#1 DownLoad Invasion Machine mới cập nhật Update 10/2024

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

Máy xâm lượcMáy xâm lược

Chi tiết trò chơi

Họ: Máy xâm lược

Cập nhật ngày tháng: Ngày 17 tháng 4 năm 2020

Thể loại: Mô phỏng, chiến lược

Lượt xem: 1641

Kích thước: 1,1 GB

Số mặt hàng: Đầu tiên

Giới thiệu về trò chơi Cỗ máy xâm lược

Link tải game Invasion Machine miễn phí Google Drive | Tải xuống miễn phí Invasion Machine Full Crack PC

Giới thiệu
Máy xâm lược là sự kết hợp giữa trình quản lý hộp cát và RTS. Mục tiêu của bạn là chỉ huy quân đội trong một tỉnh bị chiếm đóng để khôi phục hòa bình và trật tự. Giết kẻ thù của bạn, giúp đỡ dân thường, tiết kiệm tài nguyên và cuộc sống của những người lính của bạn.

Cài đặt
Điều gì đã dẫn đến việc chúng ta chiếm đóng đất nước này gần đây vẫn là trung tâm của cuộc tranh luận chính trị sôi nổi. Những gì diễn ra sau cuộc xâm lược là viễn cảnh tồi tệ nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng – chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể cung cấp sự lãnh đạo tốt hơn và để đất nước này tự xây dựng lại. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Việc chúng ta lật đổ chính quyền địa phương đã tạo ra một khoảng trống quyền lực trong khu vực – hiện đang nhanh chóng dẫn đến sự trỗi dậy quyền lực mới chưa từng có – những tên trùm ma túy, được người dân địa phương gọi là du kích. Nếu chúng ta không ngăn chặn sự biến đổi này, cả đất nước này sẽ bùng nổ. Chúng tôi đã không chuẩn bị cho loại wae này, và có vẻ như khoảnh khắc cuối cùng chúng tôi có thể thay đổi mọi thứ.

Là chỉ huy của lực lượng gìn giữ hòa bình này, bạn có nhiệm vụ lập lại trật tự và chuẩn bị mặt bằng cho một chính phủ mới, hợp pháp.
Nhiệm vụ
Nếu chúng ta muốn rời khỏi đất nước này, trước hết chúng ta phải giành được trái tim và khối óc của người dân địa phương. Người dân địa phương nghĩ rằng chúng tôi đã hủy hoại cuộc sống của họ và thành thật mà nói – hầu hết họ đều ghét chúng tôi. Để có được lòng tin của họ, chúng ta phải cố gắng hết sức để ngăn chặn phần tử tội phạm, vô hiệu hóa phe đối lập còn lại và cung cấp viện trợ nhân đạo cho họ.
Nhiệm vụ thực sự
Các chính trị gia tiến hành chiến tranh, và các chính trị gia chỉ quan tâm đến một điều duy nhất – được bầu lại. Nói cách khác, công việc thực sự của bạn với tư cách là sĩ quan chỉ huy là làm cho cuộc chiến này có lợi cho người dân quê nhà. Đừng để binh lính của bạn bị giết, không bị mất quá nhiều trang bị, và quan trọng nhất – đừng để báo chí thấy bất cứ điều gì trái ngược với câu chuyện chính thức. Và câu chuyện chính thức? Rõ ràng là chúng tôi đang chiến thắng.
Chiến dịch
Được chia thành 8 chương. Trò chơi đưa bạn qua toàn bộ lịch sử của cuộc xâm lăng, bắt đầu ngay sau khi kết thúc trận chiến chính của cuộc chiến. Khi bắt đầu, bạn chỉ nhận được một số ít quân và trang bị cũ nát. Xe tải có vỏ bọc không bọc thép ở tuyến đầu? Kiểm tra. Rừng ngụy trang ở một quốc gia sa mạc? Kiểm tra. Quân đội đã không thực sự chuẩn bị trong một thời gian dài cuộc xâm lăng, và của bạn chỉ là một trong nhiều nhiệm vụ trong cuộc xung đột này. Vì vậy, nếu bạn muốn có nguồn lực tốt hơn, bạn phải chứng minh với sếp rằng bạn xứng đáng với họ. Chiến dịch kết thúc ngay sau khi bạn quản lý để đảm bảo tỉnh của mình và tổ chức các cuộc bầu cử. Nếu một chính phủ mới có thể được tin tưởng để tiếp quản vùng đất, chúng tôi cuối cùng có thể về nhà.

Bạn sẽ làm gì trong trò chơi?
Giết kẻ thù của bạn (Tự động Ragdoll, Bắn, Tháp)
Sử dụng thiết bị tốt hơn và tốt hơn
Bắt những người bạn không giết
Làm gián đoạn việc buôn bán ma túy
Lái ô tô và hướng dẫn đoàn xe qua khu vực xung đột
Sơ tán những người bị thương
Thuê một người phiên dịch
Phục hồi xe bị hư hỏng
Bị phục kích
Thực hiện các nhiệm vụ phụ quan trọng đối với sự hài lòng của sếp
Cử đi tuần tra
Cung cấp bảo mật ở các vị trí quan trọng
Tìm kiếm hàng lậu
Kiểm soát cách báo chí nhìn nhận xung đột này
Thu thập thông tin về lực lượng của kẻ thù
Duy trì mối quan hệ của bạn với người dân địa phương

Đồng thời, kẻ thù của bạn sẽ là:
Cố gắng lấy thông tin về bản thân
Tuần tra
Ám sát VIP của bạn
Bắt cóc VIP của bạn
Trả thù người dân địa phương hợp tác với bạn
Đột kích tuần tra của bạn
Các chuyến đi IED
Kiếm tiền với hàng lậu
Tôi đang cố đẩy bạn ra khỏi tỉnh
Điều gì làm cho trò chơi này trở nên đặc biệt?
Bạn phải giữ các đơn vị của mình – kẻ thù của bạn có thể không coi trọng mạng sống của binh lính của họ lắm – nhưng bạn không có thứ xa xỉ đó. Điều đó có nghĩa là cứu những người bị thương và sử dụng lợi thế chiến thuật bất cứ khi nào có thể.
Các đơn vị của bạn không phải là những người máy vô tâm – hãy giết bạn của họ và họ có thể trở nên điên cuồng. Nếu bạn làm họ bị thương, họ sẽ bắt đầu chảy máu nhanh chóng.
Kẻ thù của bạn không có chế độ xem vệ tinh về chiến trường như bạn. Để chống lại lực lượng vũ trang của bạn, trước tiên họ phải tìm ra bạn đang ở đâu. Điều này có nghĩa là AI sẽ thực hiện các nhiệm vụ do thám của riêng mình – và khi các trinh sát tìm thấy các mục tiêu chất lượng cao – chúng sẽ báo cáo lại kết quả và kêu gọi các hoạt động lớn hơn.
Người dân địa phương không thực sự có lựa chọn hoàn toàn trung lập. Khi sự hiện diện của thù địch trong tỉnh mạnh mẽ, họ bắt đầu làm việc với họ thay vì giúp đỡ bạn.

Mặc dù lấy cảm hứng từ các cuộc chiến tranh có thật trong thập kỷ trước, trò chơi này mô tả một cuộc xung đột hoàn toàn hư cấu và không phải là một nỗ lực bình luận xã hội. Các nhân vật, sự việc và tên được sử dụng ở đây là hư cấu và bất kỳ sự giống nhau nào với tên, nhân vật hoặc câu chuyện của bất kỳ người nào đều là ngẫu nhiên và không chủ ý.

Hình ảnh trò chơi

Máy xâm lược 1Máy xâm lược 1
Máy xâm lược 2Máy xâm lược 2
Cỗ máy xâm lược 3Cỗ máy xâm lược 3
Máy xâm lược 4Máy xâm lược 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10

.u49f8d675aac227af147c2d2948381d6f{padding:0;margin:0;padding-top:1em!important;padding-bottom:1em!important;width:100%;display:block;font-weight:700;background-color:#ECF0F1;border:0!important;border-left:4px solid #E67E22!important;text-decoration:none}.u49f8d675aac227af147c2d2948381d6f:active,.u49f8d675aac227af147c2d2948381d6f:hover{opacity:1;transition:opacity 250ms;webkit-transition:opacity 250ms;text-decoration:none}.u49f8d675aac227af147c2d2948381d6f{transition:background-color 250ms;webkit-transition:background-color 250ms;opacity:1;transition:opacity 250ms;webkit-transition:opacity 250ms}.u49f8d675aac227af147c2d2948381d6f .ctaText{font-weight:700;color:inherit;text-decoration:none;font-size:16px}.u49f8d675aac227af147c2d2948381d6f .postTitle{color:inherit;text-decoration:underline!important;font-size:16px}.u49f8d675aac227af147c2d2948381d6f:hover .postTitle{text-decoration:underline!important}

Xem thêm >>>  #1 Download BACK TO THE EGG v2.1-HI2U mới cập nhật

Bộ xử lý: Tương đương Core i5 2 GHz, phải hỗ trợ SSE4

Bộ nhớ: RAM 8 GB

Đồ họa: tương đương GTX 970

Lưu trữ: 3 GB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 11

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT máy xâm nhập

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Chạy tệp Invasion Machine.exe để chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game thì vào đây để đăng ký

Link tải game Cỗ máy xâm lược

Cỗ máy xâm lược LIÊN KẾT TẢI XUỐNG TRÒ CHƠI

Bấm vào đây để biết chi tiết Liên kết VIP
Để tải xuống liên kết CAO CẤP Bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký

Để tải xuống liên kết Google Drive Bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký
Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải link Yandex không giới hạn, bạn xem tại đây: bấm vào đây
Nếu có liên kết tải xuống bị hỏng, vui lòng gửi tin nhắn đến FanPage

Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!