#1 DownLoad South Park The Stick of Truth mới cập nhật Update 05/2024

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

công viên phía namcông viên phía nam

Chi tiết trò chơi

Họ: Công viên phía Nam Cây gậy của sự thật

Cập nhật ngày tháng: 24-02-2020

Thể loại: RPG, phiêu lưu

Lượt xem: 2068

Kích thước: 4,4 GB

Số mặt hàng: Đầu tiên

Giới thiệu về trò chơi South Park The Stick of Truth

Tải xuống miễn phí trò chơi South Park The Stick of Truth từ Link Google Drive | Tải xuống miễn phí South Park The Stick of Truth Full Crack PC

Công viên Phía Nam là một bộ phim hoạt hình “sitcom” (hài tình huống) nổi tiếng, nhưng cũng đầy “tai tiếng” của người Mỹ. Phim xoay quanh 4 nhân vật chính là trẻ em: Stan Marsh, Kyle Broflovski, Eric Cartman và Kenny McCormick với những câu chuyện đời thường “cười ra nước mắt”.

Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật vẫn khiến người chơi gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng này; Tuy nhiên, để tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những ai chưa từng xem bộ phim truyền hình South Park, hãng đã mạnh dạn thiết kế lại trò chơi và cho phép bạn tạo ra một nhân vật “không ai sánh kịp”. .

“Bắt chước” ý tưởng từ tác phẩm nổi tiếng “Chúa tể những chiếc nhẫn” của cố tác giả, giáo sư JRR Tokien, trò chơi đưa người chơi vào cuộc đấu tranh đầy cam go giữa con người và yêu tinh (elves). Tất nhiên, không có chiếc nhẫn nào ở đây mà thay vào đó là Quyền trượng của Chân lý, quyền trượng hùng mạnh nhất được tạo ra để chinh phục vạn vật.

Phù thủy hùng mạnh phải tìm ra “đứa con được chọn” để giúp nhân loại giành lấy cây gậy công lý … Trước khi người chơi kịp nguôi ngoai vì chiến tranh quá tàn khốc, họ chợt nhận ra rằng … thật ra không có chiến tranh ở đây – a trò chơi “đánh trận giả” giữa những đứa trẻ tinh nghịch và bạn – đứa trẻ mới chuyển đến thị trấn South Park sẽ là nhân tố chủ đạo của trò chơi.

Khi chuyển đến nơi ở mới, anh không nói gì, chỉ im lặng như … Freeman, vì vậy bố mẹ anh giục anh đi chơi và kết bạn và chuyến đi chính thức bắt đầu.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, người chơi đã chính thức được làm quen với yếu tố gây cười kinh điển của loạt phim South Park thông qua những hành động “quái đản” và “kỳ quặc” đến khó tin. Hãy tưởng tượng nếu trò chơi cho phép bạn … vào nhà vệ sinh để “chế tạo sản phẩm” và giữ nó như một … vũ khí! gương mặt “ngố tàu” không cảm xúc, được họ khen ngợi, nhưng ngay lập tức bị “xếp loại” nếu bạn được dạy những kỹ năng cần thiết … như đọc rap! Còn hài hước hơn khi dù chọn bản thân có độc đáo đến đâu, người ta vẫn gọi … Douchebag (tạm dịch là “thằng khốn nạn”) Vô số câu thoại hài hước xuất hiện trong phim. Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật Để chọc cười người chơi, có thể nói độ vui nhộn của họ không thua gì trên phim mà còn “dễ thở” hơn một chút.

Ví dụ, trong tình huống bạn chào mẹ của mụ phù thủy Cartman và nhân vật đó ngăn bà bằng cách nói: “Đừng nói chuyện với bà ấy, bà ấy sẽ không chơi trò chơi này”. Có thể nói rằng các chi tiết của Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật đã đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bởi họ đã được “điều chỉnh” bằng những câu thoại châm biếm, hài hước.

Tuy nhiên, do tính chất của bộ phim, nếu bạn là người “nhạy cảm” với những câu nói thô tục hay chửi thề thì nên dừng lại trước khi tiếp cận trò chơi này vì nó không phải ngẫu nhiên. South Park: The Stick of Truth được xếp hạng M (Người lớn).

Obsidian từng có kinh nghiệm phát triển nhiều tựa game nhập vai nổi tiếng như Neverwinter Nights 2 hay Fallout: New Vegas, vì vậy không có lý do gì mà lại thiếu “chất” RPG trong game. Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật.

Bạn có thể lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật để bắt đầu trò chơi bao gồm: Fighter, Mage, Thief và Jew với những trang bị trông ngộ nghĩnh đến mức đeo găng tay, khăn quàng cổ để … các hiệp sĩ thường xuyên khoác áo choàng và trở thành vua đạo tặc để biến hình. Vân vân.

Không ở đâu dễ trở thành anh hùng như vậy Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật và những anh hùng này “đơn giản” một cách đáng ngạc nhiên. Sau đó, bạn chắc chắn sẽ bật cười khi nhìn thấy chúng được tái tạo Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật dưới dạng … rắm thần thánh!

Trên thực tế, bạn sẽ … “bốc hỏa” trong Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật – một chiêu “độc chiêu” sẽ giúp bạn rút máu đối phương cực tốt. Có thể thấy, càng chơi nhiều người chơi càng nhận ra điều này Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật không phải bằng một cách “bẩn thỉu” để thể hiện sự châm biếm buồn tẻ trên các trò chơi khác.

Nếu chẳng may đụng phải kẻ địch trên đường đi, bạn vẫn có lựa chọn là “đánh bowling” chúng trước hoặc … “đánh rắm” chúng để gây choáng trước khi giao tranh. Các trận chiến trong game diễn ra theo hướng “dễ thở” của Final Fantasy với thể thức chiến đấu hoàn toàn theo lượt nhưng được đơn giản hóa đến mức tối đa.
Tuy nhiên, để tránh việc người chơi bị phân tâm và không chú ý vào game mà chỉ chăm chú theo dõi, nhà phát triển đã tích hợp thêm yếu tố QTE (Quick Time Event – Contextual Action) để người chơi phải tập trung vào game. bị tấn công để gây sát thương lớn nhất.

Có thể nói, yếu tố QTE chính là điểm thu hút đối với cơ chế chiến đấu khá đơn giản của. tạo Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thậtTrong trò chơi, bản đồ được hiển thị trực quan cho phép bạn đi lang thang trong thành phố South Park. Bạn có thể đến bất cứ đâu và nói chuyện với bất kỳ NPC nào, biết đâu họ lại “tặng” bạn những nhiệm vụ phụ với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn! (một phần không thể thiếu của dòng game nhập vai).

Để tránh trường hợp người chơi phải “chạy” trong thời gian dài, Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật Tốt hơn là tặng người chơi Chuyến du lịch nhanh khi họ đến đúng địa điểm từ công ty chuyển phát nhanh Timmy. Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật cũng cho phép bạn đồng hành với từng người bạn trên mọi tuyến đường và trong các cuộc chiến đấu tổ đội, mỗi nhân vật đều có những động tác đặc trưng riêng, vì vậy hãy nhớ “chọn bạn mà chơi” nhé!

Với đồ họa dựa trên bộ phim, Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật “Thần thái” không thể nhầm lẫn của South Park thực sự được truyền tải từ nét vẽ đơn giản và hài hước của các nhân vật cho đến những cảnh nền chi tiết và đầy màu sắc.

Ngoài ra, khung cảnh trong game “tĩnh mà không tĩnh” khi nhiều vật thể liên tục chuyển động và người chơi có thể dễ dàng tương tác với chúng trong mỗi cảnh. Với đồ họa 2D đẹp mắt mà không hề “nặng” máy (chỉ cần một “nốt nhạc” GeForce 8800GT là bạn có thể dễ dàng “vi vu” với game), Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật đã chiếm được cảm tình của người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên – đặc biệt là những người chưa sở hữu giàn “thật”.

“Ăn ý” nhịp nhàng với đồ họa và âm thanh là một điểm cộng khác của Công viên phía Nam: Cây gậy của sự thật khi người chơi gặp lại giọng nói hài hước quen thuộc của hai “cha đẻ” của loạt phim South Park: Matt Stone và Trey Parker. Và theo tác giả, nhân vật có giọng nói đáng nhớ nhất chính là mụ phù thủy Cartman (do Trey Parker lồng tiếng) với những cảnh đối thoại như ngựa đen và cảnh chửi bới như … súng máy!

Nguồn: vietgame.asia

Hình ảnh trò chơi

South Park The Stick of Truth 1South Park The Stick of Truth 1
South Park The Stick of Truth 2South Park The Stick of Truth 2
South Park The Stick of Truth 3South Park The Stick of Truth 3
South Park The Stick of Truth 4South Park The Stick of Truth 4

XÂY DỰNG

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: WindowsXP SP3, Windows Vista SP2, Windows 7 SP1, Windows 8 (cả phiên bản 32/64-bit)

.u534600ab87db15175bd0395a70c109c5{padding:0;margin:0;padding-top:1em!important;padding-bottom:1em!important;width:100%;display:block;font-weight:700;background-color:#ECF0F1;border:0!important;border-left:4px solid #E67E22!important;text-decoration:none}.u534600ab87db15175bd0395a70c109c5:active,.u534600ab87db15175bd0395a70c109c5:hover{opacity:1;transition:opacity 250ms;webkit-transition:opacity 250ms;text-decoration:none}.u534600ab87db15175bd0395a70c109c5{transition:background-color 250ms;webkit-transition:background-color 250ms;opacity:1;transition:opacity 250ms;webkit-transition:opacity 250ms}.u534600ab87db15175bd0395a70c109c5 .ctaText{font-weight:700;color:inherit;text-decoration:none;font-size:16px}.u534600ab87db15175bd0395a70c109c5 .postTitle{color:inherit;text-decoration:underline!important;font-size:16px}.u534600ab87db15175bd0395a70c109c5:hover .postTitle{text-decoration:underline!important}

Xem thêm >>>  #1 Download Brothers A Tale of Two Sons v6538-GOG mới cập nhật

Bộ xử lý: Intel Pentium Dual-Core E2180 @ 2.0 GHz hoặc AMD Athlon64 X2 3800+ @ 2.0 GHz

Bộ nhớ: RAM 2 GB

Đồ họa: nVidia GeForce 8800GT hoặc AMD Radeon HD2600XT (512 MB VRAM với Shader Model 4.0 trở lên)

Lưu trữ: 6 GB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 9.0c

KHUYẾN NGHỊ:

Hệ điều hành: WindowsXP SP3, Windows Vista SP2, Windows 7 SP1, Windows 8 (cả phiên bản 32/64-bit)

Bộ xử lý: Intel Core2Duo E4400 @ 2.0 GHz hoặc AMD Athlon64 X2 4400+ @ 2.3 GHz trở lên

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: nVidia GeForce 9800GT hoặc AMD Radeon HD4870 (512 MB VRAM với Shader Model 4.0) trở lên

Lưu trữ: 6 GB chỗ trống khả dụng

Card âm thanh: Tương thích DirectX

DirectX: Phiên bản 9.0c

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT Gậy Sự Thật tại South Park

1) Tải xuống và giải nén trò chơi

2) Chạy tệp thiết lập để cài đặt trò chơi

3) Tiến hành tải xuống và cài đặt bản cập nhật

4) Sao chép tất cả các tệp trong thư mục crack của bản cập nhật vào thư mục nơi trò chơi được cài đặt

5) chơi trò chơi

VIDEO VÀ GAMEPLAY

Cảnh báo: tại đâyy là pHI EKhông bAhn Ckhung Công viên phía Nam Cây gậy của sự thật – Đã tải lại

Lưu ý: Hiện tại, một số trò chơi không có liên kết Google Drive để biết thông tin chi tiết. Hãy tham gia nhóm này: Bấm vào đây
Nếu ai đó chưa có tài khoản để tải game, hãy bấm vào đây để đăng ký

LIÊN KẾT TẢI XUỐNG TRÒ CHƠI The Stick of Truth South Park – ĐÃ TẢI VỀ

GOOGLE DRIVE:

Liên kết Google được báo cáo nên tôi sẽ tắt nó

Cập nhật 3 RELOADED

GOOGLE DRIVE:

Liên kết Google được báo cáo nên tôi sẽ tắt nó

Link Tải Game South Park The Stick of Truth

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tải trò chơi từ trang web của mình, vui lòng xem kỹ video tải trò chơi trước: bấm vào đây
Để tải link Yandex không giới hạn, bạn xem tại đây: bấm vào đây
Nếu có một liên kết tải xuống bị hỏng, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn trên FanPage

Chúng tôi là PCGuide – Chuyên gia trong lực vực MOD game, với đội ngũ lên tới 200 thành viên chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm game tuyệt vời. Nếu biết thêm thông tin về game vui lòng truy cập đến trang nhà phát triển, trân trọng!!

Bạn có thể tham khảo tải game siêu tốc tại :

  • https://vzone.vn
  • https://mobilenet.vn
  • https://wikidown.vn/
  • https://dbo.vn
  • https://pcguide.vn