#1 Download Minecraft 1.15.2 PC mới cập nhật Update 10/2024

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

Ảnh chụp màn hình

Về trò chơi này

Chúng tôi cung cấp phiên bản máy tính của trò chơi phổ biến nhất dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Minecraft là một công cụ xây dựng thực sự vô hạn mà bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn. Trong game không phải là đồ họa ở tiền cảnh mà là ý tưởng. Trong Minecraft, bạn có thể chơi hàng giờ mà thậm chí không để ý đến điều đó, và vấn đề là trò chơi cho phép bạn đưa ra bất kỳ ý tưởng nào của mình. Trong Minecraft, bạn có cả một vũ trụ, một thế giới rộng lớn, trong đó bạn có thể tạo ra bất cứ thứ gì bạn muốn. Đồ họa trong trò chơi bao gồm các hình khối, cũng là vật liệu xây dựng cho các công trình kiến ​​trúc của bạn. Game Minecraft trên máy tính hoàn toàn giống với phiên bản di động nên chơi cũng rất thú vị. Nếu bạn yêu người xây dựng trong thời thơ ấu của bạn, nếu bạn yêu thích tạo ra và sáng tạo, thì bạn chắc chắn sẽ thích trò chơi này. Trò chơi rất phổ biến trên toàn thế giới, vì vậy nó đã được dịch ra 56 thứ tiếng. kể cả tiếng Nga. Trò chơi này không chỉ phù hợp với người hâm mộ, trò chơi còn có yếu tố nhiệm vụ với những cuộc tìm kiếm thú vị và cả những trận chiến. Có rất nhiều plugin trên internet và một cộng đồng lớn của trò chơi sẽ cung cấp các mẹo hữu ích về cách làm cho trò chơi trở nên tốt hơn nữa.

Cách cài đặt trò chơi

Sau khi cài đặt, hãy chạy trò chơi.
Chúng ta vào phần thiết lập, đầu tiên chọn “Cổ điển” trong dòng Môi trường và sau đó chọn “1.12.2”
Xác nhận lựa chọn, nhấn Chọn , sau đó nhấp vào “Mở” và sau đó nhấp vào “OK” trong cửa sổ mở ra.
Chúng tôi nhập bất kỳ thông tin đăng nhập và mật khẩu nào, nhấp vào “Đăng nhập”, thông báo lỗi và sau đó bắt đầu “Chơi ngoại tuyến”.

Thông tin chung:

– Chặn exe của trò chơi trong tường lửa của bạn để ngăn trò chơi chơi
cố gắng truy cập trực tuyến ..
– Nếu bạn đang cài đặt trò chơi trên ổ đĩa hệ thống của mình, điều này có thể cần thiết
để chạy trò chơi này với quyền quản trị viên thay thế

Tải trò chơi

Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!