức giá sim có thể mua và sắp xếp các con số may mắn ở trên để định hình được số sim phong thủy hợp tuổi 1984 cho mình.

Thị trường sim phong thủy hiện nay vô cùng đa dạng với những mức giá khác nhau, từ đắt đến rẻ, từ vài trăm nghìn đến những chiếc sim tiền tỉ, bạn cần hiểu được phong thủy trước hết lả xuất phát từ tâm, không nên cố mua một chiếc sim quá đắt đỏ và không phù hợp với bản thân mình.

Nên nhớ: Không phải sim càng đắt càng hợp phong thủy như các website bán sim khác nói đâu nhé

c. Chọn địa chỉ mua sim phong thủy hợp tuổi 1984:

Thời đai công nghệ ngày càng phát triển, nên ngày nay việc sở hữu một chiếc sim phong thủy đã trở nên không còn quá khó khăn.

Sim phong thủy bán ở mọi nơi, dưới nhiều hình thức khác nhau.

Nhưng cũng chính vì thế mà có vô số hình thức lừa đảo, lợi dụng lòng tin của người mua nhằm mục địch chuộc lợi. Chính vì thế bạn cần phải cảnh giác trước khi quyết định chọn địa điểm cũng như hình thức mua sim phong thủy.

Mua sai sim phong thủy hợp tuổi bạn sẽ không có gì….và ngược lại sẽ đánh mất đi nhiều thứ bạn nên có

3. Tra cứu sim phong thủy hợp tuổi 1984 chỉ với 3 giây:

Có vô số cách thức, nói về vấn đề phong thủy, nếu như bạn có điều kiện nhờ những thầy phong thủy xem số, chọn số cho là tốt nhất. Nhưng vì 1 lý do nào đó mà bạn không thể tự chọn thì hãy đọc tiếp nội dung này nhé.

Licadho muốn giới thiệu với các bạn 1 công cụ TRA CỨU SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI do Licadho cùng đội ngũ kỹ thuật và phong thủy phát triển.

Người sinh năm 1984 hay ai đi chăng nữa đừng quá lo lắng hay ngần ngại mà hãy sử dụng ngay…Nó hoàn toàn MIỄN PHÍ nhưng có thể giúp bạn chọn lựa được những số sim hợp tuổi 1984 của mình chính xác nhất.

Công cụ tìm sim hợp phong thuỷ

4. Dịch vụ tư vấn chọn sim điện thoại chuyên sâu

Đến với dịch vụ xem phong thủy số điện thoại của Licadho bạn sẽ được chuyên gia hàng đầu về phong thủy tại Licadho giúp bạn LUẬN GIẢI, TƯ VẤN và CHỌN SIM từ các yếu tố cấu thành lên 1 số sim hợp nhất với bản mệnh của mình.

Để chọn 1 số sim hợp bản mệnh là 1 việc không hề đơn giản, và lựa chọn dựa trên những yếu tố nào cũng là điều đáng quan tâm.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ thì hãy tham khảo ngay TẠI ĐÂY

Sim phong thủy không phải là một hình thức mê tín dị đoan, nó là một trong những hình thức có yếu tố khoa học đã được mọi người công nhận.

Tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá lạm dụng, sim phong thủy chỉ có tác dụng hỗ trợ, không có khả năng thay thế sự cố gắng hay thành công trong cuộc sống.

BẠN NÊN NHỚ: Mọi thành công, kết quả, tiền tài chân chính đến từ sự cố gắng của chính bản thân chúng ta. Chỉ khi thật sự quyết tâm, chăm chỉ và biết thức thời thì việc dùng sim phong thủy mới phát huy tác dụng một cách tối đa nhất.

Chúc bạn qua bài viết này sẽ hiểu rõ hơn về sim phong thủy hợp tuổi 1984 và sở hữu cho bản thân mình một chiếc sim ưng ý!

Để có cái nhìn đa chiều, khách quan hơn về các nội dung sim phong thủy trên Licadho bạn hãy tham khảo thêm từ các blog khác, Youtube hoặc 1 chuyên gia nào đó đáng tin cậy nhé